[seven]

668 62 7
                                    

"Phim hay quá trời quá đất luôn!!"

Taehyung phấn khích đi ra khỏi rạp phim, ôm tay Yoongi mà khen nức nở. Gã chỉ biết lắng nghe rồi xoa đầu bé người yêu mà cười yêu chiều. Dù không nói ra nhưng quả thực phim rất hay, gã cực kì ấn tượng với diễn xuất chân thực của diễn viên và những cảnh quay tuyệt đẹp. Tuy vậy nhưng kết phim lại quá đau lòng. Yoongi lén nhìn khuôn mặt rạng ngời của anh, trong lòng nổi lên một sự lo sợ nhất định rằng gã và anh sẽ không được ở bên nhau như hai nhân vật trong phim. Dù gì thì gã chắc chắn sẽ không bao giờ rời bỏ cục cưng đáng yêu này.

"Em đói chưa? Ta đi ăn nhé?"

"Vâng. Em thèm mì hải sản quá đi. Ta ăn ở quán bác Lee nhé?"

"Được, lâu lâu không ra khéo bác ý lại nhớ."

Cả hai cùng bật cười, họ trò chuyện rôm rả cho đến khi ra xe. Yoongi ga lăng mở cửa xe cho Taehyung, chỉ cần một hành động nhỏ như vậy cũng đủ đến khiến trái tim anh đập rộn ràng. Con người gã trông lạnh lùng vậy thôi chứ một khi đã yêu ai, gã sẽ quan tâm và chăm sóc hết lòng. Ân cần cài dây an toàn cho người yêu, gã lợi dụng thời cơ mà hôn chụt một cái lên môi anh, Taehyung mỉm cười rồi rướn người lên hôn trả gã. Yoongi nở mộ nụ cười mãn nguyện rồi nhanh chóng ngồi về chỗ của mình mà lái xe. Cả hai dừng bánh trước một quán ăn giản dị, mộc mạc, khá đông đúc. Vừa vào quán đã được sự tiếp đón nồng nào từ bác chủ quán.

"Aigu aigu, Yunki và Taehyung, mấy đứa mấy tuần không đến làm bác nhớ quá đấy!"

Bác gái mỉm cười nhân hậu, gã và anh là hai khách hàng quen thuộc cũng như hai người con trai mà bác rất quý mến. Chuyện bọn họ yêu nhau bác Lee ngay từ đầu đã rất ủng hộ, bác có cô con gái cũng yêu người đồng giới nên những tư tưởng lạc hậu bác đều bỏ hết. Taehyung tươi cười ôm chầm lấy bác gái, Yoongi đứng bên cạnh chào hỏi rất thân mật.

"Hai đứa ăn gì nào? Vẫn món cũ chứ?"

"Dạ vâng. Quán dạo này đông quá bác nhỉ?"

"Do có đứa cháu trai bác về đây giúp. Nó đẹp trai quá nên hút khách ghê lắm. Cháu xem, toàn khách nữ kéo đến đây."

Nói rồi bác Lee chỉ tay về phía một cậu thanh niên với mái tóc nâu nhàn nhạt, vóc dáng cao to, đeo tạp dề cười nói cùng một hội nữ sinh. Taehyung thấy người đó có chút gì đó rất quen mắt. Ngay khi suy nghĩ đó hiện lên trong đầu anh, cậu thanh niên đó quay lại, đi về phía bác gái khiến cả Yoongi và anh bất ngờ.

"Bác ơi, quán mình... Ơ, Taehyung?"

"Jung tổng??"

вιтcнεs вяσкεη нεαят |нσρεgαv|Where stories live. Discover now