Chap 15

1.8K 125 2
                                    

Chời má, đã sau 1 thời gian dài đằng đẵng, cúng cuồi con au đã quay lại! Á hí hí! Để lâu riết truyện cũng quên luôn cốt, mốc meo tới giờ😂😂😂.
————————————
Cậu chìm đắm vào giấc ngủ say nồng sau khi bị Akashi hành hạ. Tia nắng lọt qua khe cửa chiếu vào mặt khiến cậu khó chịu mà nheo mày lại. Dụi dụi đôi mặt, cậu ngồi dậy thì một cơn đau thốn ập đến ở phần hông của cậu, Kuroko cắn răng quay người xuống giường. Mỗi bước chân đều là một sự đau nhức, cảm giác lâng lâng của đêm qua vẫn còn đọng lại khiến cậu nhức đầu không thôi. Nhẹ nhàng nhặt lấy đồ mình, cậu quay lại nhìn người đàn ông đang ngủ say mà trong lòng nổi dậy sự khó chịu. Lặng lẽ bước vào nhà tắm, Kuroko liền rùng mình, trên cổ đầy những vết hôn tím tái, những vết cắn cứ như muốn chảy máu trên làn da trắng muốt của cậu. Liền thở dài, cậu mở vòi nước rồi đứng dưới một cách trầm lặng. Những giọt nước lạnh chảy xuống làn da cậu, Kuroko ôm người khẽ run lên mà khóc. Cậu đau, rất đau! Cậu biết rằng bản thân mình rất yêu Akashi nhưng nếu anh biết thân phận của cậu thì liệu anh còn bên cậu nữa không hay lại ruồng bỏ như những con người khác? Cậu không muốn, thật sự không muốn! Dòng lệ ấm lăn trên khuôn mặt đầy sự đau khổ, tiếng nức nở thống khổ nhưng lại không ai nghe được. Một lúc sau, cậu bước ra với dáng vẻ chỉnh chu như chưa có gì xảy ra, nhìn anh bằng một ánh mắt dịu dàng rồi lẳng lặng rời khỏi phòng.
Một lúc sau Akashi tỉnh giấc, anh khó chịu nhìn qua bên giường tìm kiếm bóng dáng quen thuộc, không có. Anh ngồi bật dậy nhìn sang bên giường một cách tức giận, nắm chặt tay, anh thì thầm:
- Hay lắm! Em hay lắm Tetsuya! Để xem em làm được gì tiếp!
..........
- Này! Rốt cuộc đêm qua cậu ở đâu vậy? Tôi kiếm cậu từ hôm qua đến giờ!- Kagami hốt hoảng.
- À, chỉ là hôm qua tớ đi thăm người quen sẵn ngủ nhờ luôn.
- Thế á? Làm tôi tưởng, sau này nhớ báo một tiếng đấy!
- Biết rồi, thôi tớ đi vệ sinh rồi ra giúp cậu!
- Ok buddy!
Cậu vào phòng thay đồ bỗng dưng hơi thở trở nên nặng nề, hoa mắt cả lên, Kuroko dựa vào tường thở mạnh rồi nhìn xuống thân dưới của mình. Cứng rồi! Tại sao lại cứng vào lúc này chứ? Nhanh chóng lấy chai nước gần đấy uống một hồi, cậu nhìn xung quanh:
"Thật là khó chịu! Có lẽ mình không làm được rồi!"
Kuroko gượng dậy, bước ra khỏi phòng thay đồ và nói với Kagami:
- Bỗng nhiên tớ thấy khó chịu trong người, hôm nay cho tớ nghỉ một hôm nhé, mai tớ quay lại!
- Ờ ờ, cậu về nghỉ đi, mặt đỏ lên hết rồi kìa!
- Cảm ơn cậu!
Kuroko bắt xe về nhà, vừa mở cửa thì cậu liền chạy vào phòng. Nhịp thở ngày càng nhanh, cái vật dưới đang trở nên cứng hơn, cậu khó chịu cởi quần ra, móc cái vật đang cứng kia mà vuốt. Kuroko cắn răng thầm rủa:
- Akashi, anh thật là quá đáng!
Càng vuốt cậu càng thấy dễ chịu hơn hẳn, có những lần vuốt nhanh khiến Kuroko phải rên lên, phải đến 20 phút sau cậu mới ra, thở phào:
- Nhiều quá....
Thật là mệt mỏi, cậu đứng lên, lau đi những vệt lỏng rồi vào nhà tắm vệ sinh. Sau đó Kuroko mau chóng leo lên giường của mình rồi chìm vào giấc ngủ ngon mà không biết rằng đang có một người đã đứng nhìn thấy mọi thứ ở ngay cửa phòng và cười thầm...

Thú Cưng Của Tổng Tài [Akakuro]Where stories live. Discover now