Chương 460-469

2.6K 28 7
                                    

Chương 460: Hạ gia gởi thư

Tử Tình vừa định mở miệng cự tuyệt, bởi vì bản thân đối với gia đình Tiểu Dực hoàn toàn không biết gì cả, huống hồ, nghe ý tứ của Hoa ma ma, trong nhà kia một đống di nương tiểu thiếp, mối quan hệ trong gia đình khẳng định phức tạp, Yên Nhiên đi, ai biết sẽ xảy ra chuyện gì?

Lời Tử Tình còn chưa nói ra, Tiểu Dực bổ nhào vào trên người Tử Tình, nói: "Cô cô, ngươi để cho ta mang muội muội đi chơi một ngày đi? Ta cam đoan nhất định trông muội muội thật tốt, không để cho nàng rụng một sợi tóc, với lại, sáng mai, ta sẽ đưa muội muội về."

Tử Tình nói: "Việc này thực không được, muội muội ngươi còn nhỏ, còn chưa từng rời khỏi ta đâu, ngộ nhỡ nửa đêm làm ầm ĩ lên, muốn tìm ta, các ngươi cũng không dỗ được nàng."

"Cô cô gạt người, thời gian cô cô ở quê túc trực bên linh cữu, muội muội ở nhà một mình, đều là ta đến chơi với nàng." Tiểu Dực lắc lắc tay Tử Tình nói.

Lúc này, Hoa ma ma đi ra, thấy Lí Linh sửng sốt, chào hỏi qua, nói với Tử Tình: "Nãi nãi, lão bà tử cũng cầu tình thay tiểu tiểu thư và tiểu thiếu gia của chúng ta, bọn họ suốt ngày ở nhà câu thúc quen rồi, cũng không có mấy người nói chuyện, khó được hợp ý với tiểu thư Yên Nhiên của chúng ta, để cho bọn họ mang về ở một ngày, cũng náo nhiệt một chút, ta cùng Truy Nguyệt theo cùng, nãi nãi nếu không yên tâm, cứ để Tiểu Phấn đi theo."

Lí Linh thấy Tử Tình còn chưa có đồng ý, bèn nói với Yên Nhiên: "Tiểu muội muội, tỷ tỷ thích ngươi, ngươi cùng tỷ tỷ về nhà ở một ngày được không? Còn có cùng ca ca."

Yên Nhiên nhìn Tử Tình, nhìn Tiểu Dực, nhìn Lí Linh, Tiểu Dực vội hỏi: "Muội muội không sợ, ca ca ở cạnh ngươi, còn có ma ma cùng Truy Nguyệt tỷ tỷ."

Yên Nhiên đặt tay ở khóe miệng, gật gật đầu.

Tử Tình chỉ đành phải nói: "Chỉ lần này, lần sau cũng không được nữa. Sáng sớm ngày mai đưa về ngay, bằng không. Ta không phải là cô cô ngươi nữa."

Tiểu Dực nghe xong mừng đến gật đầu không ngừng, Hoa ma ma cùng Truy Nguyệt đi theo, Tử Tình rốt cuộc vẫn không yên tâm, để Tiểu Phấn đi theo. Dặn dò Tiểu Phấn cơ trí hơn một chút, Tử Tình có chút tò mò, rốt cuộc Tiểu Dực có phải người Hoàng gia hay không?

Tống bọn nhỏ đi rồi. Tử Tình đi qua thăm Thẩm thị, Thẩm thị bây giờ ở tại nhà Tử Phúc, lúc Tử Tình đến, nghe thấy trong viện tử truyền đến tiếng đàn thoan thai, xem ra, Lưu thị là thật sự để tâm rồi, yêu cầu cải tạo nữ hài tử trong nhà một phen.

Lúc Tử Tình đến. Thẩm thị đang nói chuyện cùng Tử Vũ, thì ra Tử Vũ vừa nhận được thư từ quê nhà gửi đến, vốn là muốn cả nhà về Hạ gia An Châu ăn Tết, ai ngờ Hạ thái thái gởi thư nói, một nhà Hạ gia muốn tới Kinh trước tết âm lịch.

Tử Tình nghe xong hỏi: "Hạ lão gia không làm quan nữa sao?"

"Không phải. Gia bà nói, gia ông có chuyện gì đó muốn vào Kinh, thuận tiện cả nhà đoàn viên mừng năm mới ở Kinh Thành, dù sao chúng ta cũng có phòng ở."

"Nhà ngươi không phải là còn có một tổ mẫu sao? Tuổi tác lớn như vậy, cũng không thể ném một mình ở nhà chứ?" Tử Tình vẫn là không hiểu rõ.

Cuộc sống điền viên của Tình NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ