51 --- 68

68 0 0
                                    

/51/. Suối nước nóng.

Buổi tối thứ 6, An Vũ Hàng làm thêm trở về. Vừa vào phòng ngủ, đã bị Viên Gia một phen kéo đến trước máy tính.

"Sao vậy?" An Vũ Hàng không hiểu gì nhìn về phía Viên Gia.

"Nhìn mau!" Viên Gia chỉ chỉ màn hình máy tính.

An Vũ Hàng chuyển tầm mắt về phía máy tính, đập vào mắt đúng là hình chụp giữa cậu và Tiêu Mộc Từ. An Vũ Hàng sửng sốt, đây là khi cậu và anh đi ăn lẩu bị chụp, rất rõ ràng là chụp lén. Cậu kéo trang web xuống, có không ít ảnh chụp, có ảnh là Tiêu Mộc Từ giúp cậu gắp thức ăn, có ảnh Tiêu Mộc Từ nắm tay cậu, còn có ảnh lúc lên xe Tiêu Mộc Từ giúp cậu mở cửa ghế phó lái ngồi vào, đứng bên cạnh cửa giúp cậu đeo dây an toàn... Ảnh chụp tương đối rõ ràng, có thể nhận ra là cậu. Mà tiêu đề của bài post là <Sinh viên Khoa văn nọ quả nhiên là đồng tính luyến ái! Không biết là yêu thật hay là bị bao dưỡng!>

"Bài post này được đăng lên khi nào?" An Vũ Hàng hỏi.

"5 phút trước." Viên Gia trả lời, "Tui đã liên hệ với admin của trang này, cô ấy đang chạy về phòng kiểm tra lại."

"Vũ Hàng." Thời Nhiễm vỗ nhẹ lên vai cậu, nói: " Ông cẩn thận nghĩ lại xem, có phải đã từng thật sự đắc tội ai đó hay không? Lần trước có thể nói là trùng hợp, nhưng còn lần này, rất rõ ràng là có người đang nhằm vào ông."

Trải qua chuyện lần trước, Thời Nhiễm đã không còn vội vàng nóng nảy như trước, hơn nữa càng thêm xác định, chính là có người muốn chỉnh An Vũ Hàng. Chẳng qua An Vũ Hàng mỗi ngày cùng một chỗ với bọn họ, bọn họ cũng không thấy cậu phát sinh chuyện không vui gì với người khác.

Địch Tư Húc nhìn bài post xong, nói: "Có chuyện lần trước làm nền, lúc này hẳn sẽ không có bao nhiêu người tin." Nếu không phải đặt tiêu đề bài post như thế này, nếu chỉ đơn thuần nhìn mấy tấm ảnh chụp trên, tựa hồ cũng không có gì đặc biệt.

Thời Nhiễm lắc đầu, nói: "Này cũng không dễ nói, lời nói dối mà nói nhiều quá cũng sẽ bị xem thành sự thật."

"Trước không nói chuyện khác, xóa bài post này mới là quan trọng nè." Viên Gia cầm di động, nói: "Tui liên lạc với mấy đứa bạn chuyên kỹ thuật, xem lúc này có thể tra ra được IP hay không." So với bài post được dán mark 'Hot' lần trước, bài post này cũng không tính là đứng đầu, đa số người xem vẫn đều có lý trí. Chẳng qua thời gian đăng bài post lần này là sau khi ăn cơm xong, đúng là giờ cao điểm truy cập diễn đàn, người nhìn thấy hẳn là nhiều hơn so với lần trước.

Viên Gia đi gọi điện thoại, An Vũ Hàng lúc này cũng không mấy hốt hoảng, chuyện lần trước cậu đều chịu được, lần này tuy rằng vẫn có chút lo lắng, nhưng còn không đến mức chưa đánh đã loạn. Lấy điện thoại di động ra, An Vũ Hàng theo bản năng muốn gọi điện thoại cho Tiêu Mộc Từ, nhưng không đợi cậu nhập vào mật mã mở máy, Tiêu Mộc Từ đã gọi điện tới.

"Alô?" Thanh âm của An Vũ Hàng xem như bình tĩnh.

"Đang ở phòng ngủ?" Tiêu Mộc Từ hỏi, ngữ khí so với An Vũ Hàng còn gấp gáp hơn một chút.

[Võng du] Sư huynh là nam thầnWhere stories live. Discover now