Chapter 36

3.1K 127 9
                                    

Warning : short sexy scene🔞

There's something inside her want to explode. Mainit na tinutugon niya ang mga halik ni Aldrin na puno ng kasabikan at pangangailangan.

She's doing it now! They're doing it now!

The mating!

Umalpas ang mahinang daing sa mga labi ni Frenelyn ng gumapang ang halik ng binata sa leeg niya. Napasinghap siya ng walang anuman na baklasin nito ang suot niyang long sleeve polo shirt. She don't care about it ang mahalaga sa kanya ngayon ay ang masarap na sensasyon na hatid ng mga labi ng binata sa buong sistema niya. Masarap na sensasyon na gumagapang sa mga ugat niya pababa sa pagkababae niya.

Isang daing muli ang pinakawalan niya ng sakupin ng mga palad nito ang kanyang dibdib. He massage it,left and rigth at napatingala siya ng ipasok sa bibig nito ang isang ituktok ng dibdib niya.

Hell,Wala din siya pakielam kung wala sila sa kama. Nakasandig siya sa pintuan ng refrigerator habang walang sawa na inaangkin ng mga labi ni Aldrin ang magkabila niyang dibdib.

She's really need him!

"Aldrin,please..take me now," may pagmamakaawa na niyang saad.

Gaya niya na hindi ng makapaghintay mabilis na hinapit siya ng binata at binuhat at pinaupo sa gilid ng island counter. Mabilis na tinanggal nito ang suot niyang pantalon kasama ang pang-ilalim niya. Kapwa habol ang hininga nila sa sobrang pangangailangan nararamdaman nila sa isa't-isa.

Mapusok na nagsanib ang kanilang mga labi habang magkalapat ang kanilang mga labi tinulungan niya ito magbukas ng pantalon nito hanggang sa ibaba nito iyun na umabot lang sa kalahati ng hita nito.

"Damn! I know I have to be gentle to you but,fuck! I can't take it anymore now!" paos at hingal nitong sabi.

"Then don't be,I like rough,anyway," anas niya na lalong nagpadilim sa mga mata ng binata.

Ngumisi ang binata. "That's why I love you,my princess.." anito sabay sakop sa mga labi niya.

Dinama nila ang isa't-isa. Ang bawat sulok ng mainit at pawisan nilang katawan hanggang sa pumainlanlang ang magkasabay nilang ungol ng magsanib ang kanilang mga katawa.

Mariin na naibaon ni Frenelyn ang mga daliri sa likuran ng binata ng maramdam ang hapdi at sakit sa biglaan nitong pagbaon sa kanya.

"Shit...you okay?"

Agad na niyakap niya ng mahigpit ang binata ng tangka ito dumistansya sa kanya.

"I'm okay..you are my first,that's why," mariin siyang nakapikit na tugon niya.

"Damn..I'm so fucking lucky to be your mate,my princess.." anito.

Napalitan ng tawa ang iniinda niyang sakit hanggang sa unti-unti na yun mawala at mapalitan ng walang kasingsidhing sarap.

"I'm coming.."humihingal niyang anas.

"Damn,I'm coming with you,my princess..."

His thrusts get faster and faster and deepen until they not reach the climax.

Nilamon ng halik nito ang ungol na kumawala sa bibig niya ng marating niya ang sukdulan.

"I love you so much,my frenelyn.." paos at pugto ang hininga nitong saad.

"Mahal din kita,lalaking itinakda sakin," tugon niya.

Madamdamin na sinakop muli nito ang mga labi niya hanggang sa magliyab muli ang pangangailangan nila sa isa't-isa at sa pagkakataon iyun sa malapad na kama nito paulit-ulit na inangkin siya ng binata.

Gentle with full of love and passion.


TPOOWD Series 6 : FRENELYN E. FETZEIR byCallmeAngge(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon