4

140 1 0
                                    

Chương 89:

Dương Ly đi theo Chu Long cùng nhau lên máy bay.

Cho dù ở cảng vòng, Chu Long cũng là đại lão, mọi người thấy hắn đều khách khí hô một tiếng ca , liên đới lấy đối đi theo Chu Long sau lưng Dương Ly cũng có tiếu dung.

Dương Ly cũng thành thật, đi theo Chu Long sau lưng cùng các tiền bối chào hỏi, khác một chữ cũng không nhiều nói, mặc dù không nhất định có thể chiêu được tất cả mọi người thích, nhưng tối thiểu cũng sẽ không bị chán ghét.

Máy bay trực thăng không lớn, một trận này trong máy bay tăng thêm Dương Ly cũng chỉ ngồi năm người, những người khác là dùng khác máy bay tiếp, cam đoan có thể thuận lợi đến. Mà mục đích của bọn họ, thì là hải ngoại một cái tư nhân đảo nhỏ, nghe nói nơi đó phong cảnh nghi nhân không khí trong lành, chủ yếu nhất chính là không ai!

Dương Ly ngoan ngoãn ngồi ở một bên, nghe Chu Long cùng mấy vị này tiền bối nói chuyện, trong lòng bắt đầu từ từ suy nghĩ.

Đến đây tham gia lần này leo núi hoạt động nghệ nhân, trên đầu cơ hồ đều có quang hoàn. Ảnh đế ảnh hậu cái gì chiếm hơn phân nửa, tương đối không nổi danh trên thân cũng có mấy cái hoàng kim vai phụ giải thưởng, có thể nói cơ hồ đều là thực lực phái.

Đồng dạng, những người này cũng cơ hồ cũng sẽ ở « nửa đời kỷ » bên trong đóng vai nhân vật, với lại trước đó đã đưa qua thiếp mời nói muốn mở yến hội trương thiên hậu cũng tại.

Mặc dù Dương Ly bây giờ còn chưa có trông thấy toàn bộ leo núi đội thành viên, bất quá chỉ là xem bọn hắn một trận này trong máy bay người cũng có thể đoán ra cái đại khái.

Trương thiên hậu tư nhân yến hội mời đều là « nửa đời kỷ » bên trong diễn viên, mà lần này leo núi thành viên thì là « nửa đời kỷ » bên trong chủ yếu diễn viên. Chợt nhìn tựa hồ không hề khác gì nhau, nhưng thực tế khác nhau nhưng lớn lắm đi.

Nếu như không có Chu Long mang theo hắn cùng đi, chỉ sợ Dương Ly cũng căn bản không biết tại yến hội trước đó còn có như thế một cái hoạt động.

Rất nhanh, máy bay đến đảo nhỏ, thành viên khác cũng nhao nhao từ trên máy bay xuống tới, Dương Ly liền biết mình nửa điểm đều không có đoán sai. Chỉ là trừ bỏ diễn viên bên ngoài, còn có « nửa đời kỷ » chủ yếu nhà đầu tư thê tử cùng con dâu, cùng Hồng Kông cái nào đó công ty giải trí tổng giám đốc.

Đây rốt cuộc là đi leo núi vẫn là chuẩn bị đi họp?

Nói thật, loại chiến trận này, đều đúng quy cách mở đài khánh tiệc tối.

Mặc dù nói bọn hắn đại lục gần nhất những năm này giới giải trí là bồng bột phát triển, vốn liếng cũng nhao nhao hướng phía đại lục chuyển di, bất quá nói lên nghệ nhân "Hứng thú yêu thích" vẫn là xa xa không kịp Hồng Kông. Dù sao cũng là nhận qua chủ nghĩa tư bản quốc gia hun đúc, sức tưởng tượng cùng hành động lực chính là càng đầy một chút.

Dương Ly nhắm mắt theo đuôi cùng tại Chu Long sau lưng, một bên bưng tiếu dung, một bên ở trong lòng nghĩ, năm đó Trịnh lão sư tại Hồng Kông bên này làm việc thời điểm có phải là cũng cùng hắn hiện tại đồng dạng? Bất quá có lẽ lúc kia Trịnh lão sư còn không có hắn tốt như vậy điều kiện đi.

Mạc ai lão phuWhere stories live. Discover now