Phần 3

212 7 0
                                    

Đầu xuân tháng ba, đêm lạnh như nước. Ánh sáng đỏ của chiếc đèn lồng lớn bên cạnh tỏa sáng, một cơn gió nhẹ thổi qua, đèn lồng bị thổi lên, bóng đèn đong đưa. Căn nhà giống như dừng lại ở thời xưa, lúc này cũng kéo hai người đang gượng gạo trong ngoài xe quay về trong khoảnh khắc xa xưa ấy.

Tưởng Tĩnh Thành cúi đầu, trong xe không bật đèn, xuyên qua ánh nến đèn lồng dưới mái hiên nhìn người trong xe. Làn da tuyết trắng ở trong xe mờ tối, giống như mang theo ánh sáng. Cô hơi ngước mặt, đôi mắt đen nhánh sáng long lanh như đầy ánh nước. Có sự ngang ngược không chịu thua.

Anh đưa tay gõ lên cửa sổ xe.

Cho đến lúc bọn Hàn Kinh Dương đi ra, thì nhìn thấy Tưởng Tĩnh Thành còn đứng trên nắp capo. Lúc anh đi nghe điện thoại, vừa trở về thì nghe em họ anh nói, tiểu Thành nhìn thấy một cô gái, ba chân bốn cẳng chạy theo rồi.

Trong lòng Hàn Kinh Dương ngạc nhiên, Tưởng Tĩnh Thành và anh lớn lên từ nhỏ, anh đương nhiên hiểu tính cách của cậu ấy.

Sao có thể là người tùy tiện nhìn thấy một cô gái thì đuổi theo.

Trừ phi là......

Nghĩ như vậy, đáy lòng anh chợt lộp bộp, vội vã đi theo ra ngoài.

Vừa đi ra thì nhìn thấy một màn như thế.

Quản lý của Lục Liễu quen biết với Hàn Kinh Dương, sau khi anh ta nghe nhân viên phục vụ đi theo nói chuyện này, thì sợ hai bên có hiểu lầm, cũng ra ngoài xem thử. Kết quả nhìn thấy người đàn ông cao lớn, đứng trên nắp capo xe người ta.

Quản lý nhớ vị này là bạn Hàn Kinh Dương dẫn đến.

Cho nên vội thấp giọng nói: "Hàn thiếu, vị này là bạn ngài ạ, có phải bên trong có hiểu lầm gì hay không? Có chuyện thì từ từ bàn bạc."

Quý Khải Mộ vừa từ phòng bao trên lầu tìm được di động trở lại, vừa đến cửa, nhìn thấy cửa chặn không ít người, giống như đang xem náo nhiệt.

Tiếp đó cậu ta nhìn thấy trên chiếc Ferrari của mình lại có một người, cậu ta tức giận nói: "Ớ đệch, xe của ông."

Đến Trung Quốc mấy tháng, lại học đủ lời mắng người trước tiên.

Cậu ta xông qua, phát hiện người đàn ông này dù ngồi xổm trên nắp capo, thì cậu cũng phải ngửa mặt lên mà nhìn người ta.

Quý Khải Mộ nổi giận đùng đùng chỉ vào anh, nói: "Anh xuống ngay cho tôi."

Tưởng Tĩnh Thành nhìn cậu, hỏi ngược: "Đây là xe cậu?"

Quý Khải Mộ gật đầu. Đến khi gật đầu xong, cậu ta lại cảm thấy bực bội, sao cậu phải trả lời câu hỏi của người đàn ông này chứ. Chỉ là trên người người đàn ông này có một cỗ khí thế bức người, cho dù là Quý Khải Mộ thì nhất thời cũng bị khiếp sợ.

Tưởng Tĩnh Thành cong cong khóe môi, hất cằm về phía Ngôn Dụ ra hiệu, "Cậu bảo cô ấy xuống xe trước."

Lời này là ý tứ không dễ thương lượng.

Lúc này Quý Khải Mộ mới ý thức được, người đàn ông này quen biết Ngôn Dụ. Ánh mắt cậu quan sát giữa hai người một lượt, trầm giọng nói: "Anh là ai chứ? Dựa vào cái gì mà bảo cô ấy xuống xe, cô ấy không muốn xuống thì không cần xuống."

THẾ GIỚI CỦA TÔI CHỈ CÓ ANH ẤYWhere stories live. Discover now