41 --- 50

27 0 0
                                    

/41/. Báo thù.

Trở về nhà, An Vũ Hàng tắm nước ấm, sau đó pha tách cà phê, ngồi trên ghê sa lông trong thư phòng xem sách một lúc. Cậu rất thích ngồi đọc sách trong thư phòng dưới ánh sáng mặt trời, cả người đều cảm thấy ấm áp, lười biếng, đặc biệt thoải mái. Trước sa lông có một cái thảm nho nhỏ, đặc biệt mềm mại, An Vũ Hàng rất thích lúc đọc sách thì đi chân trần đạp lên nó, cảm xúc dưới chân khiến cậu cảm thấy cả người như được trấn an vậy, thư thái, thích ý.

Giữa trưa ăn rất no, đến lúc ăn cơm chiều An Vũ Hàng vẫn không cảm thấy đói, đơn giảm cầm hộp bánh bích quy ăn thay cơm, vừa có thể ăn no, lại không phiền toái.

Rót ly nước ấm, An Vũ Hàng mang theo hộp bánh bích quy ngồi vào trước máy tính, mở máy ra đăng nhập vào game. Hiện tại thời gian còn sớm, An Vũ Hàng dự định mang mấy món đồ làm được trước kia đi bán, lại lấy chút sâu cho bò cạp ăn, chờ sư phụ online lại đi đánh chiến trường.

Vừa tiến vào giao diện game, không đợi cậu chạy vào chủ thành, trên đầu Phượng Cô Ngam đã nhiều thêm một chữ 'Thưởng' thật to, đây là dấu bị hiệu treo thưởng. An Vũ Hàng sửng sốt một chút, vừa online đã bị treo thưởng, nếu không phải tên của nhân vật đúng là ba chữ 'Phượng Cô Ngâm', An Vũ Hàng còn tưởng rằng mình lên nhầm acc, trở lại server Điệp Hí Thủy...

Tuy rằng không biết nguyên nhân bị treo thưởng, nhưng An Vũ Hàng theo bản năng muốn chạy vào chủ thành, ở trong chủ thành, người khác không giết được cậu. Nhưng không đợi cậu chạy đến chỗ cổng lớn của chủ thành, phía sau liền có một Đường Môn trang bị không tệ bay tới, trực tiếp mở báo thù với cậu. Chỉ có một người, An Vũ Hàng dĩ nhiên sẽ không ngồi chờ chết, lập tức triệu hồi con cóc ra để chắn thương tổn cho mình. Sau đó cho đối phương một chiêu Hồn cổ, lập tức khóa chân, định thân thay phiên nhau phóng tới. Đối phương cũng không yếu thế, mở miễn khống chế và giảm thương tổn, đánh nhau với An Vũ Hàng. Sau khi An Vũ Hàng điều chỉnh tốt vị trí, trực tiếp đổi con cóc thành bạch xà, bạch xà đi lên cắn đối phương một cái, An Vũ Hàng lập tức mở Âm Dương Tế, bồi thêm một đợt bùng nổ. Mắt thấy sau một đợt bùng nổ, đối phương đã thành máu tàn, thắng lợi trong tay, ai biết sau đó lại đột nhiên chạy tới hai người hồng danh (*) mở báo thù với cậu. Một đánh ba, An Vũ Hàng căn bản không thể phản kháng, trực tiếp gục xuống, tiền thưởng bị đao khách Côn Lôn xuất hiện sau đó cầm đi.

(*) Giết người trong game tên sẽ bị biến thành màu đỏ, giết 3 lần sẽ bị hệ thống nhốt vào tù :v

Đối với chuyện bị treo thưởng thế này, An Vũ Hàng đã sớm chết lặng, nằm trên mặt đất cũng không cảm thấy buồn bực, chỉ chờ đến khi sống lại là được rồi. Ba người hồng danh kia cũng không đi, mà ngồi xuống tại chỗ, hồi máu hồi lam, An Vũ Hàng cũng không để ý, chỉ là ngồi suy đoán bản thân bị treo thưởng chỉ là ngẫu nhiên hay là có người nhằm vào cậu.

Sau thời gian CD, An Vũ Hàng, mang theo trạng thái vô địch ngồi xuống hồi phục máu và lam, chờ đến lúc hồi phục xong hết rồi, cậu đứng dậy chuẩn bị rời đi, nhưng vừa mới chọn vài khinh công, đã bị một chiêu định thân của đạo cô Ỷ Kiếm sơn trong ba người kia kéo lại, đứng yên tại chỗ. Sau đó ba người kia cũng không khách khí, lao lên đánh cho An Vũ Hàng cạn máu.

[Võng du] Sư huynh là nam thầnWhere stories live. Discover now