16 --- 30

31 0 0
                                    

/16/. Hoa hồng.

Sau khi tổ độ, An Vũ Hàng, Lạc Hoa Độc Lập và Vi Vũ Yến Phi trực tiếp bay đến chỗ bọn Địch Tư Húc tập hợp. Khi người đã đến đông đủ, Thời Nhiểm chọn đối thoại với NPC, sau đó kích hoạt từng Boss Cuồng Ma, thời gian cách nhau chỉ có 20 giây. Có trị liệu Tiêu Dao như Vi Vũ Yến Phi ở đây, an toàn sinh mạng của mọi người vẫn rất được bảo đảm.

Cuồng Ma thứ nhất chậm rãi tiến lên, Lạc Hoa Độc Lập trực tiếp dùng vũ lực áp chế, An Vũ Hàng cũng thả bạch xà của mình ra hỗ trợ. Về phận bọn Địch Tư Húc không cần động thủ, khi nào Cuồng Ma ngã xuống cũng không có ảnh hưởng gì quá lớn. Dù sao bọn họ còn chưa mãn cấp, với chút DPS này, không cần tính vào cũng được.

Acc đại nữ Tiêu Dao của Vi Vũ Yến Phi duyên dáng yêu kiều đứng phía sau Lạc Hoa Độc Lập, Bạch Ngọc tiêu đặt ở bên môi, thổi ra nhạc khúc trông suốt thanh nhã, hiệu ứng màu trắng ấm áp từ đầu ngón tay cô chảy ra, bảo phủ xung quanh Lạc Hoa Độc Lập và Phượng Cô Ngâm.

Sư phụ nhà mình công kích cao, kỹ thuật lại tốt, gần như không cần An Vũ Hàng hỗ trợ cái gì, liền đánh ngã Boss Cuồng Ma thứ nhất. Vi Vũ Yến Phi bơm máu cũng rất hiệu quả, Cuồng Ma công kích không thấp, nhưng Vi Vũ Yến Phi vẫn có thể bảo trì thanh máu của Lạc Hoa Độc Lập trên mức 90%. Thủ pháp và ý thức này, An Vũ Hàng cảm thấy cho dù có đưa acc Bách Dược môn của mình đến đây, cũng không buff được đến trình độ này.

『 Mật 』[ La Y ]: Trong hai người này ai là sư phụ ông?

Địch Tư Húc suy xét một chút, cảm thấy mình không thể trực tiếp hỏi về chuyện của Vi Vũ Yến Phi, chỉ có thể nghĩ cách hỏi vòng vo như vậy.

『 Mật 』[ Phượng Cô Ngâm ]: Lạc Hoa Độc Lập.

Đám Địch Tư Húc chỉ mới gặp sư huynh của cậu, chưa từng gặp sư phụ. Cho nên Địch Tư Húc có hỏi như vậy, An Vũ Hàng cũng không nghĩ nhiều.

『 Mật 』[ La Y ]: Vậy Vi Vũ Yến Phi là ai?

『 Mật 』[ Phượng Cô Ngâm ]: À, là tình duyên của sư huynh tui.

Khi nhìn thấy lời An Vũ Hàng nói, ấn đường của Địch Tư Húc nhíu lại một chút, trong lòng cũng có chút khó chịu, có loại cảm giác đồ của mình bị người ta đoạt mất, rất khó chịu, cũng có ủy khuất...

『 Mật 』[ La Y ]: Trước đó không nghe ông nói.

『 Mật 』[ Phượng Cô Ngâm ]: Sư phụ tui nói, Vi Vũ Yến Phi cũng không phủ nhận.

An Vũ Hàng gõ chữ thật cân nhắc, cậu nếu đã đáp ứng Vi Vũ Yến Phi phải giữ bí mật chuyện giới tính của anh, dĩ nhiên không thể lộ ra sơ hở.

『 Mật 』[ La Y ]: À.

Lạc Hoa Độc Lập và Vi Vũ Yến Phi phối hợp ăn ý, rất nhanh sáu Boss Cuồng Ma đã đánh xong. Sau khi ba người giao nhiệm vụ, lập tức trực tiếp thăng một cấp.

『 Đội 』[ Ức Tương Tư ]: Cám ơn hai người.

『 Đội 』[ Vi Vũ Yến Phi ]: Đừng khách khí.

『 Đội 』[ Lạc Hoa Độc Lập ]: Bạn của Tiểu Ngâm cũng không phải người ngoài, về sau mọi người có nhiệm vụ gì không làm được có thể gọi tôi.

[Võng du] Sư huynh là nam thầnDove le storie prendono vita. Scoprilo ora