3

161 2 1
                                    

Chương 64:

Tại mỹ thực kia một tập hoàn tất về sau, ban tổ chức liền báo trước nói tiếp theo tập là giảng "Rượu". Đối với cái này, không ít người xem biểu thị kỳ thật còn rất chờ mong.

Giảng đồ sứ, giảng thi từ, giảng thức ăn ngon, kỳ thật đều có như vậy một hai ngăn tiết mục, mặc dù ít, nhưng tốt xấu có như thế một cái để người hiểu nó đường tắt.

Nhưng là rượu vật này, trước mắt còn không có một ngăn tống nghệ tiết mục giảng đến nó.

Nhưng tại bọn hắn năm ngàn năm văn hóa lịch sử bên trong, rượu nhưng thật ra là một cái căn bản tránh không khỏi cũng không thể tránh văn hóa ký hiệu.

Cho nên, tại « đặc sắc Hoa Hạ » bên trong, rượu vì cái gì không thể có tính danh đâu?

Người trẻ tuổi đối với cái này một tập tiết mục không có cái gì hứng thú quá lớn, nhưng là phụ mẫu bối lại đều rất chờ mong.

Tại trước đó điều Tra Lý, rượu văn hóa cái này đơn nguyên nhận được chờ mong trị số cũng không thế nào cao. Bởi vì mạng lưới bỏ phiếu loại vật này, vẫn là người trẻ tuổi chơi càng nhiều.

Tiết mục tổ trông thấy loại này bỏ phiếu, liền biết bọn hắn lúc trước lựa chọn Dương Ly tuyệt đối là lựa chọn chính xác.

Bởi vì không có bạo điểm, người trẻ tuổi thật chính là đối cái này một tập không có cái gì quá lớn ý nghĩ a.

Dương Ly xuất hiện, vừa vặn có thể đền bù điểm này.

Rượu văn hóa trước mặt thời gian, vẫn như cũ là tại giảng giải rượu sản xuất, phân biệt từ mọi người quen thuộc nhất rượu gạo, bia cùng rượu đế ba loại bắt đầu giảng. Cái này ba loại rượu đối với khán giả đến nói quen thuộc nhất, cũng là tốt nhất điểm vào.

Tỉ lệ người xem miễn cưỡng ổn định tại 3, so trước đó mỹ thực hoạ theo từ thiếu đi không sai biệt lắm một cái điểm.

Mặc dù cái thành tích này vẫn như cũ là đồng thời đoạn thứ nhất, nhưng quen thuộc tỉ lệ người xem vững bước dâng lên tiết mục tổ đối với cái này rất là bất mãn.

Bọn hắn tiết mục nên tiếp tục dâng đi lên mới đúng, đừng có ngừng!

Dương Ly nhà tửu phường mặc dù tiểu, lại rất sạch sẽ. Ngẫu nhiên Dương Ly mụ mụ cũng tại ống kính trước xuất hiện một lần, không ít người đều biểu thị a di này quả thực quá có khí chất, là bọn hắn tưởng tượng tương lai già đi dáng vẻ!

"Không sai biệt lắm còn có ba phút Dương Ly ra sân." Chu Thành một đám nhân viên công tác đều tại thời gian thực chú ý trên internet động tĩnh, "Trước mắt mọi người đối với cái này một tập vẫn là khen nhiều, mặc dù tỉ lệ người xem so ra kém phía trước ba kỳ, nhưng danh tiếng vẫn là ổn định. Rượu gạo sản xuất tương đương đơn giản dễ hiểu, không ít người xem đều nói muốn mình mua chút rượu nếp khúc trở về thử một chút."

Mạc ai lão phuWhere stories live. Discover now