Chương 21

5.4K 425 18
                                    


Chương 21: Dẫn theo tiểu tình nhân rồi hả?

Tần Hiện đích thân dẫn Khâu Dương đi kiểm tra tuổi xương, kết quả cho thấy nhóc Khâu Dương tròn mười tám tuổi, đã là người trưởng thành, chỉ tiếc cậu dậy thì không tốt, thiếu dinh dưỡng nghiêm trọng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tần Hiện đích thân dẫn Khâu Dương đi kiểm tra tuổi xương, kết quả cho thấy nhóc Khâu Dương tròn mười tám tuổi, đã là người trưởng thành, chỉ tiếc cậu dậy thì không tốt, thiếu dinh dưỡng nghiêm trọng.

Bác sĩ nhìn Tần Hiện bằng ánh mắt lên án, nghi ngờ anh ngược đãi trẻ em, trước ánh mắt đó anh chỉ biết im lặng, sau đó anh nắm cánh tay gầy nhỏ của Khâu Dương, dở khóc dở cười: "Sau này không gọi em là nhóc con được rồi".

Khâu Dương không hiểu bản kết quả kia, bác sĩ nói gì thì cậu nghe nấy thôi, vẻ mặt cậu rất nghiêm túc, suy xét cẩn thận, trông có vẻ dễ thương như đứa bé giả vờ thành thục.

Tần Hiện nắm cổ áo cậu dắt đi bận rộn tùm lum, chiều đó mất hai tiếng làm CMND. Cuối cùng, Khâu Dương đã thoát khỏi thân phận không hộ khẩu, Tần Hiện giữ CMND giùm cậu, dọc đường cậu cứ nhìn nó như bảo bối, còn không nỡ nháy mắt.

"Vui lắm hử?" - Tần Hiện liếc qua Khâu Dương, Khâu Dương vui sướng gật đầu. Tiếc là cậu không có trình độ văn hóa nên không nghĩ ra lời hay gì để biểu đạt sự biết ơn của mình, hai con mắt sáng ngời dán chặt lấy Tần Hiện, nhìn anh hết mực chăm chú, Tần Hiện bị cậu nhìn xém trượt tay lái.

Sau một ngày vất vả, Tần Hiện không chở cậu về nhà liền mà dẫn cậu đi sửa sang từ đầu tới chân. Anh không biết Khâu Dương đã ghi chú số tiền Tần Hiện chi trả, con số cộng thêm làm trái tim cậu chết lặng.

Lúc gần tối đám bạn gọi tới, Tần Hiện đang lái xe, Khâu Dương lóng ngóng nhấn nút nhận cuộc gọi giùm anh, cậu cẩn thận đặt di động bên tai Tần Hiện.

Tần Hiện nhìn thoáng qua Khâu Dương, nói với người bên kia: "Tao sẽ tới bữa tiệc, dẫn theo bạn nữa".

Về phần mấy thứ lộn xộn khác, Tần Hiện không muốn làm bẩn tâm hồn thuần khiết của Khâu Dương.

Tại nhà hàng lộ thiên ở tầng cao nhất của khu hoàng kim, mấy người bạn nghe nói Tần Hiện dẫn người tới chơi, ai nấy cũng hứng thú đoán rằng Tần Hiện đã nghĩ thông rồi, bắt đầu nuôi tiểu tình nhân.

Trong nhóm bốn người, lão Tam Vệ Hạo có mẫu hình yêu thích gần giống của Tần Hiện, bọn họ ngồi đoán tình nhân Tần Hiện dẫn tới bao nhiêu tuổi đây, không ngờ khi nhìn thấy người thật, cả đám đều im bặt.

Vệ Hạo cũng thích đôi mắt sạch sẽ của Khâu Dương, cảm giác sạch sẽ đơn thuần lan tràn đến tận trong xương tủy, không biết Tần Hiện tìm đâu ra người trong sáng thế này: "Nhỏ vậy à?".

Nhóc Ăn MàyWhere stories live. Discover now