Tiết 34: Thời Gian Của Thần Chết (1)

612 41 3
                                    

Một ngày sau kì thi giữa kì kết thúc. Mọi người đều tập chung tại phòng giáo viên để nói lời xin lỗi vì đã gây ra chuyện không đáng có. Đồng thời Karasuma cũng có một món quà đặc biệt dành cho lớp.

Karasuma: đây sẽ là bộ đồ chiến đấu mới của các em. Bộ đồ thể dục của các em đang ngày một lúc tồi tệ hơn, như vậy thì phụ huynh của các em sẽ biết sớm thôi. Coi như đây là quà từ chính phủ về sự nổ lực của các em.

Bộ trang phục mới khi mặc vào có cảm giác êm ái hơn. Độ bền cũng cao hơn và cả những ngăn túi lớn nhỏ khác nhau để có thể đựng những vật cần thiết hơn trong ám sát. Thiết kế của nam sẽ có phần áo rộng hơn cùng với quần dài. Về phần nữ thì chiếc áo sẽ ngắn hơn phối hợp cùng chiếc quần đùi nữ.

Yui mặc bộ đồ vào rồi đấm thẳng vào cái cửa sổ kế bên để thử độ bền. Chiếc bao tay vẫn y nguyên như ban đầu và không hề một chút gì gọi là hư hại đồ vật.

Yui: xem này, không hề rách cả bao tay luôn!

Nagisa: cái quan trọng là cậu đã làm vỡ cửa sổ rồi đó...

Yui: ô vậy hả ? Tớ không để ý.

Karasuma: Kể từ bây giờ chúng ta sẽ xử dụng bộ đồ này vào tiết thể dục.

Bộ trang phục được làm các sợi đặc biệt đã qua cải tiến do quân đội cùng một tập đoàn phát triển. Bộ đồ còn có thể chóng kéo dãn, vết cắt, va chạm mạnh và cả chống lửa. Là một bộ trang phục vượt trội mọi nhân tố. Thiết kế dù nhẹ nhưng lại rất dai. Đôi giày cũng được nâng sức bật lên để có thể nhảy cao hơn.

Những bộ đồ này được làm riêng đặc biệt dành cho lớp E. Chất nhuộm trên trang phục phản ứng với một loại chất dễ bay hơi đặc biệt làm cho người mặc có thể tạm thời thay đổi màu sắc trang phục theo ý muốn. Như vậy người mặc có thể tận dùng điều này để nguỵ trang chúng một cách hoàn hảo.

Phần thiết kế áo cũng rất đặc biệt. Bên trong chiếc áo có một loại nhựa hấp thụ va chạm và có khả năng bảo vệ vai, lưng và eo một cách hoàn hảo. Về phần nón thì nếu đội lên và bơm không khí vào đó thì sẽ có một lớp phòng thủ toàn diện cho cả phần đầu và cổ, đặc biệt là phần nón còn có thể tháo rời khỏi áo.

Karasuma: có trang phục này sức mạnh của các em cũng tăng lên đáng kể. Nhưng các em không được phô trương kĩ năng một cách lộ liễu.

Yada: vậy bọn em có thể phô trương kĩ năng này với Koro - sensei được không ạ ?

Nakamura: đúng đó Karasuma - sensei ! Bọn em muốn cho Koro - sensei thấy được sức mạnh mới của bọn em !

Karasuma: vậy thì cứ làm như bọn em muốn.

Isogai: được rồi các cậu ! Chúng ta mau đi làm cho Koro - sensei một bất ngờ nào !

All: Đi Thôi !!

Dưới vách đá trên ngọn núi của lớp E. Một con bạch tuột màu vàng đang lén lút giấu các học sinh của mình về buổi tiệc nướng với gan ngỗng mà con bạch tuột này đã mua từ bên Pháp.

Koro: nufufufufufu! Mấy cái này sẽ rất tiếc nếu nói với học trò biết ! Thầy xin lỗi mấy đứa nha !

Yui: mọi người xem kìa, thầy ấy ăn mảnh!

(ĐN Assassination Classroom) Mình...Xuyên không rồi ?__P1Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin