31 --- 40

62 1 0
                                    

/31/. Thú Ý.

Một ngày sau khi gửi thư, An Vũ Hàng nhận được thư của sư huynh, nói cám ơn cậu đã hao tâm tổn trí, cũng bày tỏ rất thích con ngựa này, sẽ nuôi nấng cẩn thận.

Thấy sư huynh thích An Vũ Hàng cũng an tâm, dù sao đây mới là điều quan trọng nhất. Sau khi Lạc Hoa Độc Lập biết, liền nói An Vũ Hàng bất công, cậu cười đáp lại có cơ hội sẽ giúp anh lưu ý bắt một con.

Vi Vũ Yến Phi cũng gửi tin đến, sau khi biểu đạt một chút hâm mộ ghen tị với Sương Thiên Quyết, cũng bảo cậu về sau đừng vất vả đi bắt ngựa như vậy, trong lòng bọn họ cũng rất băn khoăn, dù sao An Vũ Hàng cũng không thật sự làm phiền bọn họ cái gì, lại còn đưa một phần lễ vật lớn như vậy. Bảo cậu về sau có chuyện gì cứ việc mở miệng, ngàn vạn lần đừng khách khí. An Vũ Hàng cười đáp ứng, cũng bảo bọn họ không cần băn khoăn, nếu không về sau cậu cũng sẽ ngại ngùng cùng bọn họ chơi đùa. Nhưng cũng không đề cập tới việc cậu bắt Bôn Tiêu là vì có thể xứng với Tuyệt Ảnh, bởi vì đó đã không còn quan hệ với cậu nữa rồi, đó là chuyện của sư huynh và Yến ca.

Kỳ thật An Vũ Hàng rất rõ ràng, nuôi xong Bôn Tiêu nếu đem đi giao dịch, ít nhất có thể bán được 80 vạn kim. Nhưng cậu bắt con ngựa này chính là vì đưa cho sư huynh, hoàn toàn không có bất cứ ý tưởng mang nó đi bán nào. Cho nên cậu cũng không muốn sư huynh băn khoăn quá nhiều, chỉ cần sư huynh thích là được.

Thứ sau là đêm Bình An (Noel), rất nhiều học sinh sau khi kết thúc tiết học đều sẽ hẹn nhau đi ra ngoài chơi lễ, những trung tâm thương mại lớn ở trung tâm thành phố cũng sẽ kinh doanh suốt đêm, các loại chủ đề hoạt động rực rỡ muôn màu, mang theo không khí náo nức của lễ Giáng sinh.

Sau khi Viên Gia tan học liền đi theo đám bạn trong hội sinh viên cùng ra ngoài đi chơi, đây là hoạt động tập thể mà bọn họ đã định ra trước đó. Thời Nhiễm và Địch Tư Húc hai tên con trai độc thân cũng không ở lì trong phòng ngủ, mà chuẩn bị cùng nhau ra ngoài xem phim, ăn bữa cơm rồi trở về. Dù sao Giáng sinh cũng không phải lễ tình nhân, hai tên con trai đi cùng nhau cũng không có gì kỳ quái. Vốn dĩ bọn họ cũng muốn rủ An Vũ Hàng đi cùng, nhưng An Vũ Hàng còn phải làm thêm, hôm nay sẽ tan tầm muộn hơn một chút, cho nên mới không đi cùng hai người được.

Quán cà phê từ nửa tháng trước đã chuẩn bị bán những món liên quan đến chủ đề Giáng sinh, có món combo cho cả nhóm, cũng có món ăn tình nhân, đều chỉ cung ứng trong hai ngày này, giá cả dĩ nhiên cũng được định ra để phù hợp với hoàn cảnh.

Hôm nay trong quá phải buôn bán suốt đêm, cho nên thời gian làm việc của mọi người tạm thời bị đảo lộn, An Vũ Hàng hôm nay phải làm việc đến tận 8h mới có thể tan tầm, đương nhiên, thời gian tăng ca hơn 2 tiếng so với lịch tan tầm bình thường, ông chủ cũng sẽ trả gấp đôi tiền lương.

Thay đồng phục quán, An Vũ Hàng đi vào khu chế tác, hôm nay ngoại trừ cậu và Tiểu Phóng ra, còn có hai nhân viên làm ca trưa ngày hôm nay làm cùng, khu order cơm cũng nhiều thêm một nhân viên phục vụ, hiệu suất công tác nhờ đó cũng nhanh hơn. Còn chưa tới buổi tối, trong tiệm đã đầy khách ghé tiệm, đa phần là sinh viên hoặc các bạn trẻ, trong điếm so với bình thường càng thêm náo nhiệt.

[Võng du] Sư huynh là nam thầnWhere stories live. Discover now