Chap 10: Tỉnh lại

2.7K 222 59
                                    

- Vậy thì hoàng thượng tính như thế nào đây? Quý phi thanh thuần, yếu đuối của người vừa đi hại hoàng hậu đấy. - Song Tử khinh bỉ nhìn nam nhân và nữ nhân trước mặt.

Thiên Yết tuy trầm lặng nhưng vẫn có thể nhìn thấy được sự kinh ngạc không kém. Đúng rồi, hắn sủng Cao quý phi vì nàng ta đơn thuần, yếu đuối đến nỗi cần người khác che chở, với cả còn là người duy nhất không tranh sủng.............thế nhưng bây giờ........cái gì đang hiện ra trước mắt hắn đây, quý phi của hắn là đi hại người khác sao.......không thể nào..............

Tam vương gia Xử Nữ cũng có trầm lặng đôi chút nhìn hoàng hậu rồi lại nhìn nô tỳ của mình đang đối đầu với hoàng thượng. Lúc đầu thì y cũng chính là không thích hoàng hậu lắm đi, hống hách, ác độc, thực sự thích không nổi. Nhưng từ sau vụ ở Ngự Hoa Viên với Cao quý phi, hoàng hậu hoàn toàn thay đổi. Lãnh đạm, băng lãnh, gan dạ và có một chút dễ thương.........thực sự cũmg khiến y thấy choáng váng.

- Mã đệ, nếu nói là đệ cứu hoàng hậu thì đệ cũng là chứng kiến ai hại người chứ?

- Xử huynh, huynh nghĩ sao đệ lại đưa cả Cao quý phi đến đây trong khi đã biết hoàng hậu không ưa cô ta? - Nhân Mã nhướn mày hỏi lại.

-.......................

- Cao quý phi đẩy tẩu tẩu xuống, chính mắt đệ đã nhìn thấy.

- Cao quý phi, người có muốn giải thích gì không? - Tứ vương gia lên tiếng.

- Ta..........hoàng thượng, không phải như người nghĩ, thần thiếp............ - Ngọc Linh cố gắng bày ra vẻ bi thương nhất, lấy lòng hoàng thượng. Có chết thì cũng sẽ không khai.

- Ưm..........ồn quá vậy..........

- Ngưu tỷ! - Song Tử đang tính giết người nghe thấy tiếng của Ngưu liền lo lắng mà chạy lại đến bên giường.

Kim Ngưu mở mắt tỉnh dậy, có đôi chút nhíu mày lại bởi cái ánh sáng chói lóa, tay chống xuống giường ngồi dậy. Sau khi nhìn rõ được mọi thứ xung quanh liền nhàn nhạt mở miệng:

- Sao tập trung hết ở đây vậy?

- Tẩu tẩu, tẩu bị rơi xuống nước đó, có nhớ không vậy? - Nhân Mã sốt sắng hỏi.

Kim Ngưu gật đầu.

- Tẩu có thể kể rõ tường tận mọi việc không?

- Mã, cái thứ nhất là gọi tỷ đi, nghe hai tiếng tẩu tẩu tỷ vẫn là không quen. Cái thứ hai, đệ đã chứng kiến rồi thì hỏi tỷ làm gì, mất công tỷ kể lại rồi có người lại nói tỷ thêm mắm thêm muối vào câu chuyện.

- Vậy hoàng thượng quyết định như thế nào đây? - Nhị vương gia lên tiếng.

- Hừ, nhốt Cao quý phi trong Cao Ngọc cung, không có lênh của trẫm thì không được thả. Lôi ra ngoài. - Thiên Yết đẩy Ngọc Linh ra, ban lệnh.

Thiên Yết dứt lời, hai tên thái giám vào lôi xềnh xệch Ngọc Linh đi, mặc cho cô ta kêu gào thảm thương. Kim Ngưu nhíu mày không hài lòng nhìn cái con người bị lôi ra khỏi Vương Kim cung rồi lại nhìn đến vị hoàng thượng cao cao tại thượng kia. Cái mà cô không vừa ý không phải hình phạt mà là ánh mắt của hắn ta, quả nhiên, nữ nhân được hắn ân sủng cho nên hắn mới lưu luyến nhìn như vậy mà.

( 12 chòm sao ) Số mệnhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora