Chương 2: trứng chim ăn thật ngon.

163 29 1
                                    

Chương 2: trứng chim ăn thật ngon.

Khoảnh khắc bị túm lấy sau gáy, Vinh Minh Thời kỳ quái cảm nhận được một loại cảm giác an toàn, loại cảm giác an toàn này khiến trong đầu của cậu hình thành một loại cực độ quỷ dị suy nghĩ... 'Đói bụng lâu như vậy, rốt cục cũng được mụ mụ tiếp về nhà!'( manh manh ~,~ ). ảo giác

Vinh Minh Thời không tự chủ thu đuôi lại phía bụng, đầu cùng tứ chi thuận theo tiu nghỉu xuống.

Sau đó, con báo nhỏ lông trắng có vài điểm vằn ngoan ngoãn nào đó liền bay lên, một mạch bay đến một cây cổ thụ xanh tốt gần đó.

Đột nhiên không trọng lực khiến Vinh tiểu báo tử sợ hãi thức tỉnh, đây chính là thứ cảm giác được gặp mụ mụ an toàn đó hả?!.

Mắt thấy liền đập phải ngọn cây, cậu ra sức giãy dụa, xuyên một mảnh rậm lá rạp cây, sau đó cả người 'bộp' rơi vào một địa phương mềm mại.

Hắc Long Ngao Già mặc dù ý thức mơ hồ không quá tỉnh táo, cũng vẫn có thể thấy rõ hoàn cảnh xung quanh, phương hướng hắn mạnh mẽ ném thú nhỏ đi đã nằm trong tính toán của hắn, chính là một ổ chim khổng lồ giấu trong lớp lá rậm rạp của cây đại thụ gần đó.

Lúc này Vinh tiểu báo tử lông tóc vô tổn lăn xuống bên trong ổ chim mềm mại cỏ lau, toàn thân dính đầy lông tơ, một hai sợi chui vào trong lỗ mũi, khiến cậu nhịn không được, hắt xì một cái, làm cho đám lông tơ bay tứ tung, lộ ra hai quả trứng chim màu xanh đường vằn to lớn.

Vui mừng tới quá nhanh, Vinh tiểu báo tử bị sửng sốt một lúc, sau đó một cái bổ nhào tới, hai cái móng nhỏ ôm lấy trứng chim..

Cậu liền biết, bên trong ổ chim trên ngọn cây này nhất định là có trứng!.

báo nhỏ đói bụng mấy ngày, đột nhiên có một bữa tiệc lớn như thế, đôi mắt đều muốn đổi màu..

Lúc trước Vinh Minh Thời đã để ý ổ chim này, thế nhưng cây này quá cao, hơn nữa thân cây bóng loáng cứng rắn, mặc dù móng vuốt của cậu sắc bén, cũng gặp rất nhiểu trở ngại, cho nên, mặc dù đã thử nhiều lần cũng không bò lên nổi, hơn nữa cậu chỉ là suy đoán bên trong cái tổ chim lớn này sẽ có trứng chim, cũng không xác định là có thật hay không, cho nên cuối cùng tiểu báo chỉ có thể nhìn con chim lớn tại ngọn cây bay tới bay lui, thèm ăn đến phát rồ.

Hiện tại ôm lấy hai viên trứng, Vinh Minh Thời cảm giác như ôm lấy toàn bộ thế giới.

Nhưng mà, vỏ trứng này khá tròn trịa và dày nặng, nhìn qua cũng không dễ dàng bóc mở, Vinh tiểu báo tử ôm đản nghiêng đầu nhếch miệng, răng báo sắc bén tại vỏ trứng gặm một hồi lâu, cũng không thể làm nứt vỏ trứng..

Vinh Minh Thời ngẩng đầu lên, móng vuốt nhu nhu chua xót cằm, lau đi cọng lông chim dính trên mặt, nôn nóng đưa báo móng vuốt vỗ tới, ba ba vỗ một trận, vỏ trứng kiên cố vẫn không xuất hiện một khe hở..

Vinh tiểu báo tử thèm nhỏ dãi trừng hai viên đản (trứng), chỉ có thể tạm thời từ bỏ, đứng lên dò xét bên trong ổ chim xem có đồ vật nào có thể giúp cậu sử dụng lực hay không, chuyển một vòng cái gì cũng không có, Vinh Minh Thời đưa đầu nhìn về phía mặt đất..

Thú Thế Đệ Nhất Lại Thương (bản edit chỉ có ở wattpad meomeo 163)Where stories live. Discover now