Chương 53

1.9K 75 8
                                    

Vì chuyến công tác đột xuất, vé hạng nhất đã hết nên Hà Khâm Sinh chỉ có thể ngồi ghế bình thường, nhưng suốt chuyến bay anh lại không gặp Đỗ Nhược.

Nhưng anh lại gặp Kiều Cận Nam.

Tại lối ra sân bay, anh vô tình nhìn thấy một chiếc xe kiểu dáng bình thường nhưng biển số rất khoa trương.

Hà gia và Kiều gia có giao tình lâu năm, nên chỉ cần liếc một cái anh có thể nhận ra xe của Kiều gia.

Huống hồ ở cửa ra sân bay không cho xe dừng lại lâu, chiếc xe kia lại huênh hoang trước cửa chính, muốn không chú ý cũng khó, Kiều Cận Nam còn lạnh lùng nhìn chằm chằm anh rất lâu. Lúc ấy anh không hiểu tại sao, nhưng sau khi anh lên xe thấy cậu ta bám theo một chiếc xe taxi, anh liền theo sát Kiều Cận Nam, nên tình cờ gặp hai bạn cũ.

Lúc xuống máy bay, Đỗ Nhược chỉ mong không chạm mặt Hà Khâm Sinh, nhưng cô không ngờ lại gặp Kiều Cận Nam ở đây, ra khỏi phòng vệ sinh nhìn thấy hai người đàn ông này, cô biết lần này chết chắc rồi.

Nhưng cô không thể bỏ chạy, túi xách và hành lý còn ở trong phòng, vì vậy cô hít sâu một hơi, miễn cưỡng nở một nụ cười bước vào.

Tất nhiên Trình Hi Vi cũng ngạc nhiên không kém, vừa lúc nãy hai người đàn ông này một trước một sau đi vào, Hà Khâm Sinh thì cô biết, thế nhưng người đàn ông nói là bạn trai Đỗ Nhược thì...

Trình Hi Vi nháy mắt liên tục với Đỗ Nhược, chuyện gì đang xảy ra thế này...

Vẻ mặt Kiều Cận Nam lạnh lùng, không thèm nhìn Đỗ Nhược một cái, còn vô cùng tự nhiên bày ra tư thế chủ nhà, bắt đầu gọi món ăn. Đỗ Nhược vô cùng bối rối, cô không dám nhìn hai người đàn ông này, chỉ len lén ra dấu tay với Trình Hi Vi.

Không khí trên bàn ăn hơi kỳ quái.

Hai người phụ nữ chỉ biết trao đổi bằng ánh mắt, cậu nháy mắt, tôi cũng nháy mắt. Ba người đàn ông, một người lạnh lùng gọi món ăn, một người mỉm cười, chuyên tâm nghịch bật lửa, cuối cùng là người ngồi bên cạnh Trình Hi Vi, khoanh tay trước ngực không nói một lời.

Món ăn dần mang lên, đột nhiên Hà Khâm Sinh lên tiếng: "Nhược Nhược không thích đồ ngọt."

Đây là nhà hàng đặc sản địa phương nên món ăn đều làm ngọt.

Kiều Cận Nam dừng một chút, mắt vẫn nhìn thực đơn : "Khẩu vị rồi sẽ thay đổi."

Hà Khâm Sinh nhìn bật lửa trong tay, cười khẽ: "Từ trước tới nay Nhược Nhược luôn chung tình."

Kiều Cận Nam nhìn qua Đỗ Nhược: "Em muốn ăn cái gì?"

Chỉ qua lại vài câu, trên bàn cơm đã có mùi thuốc súng, Đỗ Nhược bị Kiều Cận Nam nhìn chằm chằm thấy lạnh cả sống lưng, Tô Niệm vẫm im lặng nãy giờ đột nhiên lên tiếng: "Trình Hi Vi, bạn bè của em đều ngay thơ như vậy sao?"

Tất cả mọi người quay lại nhìn Tô Niệm.

"Ha ha..." Trình Hi Vi cười khan mấy tiếng, giật mạnh tay áo Tô Niệm, ánh mắt bối rối nhìn mọi người, chủ yếu là nhìn sắc mặt càng ngày càng lạnh lẽo của Kiều Cận Nam: "Xin lỗi, ông xã tôi... rất... rất cái đó..."

[HOÀN] Bong Bóng《Tây Tây Đông Đông》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ