41. Không khống chế được

1K 37 0
                                    

Đỗ Nhược mơ rất nhiều, có khuôn mặt máu thịt lẫn lộn của chàng trai kia, nhưng cậu cũng không sợ, bởi vì cậu dường như có cảm giác gương mặt đó hình như là của mình, thân thể thì bị bầm dập kinh khủng.

Nhưng cậu cũng nằm mơ thấy Trần Vũ Dương đang cười với cậu, rất dịu dàng, gọi cậu là Đỗ Nhược, cũng gọi cậu là bảo bối.

Phía sau, Đỗ Nhược lại nhìn thấy Đỗ Minh, anh nói: "Nhược Nhược, em nhìn thấy cái cây phía xa kia không, anh luôn luôn ở đó, chỉ cần em ngẩng đầu, anh vẫn luôn ở đó chờ em."

Đỗ Nhược cảm giác bản thân hình như đã dần thanh tỉnh, nhưng cảnh trong mơ vẫn còn tiếp tục, hai mắt cậu còn chưa có mở ra.

Xung quanh là không gian mênh mông, cực kỳ giống trận tuyết đầu mùa năm ấy ở Bắc Kinh, triền núi trắng xoá, ở giữa có một cái cây to lớn, dễ đến ngàn năm tuổi. Cậu và Đỗ Minh mang theo hành lý, từ từ đi lên, tay cậu, được nắm trong lòng bàn tay của Đỗ Minh, thật ấm áp.

Đỗ Nhược giật giật ngón tay, độ ấm từ lòng bàn tay kia không phải là giả, từ đầu ngón tay truyền đến là độ ấm con người thật. Cậu lại có cảm giác an tâm.

Hơi mở mắt, trước mặt cậu là gương mặt không chút biểu tình của Trần Vũ Dương, nhưng trong ánh mắt hắn không phải là lạnh như băng khiến người ta sợ hãi nữa, mà thay vào đó là sự quan tâm dịu dàng.

Thấy cậu tỉnh, Trần Vũ Dương đầu tiên hôn cậu một cái, một câu nói dư thừa cũng đều không có. Nhưng là như thế này, ngược lại lại làm cho trong lòng Đỗ Nhược dần dần ấm lên.

Cái gì cũng đều không cần nói, giải thích cùng lắm cũng chỉ là vạch trần vết sẹo, không nói như vậy, có lẽ có thể tự lừa dối bản thân rằng mình không có gì thay đổi.

Nhưng Trần Vũ Dương biết, trong lòng Đỗ Nhược lại một lần nữa dựng lên một thành lũy rất cao, sẽ không để cho hắn dễ dàng tiến quân chiếm đóng thành trì như trước nữa. Nhưng...như vậy cũng không vấn đề gì. Hắn có thể làm được.

Thiên Nhi vẫn nháo lên muốn đi xem Đỗ Nhược thế nào, Trịnh Tần Thiên không rảnh để ý, bỏ qua cậu, lật lật xem tạp chí. Y biết Thiên Nhi nghĩ như thế nào, cậu sợ Trần Vũ Dương sẽ mang Đỗ Nhược đi, nhưng Đỗ Nhược sớm muộn gì vẫn phải đi, ba người bọn họ không có khả năng ở cùng nhau mãi được.

"Thầy, chúng ta đi tìm Đỗ Nhược được không."

"Thiên Nhi ngoan."

"Thầy... Nhược Nhược sẽ bị anh ta bắt nạt đấy." Thiên Nhi nhất thời mất hứng, trong lòng vô cùng phiền chán, thấy Trịnh Tần Thiên còn thản nhiên như thế này, trong lòng lại càng tức giận : "Anh không đi thì em tự đi."

"Người của Trần Vũ Dương sẽ không cho em vào." Vừa về tới bên người Trần Vũ Dương, Trần Vũ Dương chắc chắn sẽ không để cho những người không cần thiết có mặt.

Trịnh Tần Thiên không biết ham muốn chiếm hữu như vậy đối với Đỗ Nhược rốt cuộc là tốt hay xấu, nhưng Trần Vũ Dương đúng là có tư cách làm như vậy, bởi Đỗ Nhược không phải là một người có thể theo đuổi người khác.

[Đam Mỹ] Bảo Bối, Em Đang Quyến Dũ Anh!Where stories live. Discover now