2

185 5 0
                                    

Chương 37:

Chiếu cố Trịnh lão sư a?

Yêu cầu này nếu như bị Trịnh Vô Thúc đám fan hâm mộ nghe thấy, chỉ sợ khóc hô hào cũng phải tới cướp đoạt cơ hội này, trăm phần trăm sẽ còn vì thế ra tay đánh nhau.

Dù là Dương Ly nhìn nhiều say rượu Trịnh Vô Thúc vài lần, trong lòng cũng tại phanh phanh phanh nhảy.

Cái góc độ này nhìn, Trịnh lão sư là thật nhìn rất đẹp a.

Lần trước trong xe đã cảm thấy Trịnh lão sư làn da tốt, như thế xích lại gần nhìn phát hiện làn da càng tốt hơn , cũng không biết Trịnh lão sư là thế nào bảo dưỡng?

"Dương Ly, Dương Ly!" Vương Sở Hồng tại bên cạnh hô hai câu, hồ nghi nhìn xem hắn, "Ngươi vừa rồi tại nhìn cái gì?"

"A, ta chính là đang suy nghĩ Trịnh lão sư làn da hảo hảo, không biết làm sao bảo dưỡng." Dương Ly lấy lại tinh thần, vội vàng trả lời, "Dù sao chúng ta khi nghệ nhân, ngày đêm điên đảo, còn mỗi ngày mang trang, cái này làn da vấn đề vẫn luôn khó mà giải quyết, cho nên ta rất hiếu kì."

"Cũng không có gì, ngươi nếu có thể giống như hắn không dính khói dầu, đồ nướng, cay độc, kiên trì kiện thân, tận lực bảo trì sung túc giấc ngủ, từ nhỏ đã dựa theo nghiêm khắc nhất tiêu chuẩn tới yêu cầu mình, ngươi cũng có thể làm được. Đương nhiên, còn có không ít mỹ phẩm dưỡng da a loại hình đồ vật, cũng phải cần nện tiền..."

Vương Sở Hồng lưu loát nói rất nhiều, nghe được Dương Ly mặt đều tái rồi.

Thời gian này là người qua a? Đây quả thực so khổ hạnh tăng còn muốn thảm a.

Mặc dù Dương Ly cũng ăn uống điều độ đi, bất quá đang quay hí khoảng cách ngẫu nhiên còn là có thể buông lỏng một chút mình hảo hảo ăn một bữa, dù sao một bữa ăn không thành đại mập mạp. Nếu là giống Trịnh Vô Thúc đồng dạng từ nhỏ đã như thế yêu cầu mình, Dương Ly cảm thấy mình chỉ sợ đối người ở giữa đều muốn không có yêu.

"Nói tóm lại, ngươi chiếu cố thật tốt không trói buộc đi." Vương Sở Hồng tê liệt trên ghế ngồi, che lấy cái trán, "Ta kỳ thật cũng có nhanh thần chí không rõ, giúp không trói buộc ngăn cản rất nhiều rượu, hiện tại cũng chính là ráng chống đỡ lấy mà thôi. Ngươi đừng gọi ta, ta phải thật tốt ngủ một hồi..."

Ta nói sao, Vương tỷ như thế cứ như vậy sảng khoái để Trịnh Vô Thúc giao cho hắn chiếu cố, nguyên lai là mình cũng không được.

Cũng chính là bởi vì Dương Ly trước đó cùng phòng làm việc người đụng rượu, nơi này tràn đầy mùi rượu, cho nên Vương Sở Hồng trên người mùi rượu Dương Ly mới không có làm sao phát giác.

Dù sao Dương Ly cũng là phòng làm việc nghệ nhân, là không dám đối Trịnh Vô Thúc bất lợi, tăng thêm Dương Ly nhân phẩm rõ như ban ngày, tại phương diện này, Vương Sở Hồng vẫn là rất yên tâm.

Dương Ly thở dài, nhìn xem này cũng đầy đất con ma men, cảm thấy tràng cảnh này hết sức nhìn quen mắt.

Làm một ngàn chén không say người, mỗi một lần liều xong rượu về sau, lưu lại thu thập tàn cuộc người kia luôn luôn hắn.

Mạc ai lão phuWhere stories live. Discover now