Chương 14

2K 72 3
                                    

Đỗ Nhược đã từng đếm ngón tay tính thời gian cô và Hà Khâm Sinh yêu đương.

Tính từ lúc chính thức bắt đầu đến khi hoàn toàn cắt đứt liên lạc trong khoảng một năm rưỡi, nhưng nếu nói "Yêu đương" chắc khoảng hơn nửa năm, mấy tháng đầu thì ngọt ngào, sau đó là những cuộc cải vã chia tay.

Tuy chỉ hơn nửa năm nhưng Hà Khâm Sinh đã hiểu rõ tính cách cô.

Lời nói của anh nghe có vẻ tùy ý, nhưng ý tứ mạch lạc chính xác. Đầu tiên phân tích mối quan hệ giữa cô và anh trước đây, công ty sẽ không có lời đồn đại vô căn cứ, tiếp theo Waiting sát nhập vào tập đoàn Thiên Hồng, tương lai có triển vọng, anh hiểu Đỗ Nhược có lòng tự ái cao, anh không vì cô mà đối xử thiên vị nên cô có thể yên tâm, cuối cùng về chuyện từ chức, nếu cô vẫn kiên quyết chứng tỏ cô muốn lẩn tránh anh, không có tự tin vào bản thân.

Đỗ Nhược rất muốn hỏi một câu "Tôi từ chức hay không cũng không ảnh hưởng tới anh?" nhưng lại cảm thấy không cần thiết phải vạch rõ, tự dưng lại làm hỏng không khí bữa ăn.

Vì vậy cô chỉ cười: "Cảm ơn Hà tổng đã nhắc nhở." Hời hợt lại khách sáo.

Hà Khâm Sinh cũng cười, chẳng qua nụ cười quá nặng nề nhìn không ra nụ cười.

Điện thoại rung lên, màn ảnh sáng sáng, là Đỗ Hiểu Phong gọi tới.

Đỗ Nhược nhìn Hà Khâm Sinh, nhận máy.

Lúc trên xe, cô đã nhắn tin cho Đỗ Hiểu Phong, nói buổi tối cô có việc bận nên về trễ, dặn dò tối nay cậu về chăm sóc Tần Nguyệt Linh. Đỗ Hiểu Phong về đến nhà liền gọi cho cô, để cô yên tâm

"Chắc Tiểu Phong đã học đại học?" Đỗ Nhược ngắt điện thoại, Hà Khâm Sinh lại hỏi.

"Đúng vậy."

Hà Khâm Sinh cười: "Năm ấy chúng ta cùng về nước, cậu ấy vừa mới lên trung học."

Đỗ Nhược nắm chặt con dao, hít sâu một hơi, đang muốn nói chuyện, ngẩng đầu lên liền thấy Kiều Cận Nam đang tới gần. Phong thái tao nhã, ánh mắt trong trẻo lạnh lùng, khóe miệng nở nụ cười ung dung, lời nói đến miệng Đỗ Nhược lại nuốt xuống, ánh mắt chạm nhau làm cô lúng túng.

Hà Khâm Sinh nhìn theo ánh mắt của cô.

Kẻ thù gặp mặt, đỏ mặt tía tai.

Hà Khâm Sinh và Kiều Cận Nam không thể nói là kẻ thù, nhưng trên thương trường là đối thủ không đội trời chung. Lúc dự án Hà thị khởi động, trùng hợp là Kiều thị cũng có hạng mục tương tự, Kiều thị luôn đúng lúc như vậy, công ty được Hà thị nhắm trúng, Kiều thị cũng nhảy vào.. Ngay cả quảng cáo cũng cạnh tranh, rõ ràng muốn hạ thấp đối phương.

Tất nhiên là trùng hợp, vì lúc Kiều Cận Nam của Kiều gia và Hà Khâm Sinh của Hà gia gặp mặt, hai người luôn tươi cười.

Hà Khâm Sinh nhìn thấy Kiều Cận Nam, có chút bất ngờ nhướng nhướng mày, đứng lên, trên mặt mang theo nụ cười, không giống nụ cười với Đỗ Nhược, nụ cười hoàn mỹ, không chút sơ hở.

Ánh mắt Kiều Cận Nam hơi tối lại, khóe miệng nhếch lên, ánh mắt không giống mọi khi chạm mặt Hà Khâm Sinh mà âm thầm nhìn Đỗ Nhược.

[HOÀN] Bong Bóng《Tây Tây Đông Đông》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ