Phần 15

139 7 0
                                    

Ngôn Dụ cười chế giễu, đem điếu thuốc kẹp trong tay ném vào thùng rác WC. Tuy cô luôn mang theo bên mình nhưng lại rất ít hút.

Cô mở vòi nước, chầm chậm rửa tay.

Tiếng nước chảy từ từ, Ngôn Dụ lại nghĩ đến Tưởng Tĩnh Thành. Nói thật, lòng người luôn tham lam, lúc ở Mỹ, cứ nghĩ đời này gặp lại anh sẽ không còn gì nuối tiếc. Nhưng mà sau khi về nước, gặp một lần rồi lại một lần, lại không kiềm chế được tham vọng trong lòng.

Cô muốn có anh.

Nghĩ nghĩ, cô tắt vòi nước, lấy di động ra.

Cô không lưu số của anh, nhưng mỗi một con số đều giống như khắc ở trong lòng cô, 152......

Số đã bấm, rốt cuộc cô vẫn không gọi đi. Cô suy nghĩ, lại mở wechat ra, nhập số di động vào tìm người, kết quả giống như cô nghĩ, không tìm được wechat của anh.

Thật giống tính cách của anh.

Thấy thời gian cũng tương đối, Ngôn Dụ đi ra ngoài, bên ngoài đều đang nghỉ ngơi.

Người quản lý của Mạnh Thanh Bắc Tôn Gia Minh còn đang nói chuyện với Hồ Sam, hai người xem ra cực kì quen thuộc. Hồ Sam bị anh ta chọc cười nghiêng ngả, nhưng chớp mắt nhìn thấy Ngôn Dụ thì thu lại dáng vẻ.

"Giám đốc Ngôn, vị này là quản lý của MC nổi tiếng Mạnh Thanh Bắc, hôm nay Mạnh tiểu thư quay phim ở gần đây, anh ấy còn đặc biệt mua trà chiều đến đấy ạ," dưới ánh mắt ra hiệu của Tôn Gia Minh, Hồ Sam giới thiệu cho Ngôn Dụ.

Tôn Gia Minh chỉ nghe nói, vị giám đốc quan hệ xã hội mới nhậm chức cũng đang ở đây, nên mới tự mình xách đồ qua.

Nếu không sớm đã bảo trợ lý đưa đến rồi.

Tính cách này của anh ta là tính cách điển hình của người trong giới giải trí, không có lợi sẽ không đến sớm.

Lúc này Tôn Gia Minh thật sự có loại cảm giác trước mắt phát sáng, anh ta ở trong giới giải trí cũng mười mấy năm, đã luyện ra đôi mắt sắc bén, có những người tuy nói điều kiện bên ngoài thoạt nhìn còn được, nhưng thật sự muốn lên ti vi, thì thật sự kém xa.

Mà giám đốc Ngôn trước mắt này, thật sự khiến anh ta cảm thấy kinh diễm, tướng mạo của cô cũng không phải kiểu đặc biệt diễm lệ có tính xâm lược, mà khuôn mặt thiên về kiểu bầu bĩnh mượt mà.

Nhưng mặt mày lại thích hợp với loại trang điểm đậm.

Nếu anh ta quen biết vị này sớm, chắc chắc sẽ dây dưa đến khi kí được hợp đồng với cô mới thôi.

Đáy lòng Tôn Gia Minh vừa tiếc nuối, vừa xu nịnh chìa tay: "Giám đốc Ngôn, chào chị."

Ngôn Dụ không đưa tay, nhìn anh ta, ánh mắt kia có cảm giác nhìn thấu người ta, khiến đáy lòng Tôn Gia Minh rất hoảng sợ. Thực ra luận về tuổi tác và từng trải, thì Tôn Gia Minh không kém hơn Ngôn Dụ, nhưng lúc này ở trước mặt cô, anh ta lại không dám giả tạo.

"Giám đốc Ngôn, thực ra cô Mạnh vẫn luôn hợp tác với MEQUEEN dưới trướng của quý công ty, nhiều lần cô Mạnh chủ trì tiệc tối đều đeo trang sức của MEQUEEN chúng ta, bên ngoài hưởng ứng cũng rất tốt. Hy vọng sau này, còn có thể tiếp tục hợp tác vui vẻ với quý công ty."

THẾ GIỚI CỦA TÔI CHỈ CÓ ANH ẤYWhere stories live. Discover now