Chương 86

16.5K 609 298
                                    

Phương Nhan đứng cách đó không xa, khóe miệng của nàng có chút khẽ nhếch, trong mắt lộ ra một chút khó tin. Phương Nhan không thể hiểu được chuyện gì đã xảy ra, nhưng rất nhanh, lại nhớ đến chuyện nửa năm trước, Phương Nhanh cười một cách đắng chát.

Có phải trần chiến với sát thủ Bạch, nàng chưa hề thắng.

Nghĩ đến, nàng mở laptop mang theo bên người lên, đây chính là tâm đắc gần đây của nàng, nếu không có chuyện gì bất ngờ xảy ra, không lâu sau nàng sẽ cho xuất bản một quyển sách chuyên nghiệp mới. Kéo lên một chút, ánh mắt của Phương Nhan dừng lại, nhìn tiêu đề [ phương pháp trị liệu bệnh tâm thần ].

Phương Nhan vuốt ve hàng chữ này, giống như vuốt ve hồi ức của mình, biểu tình bi thương khó mà nói nên lời. Cuối cùng, Phương Nhan hít sâu một hơi, đóng laptop lại, trên mặt khôi phục lại biểu tình như trước.

Nét mặt của Phương Nhan bình tĩnh mà ôn hòa, người đi ngang qua vẫn luôn lén liếc nhìn, bị nữ nhân xinh đẹp này hấp dẫn. Nàng có đôi mắt rất xinh đẹp, dịu dàng như một hồ nước, chỉ là nếu như không quan sát kỹ, sẽ không phát hiện được ngoài sự dịu dàng thì chứa đầy sự kiên cường.

Nhưng vẻ mặt này cũng không có tiếp tục lâu, khi đến trước cửa của một ngôi nhà, nàng tỉnh táo kiên trì không còn nữa, biến thành bất an như một học sinh vừa thi rớt chờ bị phụ huynh phạt.

Phương Nhan cố gắng hít sâu, nàng giơ tay gõ gõ cửa, ba tiếng, không ít không nhiều.

Cửa rất nhanh được mở ra, người mở cửa không ai xa lạ chính là Giang Mẫu Thân.

"Dì, con tới ăn chực." Phương Nhan cẩn thận từng li từng tí, Giang Mẫu Thân đối với chuyện mỗi tối thứ sáu Phương Nhan đều tới đây ăn cơm đã thành thói quen rồi, cũng tự nhiên nhận lấy đồ trong tay của Phương Nhan, ra hiệu cho Phương Nhan đi vào.

Mới vừa vào cửa, Phương Nhan liền ngửi được một mùi thơm rất thoải mái, hôm nay Giang Mẫu Thân lại hầm canh gà. Phương Nhan có chút sợ, vì nàng nhất định phải uống hết canh gà, Giang Mẫu Thân mới đồng ý buông tha cho nàng. Bất quá, hôm nay trong nhà có thêm một người khách.

Mới nhìn vào chỉ khoảng mười bốn mười lăm tuổi thôi, tóc cắt ngang trán, mắt to, sau này chắc cũng sẽ là một mỹ nữ, nhìn thấy Phương Nhan, cô bé có chút xấu hổ nhìn nàng cười cười, rất nhanh cầm bài tập của mình tránh ra.

Phương Nhan cũng nhìn cô bé cười cười, ánh mắt liếc nhìn sách vở của cô bé.

Tiểu cô nương này chắc là đang chuẩn bị thi cử, nhìn qua cũng không có gì giống với Giang Mẫu Thân, nàng đã từng nghe Giang Tê Ngô nói, cô với mẹ không có thân thích ở đây, như vậy, học sinh cấp ba này từ đâu tới đây?

Phương Nhan muốn hỏi Giang Mẫu Thân, nhưng lại sợ chết, dứt khoát trò chuyện với tiểu cô nương hay hơn.

Thì ra, học sinh cấp ba là con gái của gia đình bà chủ Giang Mẫu Thân, tên là Đường Đường.

"Cha mẹ em thường xuyên chơi mạt chược, thực sự quá ồn, em tới nhà của a di học bài." Học sinh cấp ba lên tiếng nói ra nguyên nhân tại sao tới đây, vẫn là có chút xấu hổ cười cười, không biết tại sao, cô bé này lại xấu hổ như vậy.

[BHTT] EDIT - Lão Bà Ngươi Thật BổngWhere stories live. Discover now