~ Chương 7 ~

299 16 3
                                    

~ Chương 7 ~

Nữ nhân phía sau sa trướng vừa nghe thấy giọng nói của kẻ bên ngoài đã ngay lập tức lộ rõ kinh hỉ, nhanh chóng đứng dậy đi vòng ra, trên mặt chính là tươi cười vui vẻ nói

-Thương nhi của ta trở lại rồi sao?

Lý Huyền Thương đợi nàng đỡ mình đứng dậy, sau đó cùng mẫu thân tiến đến ghế ngồi. Nữ nhân này chính là Thiên Hậu, sinh mẫu (mẹ ruột) của y, cùng với Lý Hách Tể tất nhiên không có quan hệ, bởi vì Nhị Điện hạ của Thiên Tộc thật ra không phải là thân nhi tử (con ruột) của nàng.

Thiên Đế phong lưu là điều ai cũng biết, huống hồ xung quanh có không ít mỹ nhân muốn cùng người kia ân ái một đêm. Đáng tiếc chẳng có quá nhiều người có thể đắc ý, chỉ xui rủi chui ra một Lý Hách Tể cũng đủ khiến người ta đau đầu.

Thế nhưng không sao, bởi vì y mới chính là Đại Điện hạ, tương lai kế vị cả Thiên Tộc, hiển nhiên sẽ không so đo với một đệ đệ ngay cả mẫu thân cũng đã mất từ nhỏ.

Hai tháng này y đi đến nhân gian lịch kiếp, đồng dạng với Lý Hách Tể cùng phi thăng tầng thứ bảy của Cửu Ngọc Dao, tại một nước Anh Lạc năm thứ tám mươi hai giàu có sung túc xưng Vương, sống cuộc đời bình lặng yên ổn sáu mươi tuổi, hiện tại chết rồi mới có thể trở về.

Nghe tin Nhị đệ cũng đang bận lịch kiếp thì chậm rãi ghé thăm, không ngờ phát hiện được vài bí mật đáng sợ.

Chỗ sách cấm kia cũng là do mẫu thân đưa, Lý Huyền Thương tất nhiên phải quay về hỏi nàng. Vì vậy Thiên Hậu sau khi nghe được nhi tử của mình kể về Ẩn Thần Hình thì lập tức nhíu mày, sâu xa hỏi

-Ngươi khẳng định nhìn thấy tiên thuật này của Hồ Tộc xuất hiện?

Lý Huyền Thương kiên định gật đầu. Cốt Tiên Môn của y sao có thể nhầm lẫn? Người kia chắc chắn là Thiếu chủ động Bách Dạ của Hồ Tộc, bởi vì vừa rồi y mới cho thuộc hạ đi thám thính, Liên Hoa Tinh Quân vẫn còn ở trong động hồ ly một bước cũng không rời.

Nghe tới Ẩn Thần Hình như gợi lại kí ức nào đó xa xưa, Thiên Hậu hiếm thấy nét mặt sa sầm, sau khi đúc kết toàn bộ thông tin qua lời kể của Huyền Thương thì cảnh giác nghi hoặc

-Có thể là hồ ly Liên Hoa kia phong ấn tu vi của nó tránh cho chúng ta nhìn ra, cửu vỹ yêu hồ từ sáu vạn năm trước đã tuyệt chủng rồi.

Lý Huyền Thương cau mày, cảm thấy cũng rất có khả năng này. Bởi vì Ẩn Thần Hình phải là người trong Hồ Tộc với tu vi cao thâm mới có thể luyện thành, hiển nhiên cũng không thể không tính đến trường hợp có tiên nhân nào đó đã truyền thụ lại toàn bộ linh lực cho tiểu hồ ly kia, quả thật sớm vội kết luận cậu chính là cửu vỹ yêu hồ thì có phần gấp gáp.

Phong ấn này cũng không khó phá, chỉ cần đánh vào người đã tạo ra là được, lại nói việc riêng của Hồ Tộc cũng không nhất thiết phải nhúng tay. Hiện tại còn có chuyện cấp bách hơn nhiều, Lý Huyền Thương không khỏi phải lo lắng

-Nếu để Hách Tể lịch kiếp trở về thì tu vi của ta và hắn sẽ bằng nhau, đến lúc đó Phụ đế sẽ chọn như thế nào? Mẫu thần biết y vốn ưu ái hắn hơn ta.

Điện Hạ Nhà Ta Mê Một Con Cáo [HyukHae] - Aiden LeeWhere stories live. Discover now