🍌30 ngày [1]🍌

92 8 4
                                    

Đơn 2: _amy_miller_

Ngày buồn tháng nhớ năm thương, Kim Taehyung đưa Min Yoongi tôi một quyển sách với cái bìa màu hường phấn. Là một bộ truyện ngôn tình đang hot.

"Anh biết mày thích đam mỹ và mày cũng là một thằng gei thụ nhưng phải đổi gu đi chứ. Đọc một thể loại cũng chán thôi. Đây, quyển ngôn tình Park Jimin mới đứa anh, cho mày mượn đấy."

'Nhưng tôi đâu cần.' YG's po

Nhưng vì tấm lòng tốt và một sự tò mò nhẹ nên tôi đã đọc nó. Đọc hồi tôi cảm thấy khá nhàm. Nhân vật chính là Jeon Jungkook, yêu nữ chính là Nancy Jewel McDonnie_một bé bạch liên hoa chính hiệu, trước mặt nam chính nam phụ thì ra vẻ dịu dàng thục nữ yếu đuối. Sau lưng thì là một con hồ ly tinh, giao du với bọn đàn ông, công tử ăn chơi trác táng. Vậy mà kết lại HE đến vậy. Đúng là đọc đam mỹ là tốt nhất.

Nhưng có điều cái tên nam phụ trong đây lại khiến cậu ngứa mắt thật. Nam phụ tên Min Yoongi giống cậu có điều tuổi thì khác. Cái tên nam phụ này mắc cài gì mà yêu nữ chính đến như vậy. Không nhìn thấy bộ mặt thật của ả ta sao, rồi cuối cùng cũng phải chết. Ta mà là mi hả...ta lại đánh chết ả ta

Đọc hết truyện thì trời cũng đã tối. Phí hết 2 tiếng đồng hồ cuộc đời. Đúng là không đọc được mấy cái ngôn tình nhảm nhí này mà. Thôi đành đi ngủ vậy, bỏ lỡ  cuốn đam mỹ đang đọc.

Min Yoongi là một con sâu lười nên việc chìm vào giấc ngủ một cách nhanh chóng là rất dễ dàng. Giấc ngủ của cậu rất sâu. Cậu mơ thấy một Min Yoongi khác, cậu ta đang khóc. Thật yếu đuối. Bỗng chốc một thước phim chạy qua não cậu. Những chuyện chưa xảy ra trong đời cậu lần lượt được in sâu vào trong não.

Min Yoongi choàng tỉnh mồ hôi ướt đẫm cả áo. Cậu vội bước xuống giường 'Huỵch' cậu ngã xuống kéo theo một vài âm thanh chói tai theo. Cổ tay nhói lên như kim chích khiến cậu cau mày. Nhìn lại xung quanh, Min Yoongi bỗng chốc đen mặt. Where am I?

"Yoongi? Con tỉnh rồi à? Nào mẹ đỡ con lên giương. Tại sao lại ra nông nỗi vầy vậy hả? Mẹ bảo con đừng có theo con nhỏ đó nữa con đâu có nghe!" một người phụ nữ có vẻ đẹp già dặn và có phần tiều tụy nói với cậu. Vừa nói nước mắt bà rơi lả chả.

"Bác là....?" cậu ngu ngơ hỏi. Tự nhiên lại có người xưng mẹ với cậu mà cậu đâu có biết người này.

"Yoo...Yoongi? Mẹ đây mà!"

Một hồi thật lâu sau khi giới thiệu qua lại, tâm sự tám kiếp thì cậu đã hiểu ra. Cậu xuyên không rồi. Xuyên đâu không xuyên, lại xuyên ngay vai nam phụ phải chết trong cuốn ngôn tình khi nãy.

Nếu không nhầm thì đây là giai đoạn nguyên chủ vì bảo vệ nữ chính mà bị tai nạn đây mà. Trong truyện đáng lẽ là ngủm rồi vậy mà nhờ cậu lại sống nhăn răng.

'Nguyên chủ thân mến, y đây sẽ giúp ngươi' YG's po

======ngày hôm sau======

Nguyên chủ năm nay là học sinh năm 1 của trường A. Nữ chính học cùng lớp với cậu. Lại còn ngồi kế bên. Cậu có vẻ ngoài đẹp trai nên gái cũng mê thì ả nữ chính cũng không khác gì. Cơ mà nam chính lại đẹp trai hơn cậu nên phận đã đành. Tội nguyên chủ.

Shop Write [ BananaMilk Team ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ