Phiên ngoại: Xuyên

1.5K 82 30
                                    

Ma Kết

Nhân Mã

- NHÂN MÃ, ANH CHÁN SỐNG RỒI HẢ? - Một cô nàng khá là nhỏ cùng với đôi tai mèo trắng trên đầu, cái đuôi cùng màu ngoe nguẩy, trên người mặc một bộ lolita, khuôn mặt cau có  cáu gắt hét lên.

Ngay tức khắc, một cậu chàng vô cùng là soái không biết từ đâu xuất hiện quỳ rạp xuống đất, hai tay ngay ngắn để trên đầu gối, lưng thẳng, ánh mắt đầy tội lỗi nhìn vô cô gái đối diện. Cô gái đối diện thấy người mình vừa gọi đã có mặt, lửa giận cũng nguôi ngoai đi một chút, nhưng làm hỏng son phấn của cô, đừng hòng thoát.

- Cái gì đây? - Cô nghiến răng nghiến lợi dùng chân đạp đạp lên đống đồ vỡ dưới đất.

- Ân, Kết Kết anh biết tội, anh biết tội. Đừng đạp nữa, nhỡ thủy tinh vào chân em thì sao. - Nhân Mã lo lắng nhưng cũng không dám đứng dậy, chỉ dám dùng một tay đỡ đỡ chân Kết cho cô đạp lên tay mình, tránh khỏi bị thủy tinh của đống đồ trang điểm làm cho bị thương.

- Biết tội? Thế là xong? Anh có biết tôi dành dụm nó lâu như thế nào không hả?

- Anh thật sự biết tội mà. Đây! - Để chứng minh lời mình nói là thật, Nhân Mã liền lôi một cái túi trắng ở đằng sau lưng giơ ra trước mặt, ánh mắt thể hiện rõ sự hối lỗi.

Ma Kết nhận lấy túi đồ, mở ra là nột đống đồ trang điểm mà mình yêu thích, lúc này cũng không còn cau có mặt mày nữa, hàng lông mày giãn ra, bắt đầu nở nụ cười. Thấy mình thành công chuộc lỗi, Nhân Mã cũng ngay lập tức đứng dậy đi lấy đống xẻng và chổi, thu dọn thủy tinh dưới đất. Một người như Mã luôn chỉ qua loa, không bao giờ cẩn trọng, cứ để cái gì đến thì đến, buông thả hoàn toàn. Nhưng đó là lúc trước, giờ đây Mã biết chú trọng mọi thứ hơn, giống như bây giờ, cậu đang cẩn thận tỉ mỉ thu dọn từng mảnh thủy tinh, dù là mảnh nhỏ như hạt cát cũng bị anh nhìn thấy và gắp lên. Cậu cẩn thận như vậy, cũng không phải sợ tiểu miêu kia bị thương sao. Lúc nào cũng bất cẩn, chả chịu chăm sóc bản thân, có bị thương cũng chỉ qua loa xử lí và luôn miệng nói " Đó chỉ là vết thương ngoài da thôi mà, quan tâm làm gì chứ ".

( 12 chòm sao ) Số mệnhOù les histoires vivent. Découvrez maintenant