🍌30 ngày [2]🍌

32 7 4
                                    

Đơn 2: _amy_miller_

Từ sau cái quyết định chuyển trường của gia đình thì trong 4 tuần 2 ngày nữa cậu phải của được Jeon Jungkook. Min Yoongi thề nếu cậu không làm được cậu sẽ về ở với ba. Thề có trời đất chứng giám.

Min Yoongi dành hết cả đêm để vạch ra kế hoạch cưa đổ đại nam thần của trường. Sáng nhìn lại thì đã thành một cặp mắt gấu nhưng cái người kia nhìn kế hoạch mà cười điên dại. Nhìn vào thì cũng không khác tâm thần là mấy.

======Trường X======

Như đã nói vì cậu theo đuổi người ta mà nên bám hoài cũng quen. Bám riết thì tới khi mình ngừng thì người ta sẽ nhớ thôi. Cậu thấy trong mấy cuốn đam hay như thế.

Min Yoongi chạy vào canteen mua một hộp sữa chuối và một phần bánh sandwich kép. Jeon Jungkook ông điều tra cậu rồi.

Min Yoongi chạy vào lớp, đoán không nhầm lớp trưởng JeyKei luôn tới sớm.

"Jungkook, tôi mua cho cậu này!!" nở một nụ cười tỏa nắng.

'Tên này bị gì vậy? Không lẽ nào tát nó xong giờ nó muốn trả thù?' JK's po

"Ờ..." "Anh ấy chỉ dùng đồ của tôi mua thôi!" chị gái Nancy cắt ngang lời anh trai JeiKey rồi. Cô để lên bàn một hộp sữa dâu và một cái hamburger. Kể từ hôm qua nha, Nancy coi cậu là kẻ thấp kém rồi. Mặc dù cậu giàu nha.

"Được rồi, 2 người về chỗ đi" nói xong Jungkook đem 4 thứ kia ra ngoài.

Jungkook đi lên sân thượng liền nhìn lại phía sau không thấy ai đi theo. Mới bình tĩnh ngồi dựa vào tường lấy mấy món kia ra.

Đúng là cậu thích Nancy nhưng bây giờ giữa dâu và chuối thì..... Sữa chuối là nhất rồi. Còn có sandwich kép mà cậu thích nữa. Vì ăn hamburger không đủ nên sandwich kép đương nhiên có lợi hơn.

Jungkook đặt phần ăn của Nancy bên cạnh, bóc phần ăn của cậu trai kia ra. Vừa ăn vừa ngẫm, khi nãy tên đó cười nhìn cũng....được. Êy êy nghĩ quần què gì vậy.

Ăn xong phần của mình. Jungkook đi xuống lớp nhưng lại quên đem phần ăn Nancy đưa cho. Lúc vào lớp Min Yoongi đã đặc biệt nhìn cậu. Jungkook thoáng nghĩ ' chắc cậu ta không biết mình ăn của cậu ta đâu ha'

Min Yoongi mắt mèo sắc bén liết mắt liền thấy khóe môi vẫn động lại sữa màu vàng. Trên miệng không dính nhiều dầu mở chứng tỏ ăn sandwich của cậu. Đoán không nhầm chắc để phần ai kia trên đó mà. Con thỏ này chắc chắn sẽ không ăn 2 phần đâu. Hắn ta đang giữ body mà.

Còn Nancy thì vẫn não sứa nghĩ rằng Jungkook sẽ ăn của mình nên mặt mày  hớn hở cười mỉm suốt. Còn nhìn Yoongie thì cười chảnh.

Những ngày sau đó Yooni lúc nào cũng kè kè sao Jungkook dù không nói lời nào nhưng hành động lại bày tỏ hết. Jungkook cũng không nói gì, vẫn đi chơi cùng Nancy nhưng sự quan tâm dần chia sẻ bớt cho Yoongi từ lúc nào chả hay.

Jungkook cơ hồ có một cảm xúc khác khi ở gần Yoongi. Có lần khi cậu đi ngang qua sân bóng rổ, phía sau có Nancy và Yoongi đi theo. Có người ném lệch bóng sang hướng của 2 người kia. Nancy thì tự biết né nhưng con mèo kia chỉ lại lo nhìn cậu lúc phát hiện thì đã muộn.

"A.....ủa sao không đau?" ngước lên liền thấy JeiKey đỡ cho mình.

Còn Jungkook đỡ cho người ta không đau nhưng khi nhìn biểu tình mắt nhắm chặt đến nổi nước mắt cũng lưng tròng. Tim cậu lại bị nội thương dữ dội.

Từ sau lần đó cậu bất tri bất giác cũng nhìn sang Yoongi. Và Nancy đã nhận ra điều đó.

Thấm thoát cũng còn 10 ngày nữa thi học kỳ. Yoongi cũng bận ôn thi sấp mặt lờ đây này. Cậu nhìn vậy chứ khi ở đời thực siêng năng lắm nha, hành tích không thua kém Yoongi trong truyện đâu. Nhưng lại sợ trong đây học kiến thức khác nên phải ôn thật kĩ.

Suốt những ngày ôn thi Yoongi đều ở thư viện học nên không đi theo Jungkook. Jungkook cũng không lấy làm lạ, chỉ có điều cậu thấy hơi thiếu. Không còn ai đưa đồ ăn sáng cho hay nói chuyện cười với cậu.

Nhưng cậu nghĩ lại 'Không phải mình thích Nancy sao? Không nghĩ tới tên đó nữa. Không phải hắn là người làm cô ấy khóc sao?!' thế là Jungkook bác bỏ suy nghĩ quay sang ôm Nancy rồi nói cười thì thầm.

Yoongi vừa ôn xong môn toán, bước ra liền thấy viễn cảnh trước mắt. Tim cậu như bị dao găm đâm vào. Muốn khóc thật rồi. Chỉ còn có 2 ngày nữa thôi mà vẫn không được sao.

Yoongi bịch mắt lại, ngước lên cao để cho lệ không rơi. Cậu quay người bỏ đi. Tự nhủ 2 ngày còn lại không được bỏ cuộc, phải theo đuổi tới cùng.

~Ngày thi học kỳ~
Min Yoongi trước khi thi liền chạy đi gặp Jungkook cầu hồn...à không cầu hên. Cậu muốn cầm tay Jungkook thật chặc để có sự may mắn. Vừa thấy Jungkook Yoongi liền hớn hở.

"Jung...." lại cảnh tượng ấy, Jungkook nắm tay Nancy tươi cười chúc may mắn.

Yoongi lùi lại, cùng lúc Jungkook cũng quay sang.

"Yoongi, lại đây tôi chúc cậu."

"Không cần." Cậu đi lướt qua Jungkook vào phòng thi.

Jungkook thẩn thờ, cái cảm giác gì vừa lướt qua cậu vậy. Cậu đứng hình hôi lâu, tay vẫn đề trên không chung, đầu cúi gầm xuống.

"Jungkook~~" Nancy chạy tới kéo cậu

'Ba' cậu hất tay một cái mạnh, làm đỏ cả một mảng tay của cô ta.

"Jungkook anh...anh đừng nói là vì tên đó mà làm đau tôi nhé."

"Anh....."

"Jeon Jungkook, em nói cho anh biết. Đời này kiếp này anh là của em. Tên đó rồi sẽ chết thôi. Anh nhé ~" Nancy như có máu trong người, tức giận lên sau đó lại mỉm cười nhìn anh.

Jungkook có hơi giật mình. Bộ mặt này của cô ta, anh chưa từng thấy. Bỗng nhiên anh lại có dự cảm không lành vào tối nay lẫn ngày mai.

'Reng' "Mời học sinh vào phong thi của mình để điểm danh, báo số và làm bài"
....

T7, 29/06/2019_20:51
Vì chưa tới đoạn gây cấn nên tớ làm nhạt tí, có gì kêu tớ chỉnh sửa nhé :3
-_marycunt_-

🍌 Payment 🍌

• Khi nhận được đơn, bạn hãy vote và bình luận " đã nhận" •

• Follow team và writer khi nhận đơn •

• Nếu có thắc mắc gì thì vui lòng ib lại với team •

• Chúng tớ luôn tôn trọng bạn vì thế team tớ mong bạn cũng như vậy• 

#Tôm

Shop Write [ BananaMilk Team ]Where stories live. Discover now