Chap 44: Là nó?

989 80 16
                                    

- Bạch Tử, ngươi có nghĩ tấm chắn này sẽ bị phá không?

- Với một tẩu thi bình thường thì không có khả năng đâu. - Bạch Tử phẩy phẩy tay.

* Crắc * Tấm chắn vỡ ra làm đôi. Nữ tẩu thi đó sau khi thành công việc phá đi lá chắn liền nhằm ngay tới mục tiêu là Kim Ngưu mà phi cả thân đẫm máu đến. Cả hai người nam nhân nữ nhân kia một phen hoảng hồn bật nhảy ra phía sau con tẩu thi đó, may mắn thay cơ thể hoạt động nhanh lẹ cho nên né tránh được mấy cái cào của nó, đồng thời cũng là những câu chửi mắng rất mất thanh lịch vang lên:

- Đệt mợ, ngươi vừa nãy không phải bảo không phá được hả? - Lôi Tử Điện ra.

- Đúng là vậy. Nhưng ta nói với loại tẩu thi bình thường, còn con này bình thường hay không ta đâu biết a. - Bạch Tử mặt rõ vô tội trả lời, bản thân cũng lôi ra *Xuyên Mạc giơ lên trước mặt để phòng thủ.

Xuyên Mạc: Cục cưng vàng bạc của Bạch Tử, là 1 bảo kiếm.

- Aiz, thật muốn quất ngươi mấy roi mà. - Kim Ngưu bực tức nói.

- Xong vụ này muốn làm gì thì làm, nhưng bây giờ thì........chạy đi kìa, nó tới rồi.

Quả nhiên như Bạch Tử nói, con tẩu thi này lại tiếp tục quay ra đằng sau mà cứ điên cuồng lao tới, hai người họ lại một lần nữa nhảy ra sau nó, cứ thế lặp đi lặp lại tầm hơn chục lần nữqa, cuối cùng thì Kim Ngưu cũng không chịu nổi mà than:

- Ngươi tính vờn như thế này tới tối hả? Ta là chóng mặt rồi đó nhá.

- Không thì trực diện mà đánh đi, nghĩ ngươi sợ cho nên ta mới dùng cách này chứ bộ. - Bĩu môi nói.

- Trực diện mọe nó đê, sợ cái đếch gì, nhìn ngứa mắt vỡi.

- Hoàng hậu thân mến a, chửi thề là kém sang đó nha. - Bạch Tử cười cười châm chọc, xong bản thân liền nhanh nhạy mà bước trước 1 bước cầm Xuyên Mạc đâm tới nữ tẩu thi kia.

Tẩu thi này nếu đã phá vỡ được lá chắn thì đảm bảo cũng được tầm 90% là không có được bình thường. Cho nên khi Bạch Tử phóng kiếm tới, nó cũng biết điều mà tránh đi, trên tay nó dần xuất hiện chút khí màu đen, như kiểu đang muốn triệu hồi gì đó liền bị Kim Ngưu dùng Tử Điện quấn chặt lại không cho cử động. Bạch Tử được lợi thế, một kiếm nhắm xuyên tim con tẩu thi mà đâm, nhưng nó lại rất thông minh mà lộn người lại, dùng chân đạp lấy nhát kiếm đó. Bạch Tử thấy thế liền lùi về sau phòng thủ.

- Ặc.....không nghĩ tới nó thông minh như vậy.

- Hmmm......hay là giữ hết tứ chi của nó rồi tấn công? - Kim Ngưu vẫn đang một tay dùng Tử Điện giữ nó lại nói.

- Sao mà làm được, chúng ta là không có đủ người đâu.

- Vậy giờ tính sao? Bỏ mạng tại đây à?

- Ngươi nghĩ sao mà hai chúng ta phải bỏ mạng chứ.

- Bạch Tử, hay là ngươi tìm thử điểm yếu trên người cái con kia đi, ta sẽ dùng Tử Điện để kiềm nó lại. - Kim Ngưu lên tiếng.

- Ân. - Bạch Tử gật đầu một cái rồi lại tiếp tục phóng đi đến gần nữ tẩu thi kia.

Tẩu thi kia chính là tay không còn bị giam giữ nhưng ngược lại cả thân thì bị Tử Điện bao lấy một cách chặt chẽ, cả người không thể di chuyển được nhưng tứ chi vẫn là đang hoạt động hết công suất để ngăn chặn các kiếm tấn công của Bạch Tử lại. Bạch Tử vẫn là mặc kệ tứ chi con tẩu thi này có được thả hay không, vẫn tiếp tục chém từng nhát trên người nó dò tìm điểm yếu, cả thân người xoay nhanh xung quanh, tay cầm bội kiếm lóe sáng, từng nhát kiếm nhanh vun vút như gió thổi, mỗi điểm hắn đâm tới đều máu đen phun ra.

( 12 chòm sao ) Số mệnhWhere stories live. Discover now