Tiết 15: Giờ Học Kết Thúc ( tiết 1 )

806 62 3
                                    

Lớp E đều thi ở cơ sở chính và chung một phòng cho nên sáng sớm trên đường đi học Yui với Nagisa cùng Nakamura và Karma đến cơ sở chính. Lúc đi ngang lớp D hai người bạn của Nagisa đứng trước cửa lớp nhắc về vụ cá cược giữa hai lớp nhưng vẫn không quên châm chọc vào đó.

Nakamura đi ngang tên mập thì dùng hai cậy viết chọc vào mũi hắn rồi dứt lên khiến lỗ mũi của hắn bị chảy máu trầm trọng. Ngay khi Yui mở cửa phòng kiểm tra ra thì hết hồn.

Bên trong phòng học đã ngồi trước một người, nhìn sơ qua thì kiểu tóc và màu trông như Ritsu mà nhìn kỹ lại thì cái khuôn mặt khác hoàn toàn.

All: Ai vậy ?!

Karasuma: người đóng giả Ritsu đó. Chủ tịch quyết không đồng ý để người máy tham gia, nên cuối cùng là quyết định để một người thay thế Ritsu. Lúc nói chuyện thầy hiệu trưởng còn nói " anh vất vả quá nhỉ " rồi dùng ánh mắt thương hại nhìn thầy. Các em hiểu cảm giác đó không?

Rio + Nagisa + Yui: Chúng em thành thật cuối đầu cảm ơn !

Karasuma: Ritsu có một lời đến các em và thầy cũng vậy, cố lên nhé !

Sau khi Karasuma - sensei rời đi, mọi người cũng lục đục ngồi xuống, chờ đợi từng phút giây một trôi qua, cho đến khi giám khảo bước vào phát đề thi.

Cuộc thi cuối kỳ, chính thức bắt đầu. Lúc này đây cái cảm giác cùng mọi người chiến đấu với những người mà mình đang đấu lại. Những lời cổ vũ và chế nhạo từ khán giả nó gần như là một đấu trường và bây giờ tụi nó là một đấu sĩ. Với mục tiêu đập tan tất cả quái vật, lấy cho bằng được điểm cao nhất.

Đầu tiên thi tiếng anh. Đây là môn mà Yui tự tin nhất trong tất cả các môn, nhưng mà Yui cũng phải công nhận là nó thật sự là rất khó, nó còn khó hơn cả thi giữa kỳ nhiều, vì bài kiểm tra này là sự kết hợp giữa cấp hai và cấp ba. Yui nhìn lướt qua bài thi thì thấy câu điểm tuyệt đối là cậu cuối hỏi về tác giả của bài văn Bắt Trẻ Đồng Xanh nổi tiếng , phải có trí nhớ khá tốt mới có thể giải được câu này, nhưng mà cũng may là Koro - sensei rất thích những tiểu thuyết lãng mạng, thầy đã bắt mọi người đọc thêm về nó bằng song ngữ anh-nhật, cho nên Yui mới có thể giải được và giành lấy điểm tuyệt đối.

Tiếp theo môn hóa, lớp A đều nghĩ đây là môn học thuộc lòng, nhưng lớp E thì lại không. Đây có thể gọi là môn mà cô luôn phải làm vào mỗi đêm. Nhưng mà nếu giành lấy điểm tuyệt đối thì có thể sẽ bị nghi ngờ nên thôi giả bộ ngu mà làm.

Kế đó là môn xã hội, những câu hỏi xoay quanh vấn đề xã hội Châu Phi và Tokyo, về việc Hội Nghị Quốc Tế Tokyo về việc phát triển Châu Phi đã tổ chức bao nhiêu lần và hoàn cảnh lúc đó ra sao. Yui nhìn câu hỏi ngớ người ra vì câu hỏi quá lạ. Nhưng mà nó có liên quan đến Tokyo nên cô không bỏ mà nhắm mắt lại suy nghĩ về câu hỏi.

Yui: [ Tokyo....]

Đột nhiên cô nhớ đến hình ảnh bà và cô đang ngồi ở phía sau nhà. Bà cô kể về các Hội Nghị Quốc Tế Tokyo và cả các kí hiệu. Yui ngay lặp tức mở mắt và ghi các kí hiệu vào bài thi. Cô luôn tin rằng những gì bà dạy đều đúng vì trong cả gia đình chỉ có bà là người truyền các kiến thức to lớn cho cô.

(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ