[eight]

527 59 7
                                    

"Jung tổng?"

Bác gái nhăn mày hỏi lại Taehyung và Yoongi. Hoseok lập tức cười xuề, xoa xoa tay thoáng nhìn hai người trước mặt rồi nhìn bác gái.

"Là tổng tài ấy mà. Đây là hai bạn học cũ của cháu, hồi trước ở trường cháu nổi tiếng đẹp trai nên họ gọi như thế bác à."

Vài câu giải thích gọn lẹ của Hoseok khiến bác Lee gật gật đầu tin thật. Taehyung và Yoongi trao nhau ánh mắt khó hiểu nhưng rồi cả hai lại quyết định đi theo vở kịch của Hoseok.

"Ôi trời, bạn cũ lâu không gặp thì phải ngồi xuống trò chuyện chứ. Hoseok cứ ngồi đây với bạn đi, không phải lo việc chạy bàn đâu."

Bác Lee tươi cười, giục Hoseok ngồi xuống cạnh Yoongi. Anh không nói được gì đành ngồi xuống cho bác hài lòng. Sau khi đồ ăn được dọn lên, bác Lee trò chuyện với cả ba rồi lại quay lại làm việc. Taehyung uống một ngụm Coca trong khi nhìn Yoongi rồi đánh mắt sang Hoseok, ý để gã bắt chuyện. Yoongi nghe lời người yêu, điềm tĩnh hỏi chuyện.

"Hoseok này, bác cậu không biết cậu là tổng giám đốc sao?"

Anh lắc đầu, tay cầm que xiên chọc chọc vào miếng kimbap, mặt u sầu hẳn so với lúc nãy.

"Con gái cả bác Lee thì sang Phần Lan định cư, con trai út thì lập nghiệp tận bên Anh, đăng bài tuyển nhân viên thì chẳng một ai xin vào làm. Bác ấy cũng có tuổi, tôi lại là đứa cháu duy nhất, cũng vì thương bác mà tối nào làm việc xong cũng phụ bác. Việc tôi làm ở công ty của bố bị tôi giấu nhẹm đi vì không muốn bác lo. Bác biết thể nào cũng đuổi về nhà cho mà xem."

Hoseok cười nhẹ, Taehyung nghe vậy mà càng thương bác Lee cũng như Hoseok.

"Anh làm như vậy được lâu chưa?"

"Cũng được 3 tháng rồi. Dạo này quán làm ăn tốt hẳn ra, bác cũng vui hơn nhiều."

"Tôi nghĩ là do anh tất đấy, Jung tổng."

Cả ba cười rộn lên vì câu nói của Yoongi, không khí từ lúc đấy cũng vui vẻ hơn hẳn. Cả ba trò chuyện như bạn bè lâu năm, vì thế mà cũng hiểu về nhau hơn. Sau một hồi nói chuyện và ăn uống, cả ba trao đổi số rồi Hoseok tiễn Yoongi và Taehyung về thay cho bác Lee còn đang phục vụ khách.

"Hôm nào đó ta lại tụ tập như thế này đi, hôm nay vui thật đó."

Taehyung háo hức, Yoongi xoa đầu người yêu rồi chào Hoseok.

"Như em ấy nói, mong là ta lại có cơ hội gặp lại nhau, Jung tổng."

"Gọi tôi là Hoseok thôi. Và tôi tối nào cũng ở đây, cả hai cũng là quán quen, tôi nghĩ là ta sẽ gặp lại nhau nhiều đấy."

Vẫy chào tạm biệt, Taehyung ngồi trên xe cứ mỉm cười không thôi. Gã thấy vậy bèn hỏi

"Có chuyện gì mà em cứ cười suốt vậy?"

"Em khá là thích anh chàng Hoseok đó. Rất vui tính, thân thiện."

"Anh cũng thấy quý anh ta. Nhưng chỉ cho em thích anh ta thôi, còn yêu thì chỉ anh thôi đấy nhé."

"Tất nhiên rồi anh yêu."

вιтcнεs вяσкεη нεαят |нσρεgαv|Donde viven las historias. Descúbrelo ahora