Chương 4: tiểu báo cô đơn.

218 33 8
                                    


Chương 4: Cô đơn tiểu báo.

Báo nhỏ mệt mỏi lần thứ hai chui trở lại lồng ngực Ngao Già tìm vị trí ấm áp thoải mái nhất, nhắm mắt ngủ, lồng ngực người này to rộng càng đặc biệt làm cậu an tâm, thật giống như bản thân rất lâu không có một giấc ngủ an ổn như thế..

hai tai báo nhỏ run một cái chìm vào giấc mộng, mơ hồ cảm nhận được một ít hình ảnh, giống như là sự tình từng trải qua, cách một tầng sương mù, mơ hồ không rõ..

Trong mơ, có rất nhiều người tới tới đi đi xung quanh cậu, có hàm hồ lời nói ở bên tai của cậu tất tất vang..

"Công tước đại nhân, đứa nhỏ này vừa sinh ra thú hạch trong đầu so với đồng tộc thú hạch lớn hơn rất nhiều, áp chế não bộ của nó, tạo thành trời sinh ý thức khuyết thiếu, mới biến thành hình thú như vậy, mặc dù là Năng Nguyên thạch thuần sắc đẳng cấp cao nhất khả năng cũng không thể chữa trị, sau này chỉ sợ không thoát ra được trạng thái ấu thú, cho dù lớn lên tâm trí cũng như đứa trẻ.".

Sau đó, báo nhỏ bị một người máy quản gia mang đi, ở tại trong một căn phòng trống, hết thảy tất cả đều do quản gia người máy chăm sóc, hầu như không gặp qua người nào, quản gia người máy mỗi ngày đúng giờ đến giáo tiểu báo nói chuyện, dạy nó một ít thường thức..

Đương nhiên, quá trình này là đều đến từ đơn phương, chỉ có truyền vào, không có tiếp thu..

Sau đó tiểu báo và người máy này quản gia tại trong căn phòng lạnh lẽo vắng vẻ trải qua thời gian rất lâu..

Mãi đến một ngày, quản gia tiếp thu được mệnh lệnh, đem báo nhỏ mang ra khỏi phòng ở, ngồi lên một chiếc phi hành khí nhỏ, vừa bắt đầu, phi hành khí mục đích đến là đế đô. Chỉ là không biết tại sao, trí năng quản gia trên đường đột nhiên sửa đổi đích đến, đáp xuống tinh cầu này, đem tiểu báo lưu tại nơi đây, tại bên trong một khe núi nhỏ để lại cho nó rất nhiều dinh dưỡng tề, tiếng máy móc không một chút cảm xúc cùng nó dặn dò..

"Đế đô nguy hiểm, không thể mang ngài theo, sau này ngài phải tự mình sống tiếp.".

Sau đó người máy quản gia đưa cánh tay máy sờ sờ đầu của tiểu báo, quay người liền lái phi hành khí rời đi.

báo nhỏ lẻ loi hồ đồ tại địa phương xa lạ du đãng, lạc đường, từ chỗ cao lăn xuống dưới, đầu đánh vào cây cổ thụ có tổ chim lớn kia, va chạm này khiến thú hạch trong đầu di chuyển vị trí, biến cố này làm báo nhỏ hồ đồ đột nhiên phá tan hạn chế, ý thức lập tức thanh minh....

Lúc này trong giấc mộng Vinh tiểu báo tử bỗng nhiên giật mình tỉnh lại, chậm rãi mở mắt ra, từ trong cánh tay Hắc Long Ngao Già nâng lên đầu, mắt báo trong suốt thấy đống lửa còn một chút ánh tàn, sau đó đột nhiên duỗi móng vuốt che mặt đem đầu chôn vào..

Quả thực không thể tin được, rất nhiều rất nhiều năm trọng sinh này cậu vẫn luôn làm một con báo nhỏ ý thức ngu ngốc..

Con vật nhỏ bé nào đó nhất thời bi ai mà quên mất, móng vuốt chính mình vừa nãy vùi tro đã biến thành màu xám đen, vô tình đem cả bộ lông trên mặt cũng biến thành tro bụi loang lổ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 03, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thú Thế Đệ Nhất Lại Thương (bản edit chỉ có ở wattpad meomeo 163)Where stories live. Discover now