Chương 62

10.3K 556 58
                                    

Qua mấy giây rồi, thấy Phương Nhan vẫn không có để ý mình, Giang Tê Ngô tiến lên một bước, hai tay hơi run một chút.

Đôi mắt được giấu dưới lớp kính râm chớp chớp, Phương Nhan cũng không tháo mắt kính ra, lễ phép đi tới trước mặt của Giang Tê Ngô chào hỏi: “Xin hỏi cô vừa hỏi, là đang hỏi tôi sao?”

Giang Tê Ngô nghe như vậy, thật không thể tin nỗi, chỉ thấy đôi mắt dưới kính mát của Phương Nhan có một chút mê mang, đừng nói là không nhận ra mình chứ! Trong lòng Giang Tê Ngô thấy rất bất an, đây là kịch bản mà cô ghét nhất.

“Chị mất trí nhớ sao?” Phim truyền hình thường có những tình tiết máu chó này. Nếu thật như vậy, thì đã xảy ra chuyện gì làm cho Phương Nhan trở thành ngốc như hiện giờ.

Nghe Giang Tê Ngô hỏi, Phương Nhan lắc đầu một cái, cũng không hiểu tại sao Giang Tê Ngô lại hỏi nàng như vậy, vươn tay ra: “Dì nhờ tôi đến đón cô, lần đầu gặp gỡ, tôi tên là Phương Nhan, Phương viên Phương, Phương Nhan Nhan.” Đây là hình thức mà những người lần đầu gặp nhau hay sử dụn để chào hỏi, Phương Nhan lần đầu tiên đối với Giang Tê Ngô nghiêm túc giới thiệu, nàng mỉm cười nhẹ, có thể thấy rõ sự khẩn trương của nàng.

Hiện tại là tháng chín, ánh nắng mặt trời cứ như vậy chiếu trực tiếp lên người hai nàng, ánh nắng quá ngắt làm cho người cảm thấy không được thoải mái, nhưng hai người không định kiếm bóng mát mà tranh nắng, tiếp tục đứng đó nhìn nhau.

Giang Tê Ngô nội tâm rất phức tạp, thật không hiểu chuyện đang xảy ra là sao nữa. Nhưng Giang Tê Ngô tuyệt đối có thể xác định chính xác, người đứng trước mặt là Phương Nhan.

“Ngoài này nắng quá, chúng ta lên xe rồi nói.” Phương Nhan nói thêm, thấy bầu không khí hiện tại có chút xấu hổ.

Giang Tê Ngô nhẹ gật đầu, cho dù không biết Phương Nhan mất trí nhớ thật hay là giả mất trí nhớ, chuyện duy nhất cô biết rõ chính là Phương Nhan sẽ không bao giờ làm hại cô hết.

Giang Tê Ngô theo Phương Nhan đi đến bãi đỗ xe, lần đầu tiên Giang Tê Ngô thấy xe của Phương Nhan.

Xe của Phương Nhan là điển hình của kiểu xe việt dã, độ bền rất cao, nhìn xe rất hợp với phong cách của Phương Nhan.

“Xe của chị rất đẹp!” Giang Tê Ngô khích lệ, cô đã từng mơ được một lần ngồi trên xe việt dã, không nghĩ đến bây giờ lại được thực hiện, mà người giúp cô đạt được lại là Phương Nhan.

“Cám ơn cô đã khen... Bên trong xe hiện tại rất nóng, cô ở ngoài đợi tôi vào mở điều hòa.” Phương Nhan nhìn Giang Tê Ngô cười cười, mở cửa ngồi vào trong xe, Giang Tê Ngô không có bước tới gần nhìn, cô ở ngoài xa xa cũng có thể thấy Phương Nhan ở trong xe đang loay quanh làm cái gì đó.

Mấy giây sau, Phương Nhan thò đầu ra, thấy được trên mặt nàng toàn mồ hôi, không biết vì trong xe thật sự nóng hay là vì một nguyên nhân nào khác. Giang Tê Ngô muốn giúp nàng lau mồ hôi trên mặt, thì nhớ mình mới ở chỗ tạm giam ra, cái gì cũng không có, đành phải đứng tại chỗ nhìn quanh chiếc xe.

“Giang tiểu thư, làm phiền cô giúp tôi một chút.” Phương Nhan lên tiếng nói.

Giang Tê Ngô nghe Phương Nhan gọi mình như vậy thì thấy rất khó chịu, nhưng vẫn ừ một tiếng đi tới, thông qua lớp kính thấy trong xe có nhiều loại hoa tươi. Không chỉ như vậy, khi Giang Tê Ngô bước tới gần có thể cảm nhận được không khí mát lạnh ở trong xe tản ra, chứng tỏ điều hòa đã được mở từ lâu, vậy vừa rồi Phương Nhan đổ mồ hôi mà vì nguyên nhân khác.

[BHTT] EDIT - Lão Bà Ngươi Thật BổngWhere stories live. Discover now