Phiên ngoại: Chuyển kiếp

2K 87 84
                                    

Bảo Bình

Sư Tử

Doãn Vấn Kỳ

- Mẹ ơi! - Một cô bé trạc 3 tuổi lon ta lon ton chạy tới nơi một cô gái đang ngồi chế thuốc này nọ. Nhưng chỉ gọi được một tiếng mẹ mà ngay sau đó cô nhóc này đã bị mắng cho một trận té tát:

- Vấn Kỳ, mẹ đã nói con như thế nào rồi hả, mẹ đang làm việc không được phiền. Với cả không phải đã cấm con không được vào đây khi chưa có mẹ cho phép rồi sao. Vấn Kỳ, con có phải hay không muốn trái lệnh mẹ?

Cô bé được gọi là Vấn Kỳ im lặng. Mẹ cô không hiểu sao dạo gần đây luôn luôn mắng cô một cách vô lí. Dù chỉ là lỡ ăn vụng một miếng bánh quy, hay là ngủ muộn có 1 phút, mẹ cô cũng đều đã mắng cho một trận, và lúc nào cũng luôn đi kèm một câu " Vấn Kỳ, con có phải hay không muốn trái lệnh mẹ? ".

Bảo Bình tuy sau đó liền cúi xuống cặm cụi tiếp tục pha chế nhưng không có nghĩa là cô hoàn toàn vô tâm đến mức không biết đứa con gái của mình như thế nào. Ngẩng đầu lên nhìn cô con gái bé bỏng là kết tinh của mình và chàng, một cỗ chua xót trào dâng. Cô biết dạo gần đây cô quá là quá đáng, nhưng nhìn đứa nhỏ này, cô càng liên tưởng đến ai đó. Với cả.....ai đó.......cô vừa gặp cách đây 2 hôm......

( 12 chòm sao ) Số mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ