[eleven]

439 57 6
                                    

"Hả?"

Taehyung mở to mắt, ngạc nhiên. Hết nhìn Jimin rồi lại nhìn sang Yoongi. Gã ta bình thản đến lạ, không hề thể hiện cảm xúc trong khi Jimin cúi đầu, không dám nhìn gã. Cái quái gì đang xảy ra vậy? Cả Taehyung và Jungkook có chung ý nghĩ ngay khi lời nói rời khỏi miệng gã.

"Trong số tất cả những người tên Jimin, tôi chẳng nghĩ cậu lại là người tổn thương cả tôi và Taehyung."

Yoongi thả một cậu như dùi đâm vào tim Jimin. Cậu ta rõ ràng là bị ảnh hưởng bởi câu nói của gã, Jungkook liền phải ôm vai cậu rồi bắn cho gã một cái nhìn sắc lạnh. Yoongi chỉ cười nhếch mép khi thấy Jimin cố kìm lại nước mắt. Gã quàng tay qua vai Taehyung, thành công làm ba người còn lại ngạc nhiên.

"Nhưng cũng cảm ơn hai người, vì cả hai mà tôi mới tìm được Taehyung. Hoá ra ngoại tình cũng có mặt tốt của nó, nhỉ?"

Gã cười đắc thắng, Taehyung dù không thể hiện nhưng trong tâm đang cười vào mặt họ. Nhìn thấy sự ghen tuông và buồn bực trong mắt bọn họ, anh liền cảm thấy tâm trạng tốt hơn khi biết mình hoàn toàn có lợi thế hơn họ. Muốn đổ thêm dầu vào lửa, anh rướn người đặt một nụ hôn nhỏ lên môi Yoongi. Gã mỉm cười vì gã biết mục đích của anh, trong lòng tự hào khi có một em người yêu hợp tính cách.

"Anh ấy nói đúng đấy, Jungkook à, cảm ơn nhé."

Nói rồi Taehyung cười mỉm như thách thức bọn họ. Jimin cùng Jungkook cảm thấy máu trong người sôi sục cả lên, bọn họ vui sướng khi thấy mình thành công chọc tức họ.

"Vậy ra Yoongie là người yêu của Taehyung. Thế người hôm trước chúng tôi gặp ở dưới tầng là ai vậy, Tae? Cậu ta nhìn chẳng giống gì Yoongie cả."

Jimin nói với khuôn mặt hất lên, tỏ rõ vẻ khinh bỉ với bọn họ. Thái độ khác hẳn khi nãy, Taehyung chẳng lấy gì là đáng ngạc nhiên vì anh đã quen với sự hai mặt của cậu ta. Yoongi bật cười trong khi anh lấy tay che miệng cười khúc khích, điều này làm Jungkook và Jimin không thể giấu được nét mặt khó hiểu của họ. Jimin đã khá tự tin khi biết mình sẽ lột trần được khuôn mặt thật của Taehyung. Cậu ta còn nghĩ Yoongi sẽ nổi giận lên, nhưng không, cả hai bọn họ lại cười như được mùa.

"Cậu thật sự nghĩ mình sẽ nắm thóp được tôi à? Ôi Jimin à, đấy là Taehyung của ngày xưa rồi."

Taehyung nở một nụ cười quỷ dị nhìn cậu. Đến cả Jungkook đứng đối diện còn phải rợn gáy vì nụ cười đó.

"Yoongi đã biết chuyện đó rồi, ngốc ạ. Còn Hoseok là bạn chúng tôi, vì lúc đó Yoongi không có mặt nên anh ấy giúp tôi thôi. Cậu nghĩ cậu hiểu tôi sao? Không đâu, cậu bỏ lỡ nhiều chuyện lắm. Đừng cố tỏ ra mình hơn người khác nữa, điều đó khiến cậu thấp hèn hơn bất cứ ai khác đấy. Thôi, chúng tôi muộn giờ làm rồi, hẹn gặp lại nhé, hàng xóm."

вιтcнεs вяσкεη нεαят |нσρεgαv|Where stories live. Discover now