Chương 50: Giải quyết vấn đề

1.4K 93 0
                                    

Kiều quản gia trở về thương lượng với Tề lão gia tử, cuối cùng vẫn không nghĩ ra biện pháp nào, chỉ có thể chờ đợi. Cứ thế chờ hết nửa tháng, tuy rằng lúc trước đã nói hãy lạc quan lên, nhưng thực tế đoàn người đã chờ đến sốt suột, mồm miệng phồng rộp, mỗi ngày phải uống trà lạnh hạ nhiệt. Hiện giờ cửa hàng ngừng buôn bán, sản nghiệp sở hữu lâm vào tình trạng đình trệ. Tư Nạo tìm phụ thân nhà mình nhờ hỗ trợ, nhưng bọn họ chung quy không phải người Trung nguyên nên không mấy tác dụng, cùng lắm là tìm hiểu điều tra tin tức mà thôi.

Vốn còn tưởng phải tiếp tục chờ, ấy thế vào một buổi sáng ấm áp, mọi người tiếp đón một vị khách nhân bất ngờ.

Người tới mặc một thân cẩm bào, liếc mắt liền biết chất liệu vô cùng tốt. Hơn nữa thái độ hắn kính cẩn nhưng không hèn mọn, mỗi động tác giơ tay nhấc nhân đều có khí chất thường nhân khó có thể với tới.

“Tiểu Bổng vâng mệnh chủ nhân, thỉnh Trần lão gia đi một chuyến.”

Mọi người nhìn người trước cửa khom lưng, cụp mắt, mặt không đổi sắc truyền lời, hai mặt nhìn nhau.

——Nên đi hay không, đây là vấn đề!

“A Thần…” Tề Xảo cầm tay Trần Thần, mặt trắng bệch vì lo lắng.

Trong lòng Trần Thần vốn bất ổn nhưng nhìn Tề Xảo như vậy, anh trái lại thấy trấn định hơn. Mặc kệ tất cả, anh không thể khiến Tề Xảo lo lắng, anh muốn để mọi người an tâm.

Trần Thần cười, nắm chặt đôi tay lạnh lẽo của Tề Xảo, ngữ khí ôn nhu trước sau như một.

“A Xảo, đừng lo lắng, ta không sao. Ta sẽ bình an trở về.”

Chưa đợi Tề Xảo đáp lại, Kiều Vân Thâm vẫn luôn nhíu mày mở lời trước.

“Ta đi cùng ngươi.”

Vừa thốt ra, tất cả mọi người đều kinh ngạc, Tư Nạo khiếp sợ mở to hai mắt, “Vân Thâm…”

“Chủ nhân nhà ta chỉ mời riêng Trần lão gia, thỉnh những người khác ở nhà kiên nhẫn chờ đợi.” Người truyền tin bảo trì thái độ không nhanh không chậm.

Mọi người nhíu mày. Một mình Trần Thần đi, nếu xảy ra chuyện thì ngay cả một người thông tri cũng không có! Như vậy sao được?!

“Thế sao được?” Kiều Vân Thâm sắc mặt thâm trầm nhìn người truyền tin, “Muốn…”

“Vân Thâm, đừng nói nữa.” Trần Thần ngăn cản Kiều Vân Thâm. Thân phận đối phương đã rõ rành rành, bảo anh đi một mình thì chỉ có thể đi một mình.

“Nhưng…” Kiều Vân Thâm sốt sắng.

Trần Thần lắc đầu cười, “Thân phận người nọ mọi người cũng sáng suốt. Nếu muốn làm gì ta ắt đã làm từ sớm, nào cần dùng cách này! Người nọ đã muốn vậy thì mình ta đi là được, các ngươi ở nhà chờ ta. Đừng lo lắng!” Câu cuối là nói với Tề Xảo.

Tề Xảo bất đắc dĩ gật gật đầu, “Nhất định phải trở về!”

“Ừ.”

Trần Thần buông đôi tay lành lạnh trong tay mình ra, đi đến trước mặt người truyền tin, thản nhiên nói: “Mời dẫn đường.”

[ĐM] Bắt đầu hạnh phúc Where stories live. Discover now