5

61 3 0
                                    

Chương 114:

Trịnh Vô Thúc vẫn là đuổi tại lễ trao giải một tuần lễ trước trở về.

Trở về cùng ngày liền cùng cái khác người ứng cử cùng một chỗ đập Video, một mực làm việc đến nửa đêm mới nghỉ ngơi.

Dương Ly nửa là kích động nửa là đau lòng, cảm thấy Trịnh lão sư có chút quá liều mạng, lệch giờ còn không có đảo lại đâu liền muốn bắt đầu nhiều công việc như vậy, hiện tại cũng thời gian này còn chưa có ăn cơm đâu.

"Được, ta đem người đưa đến." Vương Sở Hồng đem Trịnh Vô Thúc đưa đến khách sạn cửa gian phòng, "Nhỏ hàng rào, tiếp xuống ngươi chiếu cố thật tốt một chút không trói buộc đi. Ngày mai còn có mấy cái thăm hỏi muốn làm, hảo hảo điều chỉnh một chút trạng thái."

Lễ trao giải trước đó, vì cho mình bỏ phiếu, là cần làm rất nhiều công tác chuẩn bị . Bình thường đến nói, người ứng cử tại một tháng trước đó liền muốn bắt đầu chuẩn bị phát lực, nhưng là Trịnh Vô Thúc tình huống đặc thù, chỉ có thể tuyển chọn tỉ mỉ một chút làm việc đặt ở tối hậu quan đầu tới làm.

"Được rồi, Vương tỷ ngươi yên tâm đi." Dương Ly vịn Trịnh Vô Thúc ngồi xuống, "Ta sẽ chiếu cố thật tốt Trịnh lão sư."

Trịnh Vô Thúc hơi có chút bất đắc dĩ nhìn xem bọn hắn: "Ta chỉ là hơi mệt, cũng không phải phế đi, các ngươi không cần như thế vịn ta đi thôi."

"Không, Trịnh lão sư, ngươi xem một chút mình bây giờ bộ dáng." Dương Ly một bên phản bác một bên đem điện thoại di động của mình lấy ra cho Trịnh Vô Thúc khi tấm gương sử dụng, "Thật sắc mặt rất khó coi a."

Trịnh Vô Thúc nhìn một chút, phát hiện trạng thái của mình còn tốt, không biết làm sao lại để Dương Ly cảm thấy không được.

Năm nay Kim Tượng thưởng trao giải thời gian tại ngày mùng 4 tháng 4, vừa lúc là tại Trịnh Vô Thúc sinh nhật một ngày trước.

Thời gian này thật là thật trùng hợp.

Liền xem như không thế nào mê tín Dương Ly cũng cảm thấy đây chính là đến từ lão thiên gia trợ công.

Nếu là Trịnh lão sư cầm tới thưởng, mình lại một tỏ tình, đối phương chính là sự nghiệp tình yêu song bội thu, tăng thêm sinh nhật ba vui lâm môn; nếu là thật bạo lạnh, Trịnh lão sư không lấy được thưởng, như vậy mình tỏ tình vừa vặn có thể trở thành an ủi Trịnh lão sư thuốc hay, từ đó tăng tiến tình cảm, nói không chừng còn có thể thừa cơ mà vào trực tiếp bên trên lũy.

Ai hắc hắc hắc, bất kể thế nào nhìn, ta đều không lỗ a.

Dương Ly nhịn không được nghĩ như vậy nói.

Đương nhiên, trước mắt vẫn là trước hết để cho Trịnh lão sư thả lỏng điểm, tốt nhất nhân vật nam chính cái gì khẳng định là Trịnh lão sư rồi. Nếu như cái này thưởng không phải Trịnh Vô Thúc cầm, cái kia cũng nhất định là ban giám khảo con mắt có vấn đề, cùng Trịnh Vô Thúc không có quan hệ.

Mạc ai lão phuKde žijí příběhy. Začni objevovat