(KookV)Chàng diễn viên của tôi

65 8 0
                                    

Tôi là Kim Tại Hưởng, hiện tại đang học ở đại học Hoa Hạ ngành đạo diễn sân khấu, tuy vẫn chưa nhận được tấm bằng chính thức nhưng theo kết quả thi được công bố thì tôi là người có thành tích cao nhất toàn ngành, ngoài ra tôi còn là một thành viên chủ chốt trong câu lạc bộ kịch nghệ của trường nữa.

Oai nhỉ ?

Tôi cũng thấy oai nữa là !

Và hôm nay là một ngày rất đặc biệt, ngày mà tôi nhận được tin kịch bản tôi dùng để làm dự án tốt nghiệp đã được chọn để dựng thành một vở kịch ngắn, biểu diễn ở buổi liên hoan cuối năm của lễ tổng kết năm học cuối cùng mà tôi được tham gia với tư cách sinh viên ở Hoa Hạ.

Tôi vui lắm, vui lắm lắm luôn.

Vở kịch mà tôi đã ấp ủ và viết những chữ đầu tiên cho nó vào đầu năm hai, hiện tại đã trở nên hoàn chỉnh và còn được nhà trường chọn lựa trong số hơn một ngàn kịch bản khác để dựng thành tiết mục văn nghệ, và tôi còn được làm việc với các anh chị đi trước mà tôi vẫn luôn rất ngưỡng mộ trong quá trình chuẩn bị nữa.

Niềm vui tăng gấp ba bốn lần luôn đó.

Nhưng người ta thường nói, trong cái vui cũng sẽ có cái buồn.

Ế ! Hình như câu này sai sai !

Mà thôi, nói chung là tôi cũng đang gặp phải một chuyện rất khó giải quyết.

Đó chính là chọn diễn viên nam chính cho vở kịch này.

Trong kịch bản gốc, tôi công nhận mình đã có hơi 'lỡ tay' khi cho nhân vật nam chính có một ngoại hình phải nói là quá ngời ngời, thân hình cao hơn mét tám, cơ thể săn chắc, vai rộng, eo thon, chân dài, gương mặt phải góc cạnh, mắt sâu, mũi cao, khuôn cằm sắc nhọn.

Nhưng trong trường của tôi, tuy nam sinh đẹp trai cũng nhiều đó, nhưng số người có thể đáp ứng được cái khuôn mẫu trên trời của tôi chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay thôi, mà chừng đó cũng chưa đủ ngón của một bàn tay nữa kìa.

Buồn luôn....

Nhưng tôi sẽ không bỏ cuộc đâu, tôi cho dù có phải lật cả cái trường đại học này lên cũng sẽ tìm cho được vai nam chính hợp nhất với vở kịch này.

Tiêu chuẩn đầu tiên, cao hơn mét tám, thân hình săn chắc. Chắc là phải tìm đến mấy người trong câu lạc bộ thể thao của trường rồi.

Câu lạc bộ bóng đá cũng được này, nhưng mà mấy cậu đó toàn tập luyện ngoài trời, da có chút đen, chân nhìn cũng hơi thô, loại.

Qua đến điền kinh, trai đẹp nhiều, nhiều lắm, mấy cô bạn học ngành nghệ thuật thân với tôi sau giờ học toàn đến sân điền kinh để ngắm mấy cậu này chạy thôi, mấy cậu này tuy mặt mũi có đẹp một chút nhưng cơ thể lại gầy quá, trông cũng không giống hình mẫu hùng dũng mà tôi nghĩ trong đầu cho nhân vật của mình.

Tôi lại tiếp tục đi đến chỗ tập luyện của mấy câu lạc bộ thể thao khác, có một điều mà đến tận bây giờ tôi mới nhận ra.

Trai đẹp trường tôi nhiều thật, cả mấy cậu học cùng năm với tôi, sau tôi, hoặc là năm nhất mới vào trường nữa, đều đẹp trai lắm lắm.

[BTS][Đoản]MidnightWhere stories live. Discover now