Chương 14

1K 110 27
                                    

Ngày thứ năm.

Không có người chết.


Người con gái tóc đen nằm trên giường khẽ thở ra một hơi thật dài. Xử Nữ giương đôi mắt đỏ hoe nhìn lên trần nhà, cô lần nữa cảm thấy mọi thứ thật khó tin.

Hôm qua cô đã không kiềm được chính bản thân mà bật khóc như một đứa trẻ, nhưng đứa trẻ ấy lại không có ai bên cạnh để dỗ dành nó. Đã lâu rồi Xử Nữ chưa khóc nhiều như vậy, dành cả một ngày chỉ để trút những cảm xúc bất an, sợ hãi ra bên ngoài.

Cô không thể chịu đựng được khi cảm xúc cứ dần tích tụ ngày một lớn hơn và cô lựa chọn việc trút hết tất cả bằng những giọng nước mắt. Xử Nữ khóc đến khi cạn nước mắt rồi cuối cùng thiếp đi vì mệt.

Xử Nữ ngồi dậy, cô nhìn gương mặt mình phản chiếu trên tấm gương nhỏ đầu giường - quả thật là một bộ dạng tệ hại. Tóc bết vì lâu ngày không gội, khóe mắt ửng đỏ, trên má còn đọng lại vết tích của nước mắt, ánh mắt toát lên vẻ bơ phờ.

Cô nhớ tới bản thân mình trước đây chưa từng có bộ dạng xấu xí như thế này. Trước khi dính vào trò chơi khốn kiếp này Xử Nữ chưa từng ngược đãi bản thân, luôn tắm rửa sạch sẽ và lên giường ngủ với tâm trạng thoải mái. Cô có một cuộc sống bình thường như những cô gái bình thường khác, khó khăn duy nhất của cô lúc ấy chỉ đơn thuần là điểm số và việc học. Xử Nữ chưa bao giờ phải quan tâm tới an nguy mạng sống của mình, cũng sẽ không phải lúc nào cũng phải cảnh giác nhỡ đâu sẽ bị giết vào lúc nào đó.

Xử Nữ luôn tin rằng bản thân là một người biết cách tự lập từ rất sớm, biết cách giữ cho bản thân một cái đầu lạnh và thái độ bình tĩnh. Nhưng mọi thứ vẫn trong khuôn khổ của một cô gái cấp III còn dưới sự che chở của cha mẹ.

Với một cô gái chưa nếm trải cái khó khăn của cuộc sống như Xử Nữ thì bài học đầu tiên của cô quá mức khó khăn. Bài học của cô là về cái chết và sự sống còn, là về máu và nước mắt, là về lời thanh minh không được chấp nhận.

Xử Nữ vào phòng tắm duy nhất của ngôi nhà, dội một chậu nước lạnh lên đầu. Cái lạnh của nước cùng với không khí sáng sớm khiến cả cơ thể Xử Nữ run lên, cũng giúp đầu óc cô thông suốt được phần nào. Cô nén tiếng thở dài trong khi cố gắng giúp bản thân trông bớt thảm hại, tắm gội thật kĩ rồi lại trở lại là một con người như trước đây.

Bước vào phòng của mình với mái tóc vẫn rũ nước, Xử Nữ chợt phát hiện ra điều kì lạ. Bình thường phòng của cô luôn có mùi máu đã khô vì để một thời gian dài nhưng hôm nay lại có sự xuất hiện của mùi máu mới, có lẽ mới chỉ khoảng vài ngày.

Đó là điều vô lí.

Nếu là dân làng bình thường thì sẽ không mang theo mùi máu trên người, mùi máu của con người chỉ tỏa ra khi người đó đã chết. Chỉ duy Ma sói mới có thứ mùi sắt đặc trưng, sống hay chết cũng đều ô uế.

Như vậy có nghĩa là gì? Một Ma sói đã bước vào căn phòng của Xử Nữ trong lúc cô không chú ý.

Nhưng Ma sói đã bước vào lúc nào?

[12cs] Làng Ma SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ