Chương 5

10.7K 670 96
                                    

Editor : BlackObs

------------------

Bởi vì phát triển hạn hẹp trong nước, tâm lý hoạ tượng cũng không trở thành ngành học chuyên môn, chỉ coi như là một phương thức phụ trợ, không thể làm căn cứ trực tiếp phán định phạm nhân.

Tổ trưởng tổ trọng án có vẻ không tin, Phương Nhan cũng không thèm để ý, nàng tiếp tục giải thích: "Trước khi tử vong...vùng da người này có dấu hiệu tổn thương, bị ma sát lặp đi lặp lại, nhân viên pháp y cũng có nhắc tới... Mà thông thường áp dụng loại hình này, một là muốn chinh phạt người khác, loại thứ hai chính là kẻ tự ti". Hung thủ này kỳ thực là dạng tội phạm vô cùng điển hình, dạng đặc thù nằm trong các hồ sơ mẫu.

Chứng cứ hung thủ để lại cho thấy hắn không phải là nhân vật quen mặt ở đây, mà nhân khẩu ở thành phố thiên đường này quả là nhiều lắm, cơ bản không có cách thu nhỏ phạm vi rà soát để loại trừ bớt đối tượng tình nghi, mà đây lại chính là chuyện quan trọng nhất bây giờ.

Ở thành phố này chỉ có khu thiên sứ mới có nhiều trai gái bao, mà lúc này, tên sát gái hàng loạt kia lại lựa chọn đổi mới địa điểm gây án, không còn hạ thủ trong phòng kín nữa.

Nhưng đối với Phương Nhan mà nói, đây cũng là một tin tức tốt. Hung thủ lựa chọn càng nhiều địa điểm thì khả năng dựng lên chân dung tội phạm càng cao, có điều thủ pháp phanh thây của hắn cũng theo đó hoàn thiện hơn, ngày càng không chút lưu tình. Hắn rất hưởng thụ loại vui sướng khi phanh thây người khác, không quá ba ngày e là hắn sẽ tìm kiếm con mồi mới. Nhưng cho dù Phương Nhan có thể tập trung tính cách, công việc, thói quen của tội phạm thì chuyện này cũng giống như mò kim đáy biển, trong thành phố rộng lớn này có tới cả nghìn người mang điểm đặc thù phù hợp, nàng làm sao có thể đem phạm vi thu nhỏ lại?!

Ở thành phố nhiều án mạng thế mà chính phủ cũng không trang bị hệ thống camera một cách đầy đủ, hung thủ lựa chọn địa phương lại phi thường tốt, căn bản là ở điểm mù không theo dõi được. Cho dù đi kiểm tra CCTV ở lân cận cũng không thu hoạch được gì, một ngày tới mấy nghìn người qua lại. Còn điều tra điện thoại nạn nhân thì kết quả hung thủ dùng buồng điện thoại công cộng, không có bất kỳ căn cứ chính xác nào để cảnh sát biết được tên hung thủ này đến cùng là lúc nào tới con đường này, cũng như là lúc nào rời đi.

Cũng có khi bây giờ hắn đang ở nơi vắng vẻ nào đó cười nhạo bọn họ cảnh sát ngu xuẩn.

Nghĩ đến đây, Phương Nhan lập tức đặt mình vào tâm lý hung thủ.

'Ta đã giết người, làm ra kiệt tác vĩ đại như vậy, vì thưởng thức tác phẩm, ta nhất định phải đứng ở địa điểm cao nhất...Vậy thì, khu vực này chỗ nào là cao nhất đây? Vừa có thể thưởng thức được tác phẩm, lại hoàn toàn không bại lộ sự tồn tại của ta.'

Phương Nhan bắt đầu đi loanh quanh nhìn ngó, vừa vặn thấy được một tháp chuông cách đó không xa.

"Bân Bân, bên kia là...."

"À, kia là khu học xá* mới của học viện Thiên Đường". Lý Bân Bân cười đáp.

< campus của các trường đại học/học viện >

[BHTT] EDIT - Lão Bà Ngươi Thật BổngWhere stories live. Discover now