59. Một cái tát, một cái kẹo

774 25 1
                                    

Đỗ Nhược chậm chạp ngồi lên xe, cẩn thận đánh giá sắc mặt Trần Vũ Dương. Tuy cậu có hơi sợ hãi, nhưng cũng rất là vui vẻ, so với thái độ lạnh nhạt hai ngày nay của Trần Vũ Dương, Đỗ Nhược còn mong Trần Vũ Dương có thể phát hỏa với cậu hơn, ít nhất nó còn thể hiện cho việc Trần Vũ Dương vẫn đang để ý đến cậu.

Trần Vũ Dương kéo thân thể Đỗ Nhược lên một chút, lấy tay dò xét quần Đỗ Nhược, lạnh, và hơi ướt. Trần Vũ Dương nhíu mày, một tay kéo quần Đỗ Nhược xuống. (Ố.Ồ đừng làm mình hiểu nhầm =]] )

Đỗ Nhược không có vùng vẫy, Chu Trì và lái xe ngồi phía trước cảm thấy hơi ngượng ngùng với tình huống, nhưng mà mọi người và Trần Vũ Dương đều rất thức thời, cái gì không nên thấy thì không thấy, còn hắn thì cũng tự động che chắn cho cậu rồi.

Trần Vũ Dương vứt quần sang một bên, lấy chăn phủ lên cho cậu.

Từ lúc Đỗ Nhược chuyển từ Thượng Hải đến đây, trên xe Trần Vũ Dương chưa bao giờ thiếu áo khoác hay chăn ấm sạch sẽ hết. Đỗ Nhược sợ lạnh, hơn nữa còn là cực kỳ sợ lạnh. Ngoài ra còn rất thích ngủ ở trên xe, cho nên Trần Vũ Dương luôn tự mình chuẩn bị tốt mấy thứ này.

Đỗ Nhược đưa tay ra, muốn ôn Trần Vũ Dương, nhưng cuối cùng lại không dám.

Một lúc lâu sau, Đỗ Nhược không nhịn được hỏi: “Anh...Anh muốn xử lý Đào Hữu thế nào?”

Trần Vũ Dương vốn là đang tức giận, đúng là lần này Đỗ Nhược thật sự ngốc nghếch lắm, làm ra chuyện như thế, giờ lại còn ngây ngốc đi hỏi hắn như vậy. Lửa giận trong lòng Trần Vũ Dương đột nhiên bốc lên, đánh vào mông cậu mấy cái.

Nước mắt của Đỗ Nhược lập tức trào ra, đau nhưng không dám kêu. Theo phản xạ, Đỗ Nhược muốn lấy tay bảo vệ địa phương kia, Trần Vũ Dương dễ dàng đè hai tay cậu lại, tay lại nhanh chóng đánh mấy lần nữa.

Quần bị cởi, chăn lại bị vén lên, cho nên hắn đánh lần này đặc biệt đau.

Đỗ Nhược ủy khuất nhìn hắn: “Đau... Trần Vũ Dương...Đau...”

“Cho em tập làm quen.” (==") Trần Vũ Dương tức giận, lại đánh mấy lần nữa, làm cho Đỗ Nhược khóc thê thảm.

Chu Trì nghe tiếng khóc thê thảm ấy mà hai bả vai cũng run rẩy theo, có chút không đành lòng, nhưng quả thực là cậu không có gan đi khuyên giải lúc này.

“Đừng đánh, đau... Trần Vũ Dương...Em không dám... Em sai rồi.... A.. Đau... Anh, đừng đánh nữa mà, em xin lỗi, xin lỗi, em biết sai rồi....”

Mãi mới về đến nhà, Trần Vũ Dương cũng không nỡ hạ thủ nữa.

Ôm Đỗ Nhược vào nhà, Đồ Liên đã chuẩn bị bữa tối xong. Trần Vũ Dương mang Đỗ Nhược lên tầng thay quần áo. Vào phòng, Trần Vũ Dương liền để cậu xuống, cái chăn rơi xuống. Đỗ Nhược nhất thời cảm thấy lạnh muốn chết, vội vàng lấy cái quần Trần Vũ Dương vứt lại thay. Nhìn nhìn, lại hỏi: “Quần lót anh ơi?”

“Tự tìm đi.”

“Hầy.” Môi Đỗ Nhược chu lên, ủy khuất đứng lên đi lấy quần lót. Chờ cậu thay xong quần áo, Trần Vũ Dương đã đi xuống lầu trước. Đỗ Nhược đành phải khập khiễng xuống nhà.

[Đam Mỹ] Bảo Bối, Em Đang Quyến Dũ Anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ