Chương 510-519

2.6K 31 1
                                    

Chương 510: PN12, Yên Nhiên đính hôn

Lý Dực vừa mới dứt lời, Tử Tình còn chưa mở miệng, Lý Hãn nói: "Đây là hai việc khác nhau, những năm này trẫm cũng không có quấy rầy các ngươi, nhưng là Dực Nhi là Dực Nhi, ngươi sẽ không nói ngươi không biết thân phận của hắn chứ?"

Lời này, hỏi khó Tử Tình rồi, Tử Tình biết được thân phận của Lý Dực, hơn nữa còn ngầm đồng ý hai người qua lại, thực ra, mức độ rất lớn là một loại nhận biết quan niệm về số mệnh làm cho Tử Tình bỏ qua giãy dụa, Tuệ Quang đại sư, đại sư Linh Âm Tự, lời của bà ngoại Hà thị, cùng với sự sắp đặt một nhà mình hồi Kinh vân vân, dĩ nhiên chủ yếu nhất chính là hai lần cứu Lý Hãn trong nguy nan, mới dẫn đến những phản ứng mắt xích phía sau, hết thảy việc này, tựa hồ trong tối tăm đã sắp xếp xong xuôi, mệnh cách của Yên Nhiên, chỉ có thể là Lý Dực.

Hôm nay Lý Hãn tự mình tới cửa, cũng cho thấy thành ý của hắn, Tử Tình nếu làm kiêu quá mức, chọc giận Lý Hãn, Tử Tình không xong việc còn phải gánh chịu hậu quả, còn không biết gánh chịu nổi hay không?

Tử Tình nghĩ tới chỗ này, biết nghe lời mà nói: "Hết thảy theo ý của Thánh thượng cân nhắc quyết định, dân phụ không có yêu cầu, à, đúng rồi, thành thân phải đợi mười sáu tuổi."

Lý Hãn nhìn Tử Tình, muốn nói cái gì, không có mở miệng, Lý Dực ở một bên cười nói: "Cô cô, ngươi đồng ý rồi, thật tốt quá, cô cô."

La Trì cười nói: "Tiểu Dực nên gọi là nhạc mẫu đại nhân."

"Nương, ta muốn gọi cô cô một tiếng ‘Nương’." Lý Dực nhìn Tử Tình.

Tử Tình sờ sờ đầu của hắn, nói: "Được, tùy ngươi."

Lúc này, Lâm Khang Bình chạy về nhà rồi, Tử Tình vội ném việc cho hắn, mình trở về phòng đi xem Yên Nhiên, ai ngờ Lý Dực chạy còn nhanh hơn nàng, Tử Tình nghĩ tới hai người hẳn là có mấy lời muốn, liền quay người lại.

Yên Nhiên đang thêu hoa cho giày của Lý Dực, đột nhiên thấy Lý Dực vọt vào, ôm lấy Yên Nhiên nói: "Muội muội, muội muội, nương đồng ý cho chúng ta đính hôn rồi, đồng ý rồi."

Mấy người Đại Đào các nàng thấy vậy, vội vàng lui xuống.

"Đính hôn gì? Ca ca ngươi đính hôn rồi?" Yên Nhiên bỗng chốc còn không có kịp phản ứng, một câu sau, là yếu ớt hỏi ra.

Tâm tư của Yên Nhiên mấy ngày nay. Sao Lý Dực lại không có phát hiện? Nhưng là, hắn không lấy ra được lời chắc chắn tới dỗ dành Yên Nhiên, những lời thề kia, nói nhiều, cũng sẽ thành lời nói suông, cho nên, hắn mới có thể vội vàng tìm Lý Hãn yêu cầu đính hôn, cho mình cũng cho Yên Nhiên một viên thuốc an thần.

"Muội muội tốt. tất nhiên là ta và ngươi đính hôn rồi, ca ca không phải là đáp ứng ngươi, ca ca nhất định sẽ trông coi ở bên cạnh ngươi, nhưng là, ca ca muốn trông coi ở bên cạnh ngươi, ngươi chỉ có thể gả cho ca ca, muội muội, gả cho ca ca có được không?"

Lý Dực cũng là hồ đồ rồi, lại hỏi một nữ hài mười tuổi gả cho hắn có được không? Nhưng là, lời này. Hắn lại không thể không nói cho Yên Nhiên, đứa nhỏ mười tuổi hẳn là có thể hiểu chút ít tình yêu nam nữ nhỉ? Lý Dực cũng không phải là rất xác định. Chẳng qua, hồi hắn mười tuổi cũng đã biết rồi, đời này, nhất định phải giữ muội muội này ở lại bên cạnh mình, hắn mới không nỡ gả Yên Nhiên cho người khác đâu.

Cuộc sống điền viên của Tình NhiWhere stories live. Discover now