Chương 71

6.5K 355 24
                                    

Tất cả mọi người điều nghiêm túc lắng nghe, chỉ là, Phương Nhan chỉ có thể cung cấp bao nhiêu đó thông tin mà thôi.

Trinh sát hình sự Hàn Hương và Cao pháp y cũng lên tiếng đưa ra quan điểm của bản thân.

“Nàng ta bây giờ không ngừng tiến bộ hơn, thủ pháp gây án càng lợi hợi hơn khi còn ở nước M, nhưng so với trước đó, nàng ta bây giờ còn thể hiện tình cảm đối với thân thể của con người. Cái loại tình cảm này rất mãnh liệt, hình như nàng ta đối với người bị hại có sự thù hận nhất định nào đó.” Cao pháp y chỉ lên những bức ảnh thi thể nạn nhân, nói lên ý kiến của hắn.

“Tôi cảm thấy sát thủ Bạch có thể là đang yêu đương, nhưng gần đây quan hệ với đối phương không được tốt cho lắm, dẫn đến chuyện nàng giết người cho hả giận.” Một vị cảnh sát già đưa ra quan điểm của hắn.

“Không, nếu là yêu đương, nhất định nàng ta sẽ lo được lo mất, nàng giết chóc sẽ điên cuồng hơn, sẽ không dung thủ pháp thôi miên để lừa gạt người khác. Nàng ta mà căm hận, nhất định sẽ tiến hành tàn bạo hơn.” Phó khoa trưởng Hàn Hương cũng nói lên cái nhìn của mình về sát thủ Bạch, nhưng một cảnh sát hình sự khác rất nhanh lên tiếng phản bác ý kiến này.

“Cô làm sao có thể hiểu được thế giới của người bệnh tâm thần!”

Nghe được sự châm chọc rõ ràng, Hàn Hương cũng không lên tiếng giải thích điều gì, chỉ mỉm cười xem như câu trả lời của mình.

Tổ chuyên án đã thành lập được một tuần lễ, nhưng lại không có bất cứ đầu mối nào khả quan, làm cho đầu óc mỗi người điều choáng váng, mỗi người đều trở nên táo bạo hơn.

Mọi người ước gì sát thủ Bạch tiếp tục gây án, nhưng cũng sợ sát thủ Bạch gây án. Nếu nàng ta tiếp tục ra tay, thì sẽ có một hoặc nhiều nạn nhân bị sát hại. Dù cho vụ án có thể cung cấp cho họ tin tức mới, thế nhưng cái giá phải trả cũng rất lớn, và tàn khốc.

Hiện trường vụ án không còn bị phong tỏa nữa, ngay cả nơi Chung Vĩ Triết tự sát cũng như vậy, giường chiếu đều đã có chủ nhân mới. Xuất ngoại thăm dò các khu vực cũng giảm bớt, nếu trực tiếp xuất động, quả thực là mò kim đáy biển.

Phương Nhan không có tâm tư để ý tới sự tranh luận của bọn họ, cho dù là nàng, cũng bảo lưu cái nhìn đặc biệt của chính mình. Phương Nhan cúi đầu nhìn đồng hồ, nàng hiện tại rất để ý đến thời gian.

Dù tình hình đang hỗn loạn như vậy, nhưng lão sư của Phương Nhan vẫn nhàn nhã nhắm mắt dưỡng thần, thời gian hắn ở tổ chuyên án cơ bản là không nói lời nào, thỉnh thoảng sẽ tiến hành kiểm soát công việc. Đại khái, hắn đã phát hiện tất cả mọi người không có chú ý, bởi vì hắn là lão sư, nên cũng muốn cho lớp người trẻ có cơ hội được phát triển năng lực của bản thân.

Thế hệ trẻ bây giờ so với những cảnh sát hình sự cùng thời với hắn là hoàn toàn khác biệt, nhưng tính tình từng người thì cổ quái vô cùng! Lão sư ở trong lòng thở dài, mở to mắt, nhìn thấy động tác của Phương Nhan, hắn tò mò lên tiếng hỏi: “Có chuyện sao?”

Phương Nhan nhẹ gật đầu, muốn nói có chút chuyện công, nhưng lại cảm thấy đây chỉ là hoài nghi của mình nên xem như việc tư, cuối cùng vẫn nói: “Có hẹn với bác sĩ Mạc.”

[BHTT] EDIT - Lão Bà Ngươi Thật BổngWhere stories live. Discover now