[nine]

500 53 7
                                    

"Thật luôn đấy, em thề luôn là anh ta sẽ kết thúc với cô em gái."

Taehyung nghiêm túc nói, giọng điệu cứng rắn đầy sức thuyết phục. Yoongi lắc đầu, không đồng ý với ý kiến của cậu người yêu.

"Không có chuyện đấy. Cậu ta yêu cô chị thế cơ mà."

"Nhưng mà nhìn ánh mắt anh ta kìa, rõ là yêu cô em."

"Để xem, anh cá là anh đúng."

Taehyung bĩu môi, rồi ngả đầu lên vai Yoongi, cả hai cùng nhau im lặng ngồi thưởng thức bộ phim Mỹ mới ra mà trong đó có nhiều diễn viên nổi tiếng. Taehyung là một người yêu phim ảnh, nhất là những phim tình cảm sướt mướt. Yoongi thì chẳng ưa điện ảnh, nhưng khi quen Taehyung, gã thấy việc xem phim thật ra cũng khá ổn. Nhiều người xem phim để giết thời gian, nhưng gã thì xem phim để âu yếm cậu người yêu và thưởng thức những màn diễn xuất tuyệt vời của diễn viên trong phim.

"Đấyyy. Hôn rồi kia kìa."

"Hừm, tưởng thế nào, hoá ra em đúng thật."

"Em đã bao giờ sai đâu."

Yoongi khẽ cười vì khẳng định chắc như đinh đóng cột của Taehyung. Gã hôn nhẹ lên đỉnh đầu anh, cười cười.

"Người yêu anh thì bao giờ cũng đúng."

Taehyung mỉm cười, đầu tự động chui rúc sâu vào cổ gã, tranh thủ hít hà mùi hương bạc hà nhè nhẹ đặc trưng của gã. Im lặng lại lấp đầy căn phòng, cả hai xem nốt bộ phim rồi đều thoả mãn với cái kết hạnh phúc. Yoongi xoa đầu Taehyung, thì thầm nho nhỏ.

"Em buồn ngủ chưa?"

"Hơi hơi."

Yoongi với tay lấy điều khiển TV, tắt đi rồi đứng dậy dọng đống đồ ăn vặt cùng nước uống trên bàn. Taehyung khẽ cười vì hành động của gã. Gã rất chiều Taehyung, ít khi nhờ vả và càng ít hơn khi bắt anh dọn dẹp. Taehyung không phải loại người lười biếng, nhưng nhiều khi được người yêu chiều như vậy thật thích. (vante: Kiếm người yêu như này ở đâu vậy mọi người?)

"Em dọn được mà. Dù gì đây cũng là nhà em."

"Em đã nấu ăn tối rồi Taehyung, dọn dẹp là điều tối thiểu anh phải làm."

Yoongi âu yếm nhìn Taehyung trong khi tay vẫn lúi húi dọn dẹp. Khi vừa định vứt đống đồ vào thùng rác, cả hai giật mình khi nghe thấy một tiếng rên to từ phòng bên cạnh. Yoongi hoang mang nhìn Taehyung, Taehyung khó hiểu nhìn Yoongi. Tiếng rên từ phòng bên cạnh cứ kêu đều đều, chẳng có dấu hiệu dừng lại.

"Anh tưởng căn hộ ở đây cách âm?"

Yoongi hỏi trong khi mở nước để rửa tay. Taehyung nhún vai, mặt hơi đo đỏ vì tiếng kêu ở phòng bên.

"Nếu không cách âm thì bình thường anh với em..."

Không cần để Yoongi nói hết câu, Taehyung cũng biết gã ám chỉ cái gì. Chỉ biết khuôn mặt mình nóng dần lên với nụ cười nhếch mép từ gã.

"Muốn test thử độ cách âm của phòng không, Taehyungie?"

Yoongi tiến gần lại anh, khiến Taehyung ngại ngùng nuốt nước bọt, tay nắm chặt vạt áo của mình. Gã dần dần cúi xuống, nhìn thẳng vào mắt anh, môi gần như chạm nhau. Ngay khi chúng sắp chạm thì phòng bên cạnh vang lên một tiếng rên to bất chợt, khiến Taehyung giật mình. Yoongi chẹp miệng, tỏ vẻ bất mãn. Thật ra, gã hiểu con người có nhu cầu sinh lý, nhưng rên to thế này là có chút phóng đại rồi đấy.

"Họ ồn quá đấy, lần sau về nhà anh. Đỡ ồn mà đỡ bị làm phiền."

вιтcнεs вяσкεη нεαят |нσρεgαv|Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu