Chương 1: Hội đàm [Mở đầu - nhá hàng]

11.1K 234 7
                                    

[Summary: Quy tắc cơ bản của thế giới này là giữ mọi thứ cân bằng, tuân theo quy luật tự nhiên. Thế giới là như vậy giữa các Hồn thú và con người, những người có chung một mảnh đất trong hòa bình hạnh phúc miễn là họ biết giới hạn.

Tuy nhiên, Ngụy Vô Tiện là Hồ yêu duy nhất dám thách thức quy luật tự nhiên và là kẻ dám chia sẻ một điều cấm kỵ với con người tốt nhất từng tồn tại, Lam Vong Cơ. Điều đó, tuy nhiên, đã kết thúc với hậu quả là hắn phải trả giá bằng mạng sống của mình; không phải một lần, mà nhiều lần.

[ Hồn thú AU; Loài người Lam Vong Cơ x Hồ Yêu Ngụy Vô Tiện] – Câu chuyện chính đã hoàn thành!

Ghi chú: (Lời tác giả)

Đây có lẽ là một điều rất hiếm gặp AU nhưng đó là một câu chuyện tôi thấy thực sự chạm đến trái tim. Nó khám phá sự phân biệt đối xử và sự khác biệt cũng như nhìn vào sự hy sinh cần thiết cho sự thay đổi. Bối cảnh của thế giới này tương tự thế giới cổ xưa, Trung Hoa cổ đại, rất cảm ơn, ​​vì vậy các bạn sẽ thấy các thuật ngữ và cách xưng hô quen thuộc vẫn giống như trong bản gốc. Các bạn cũng sẽ tìm thấy bóng dáng của những sự kiện nổi bật đã xảy ra trong cuốn sách. Nói một cách đơn giản, nó có thể được hiểu là "mọi thứ đều giống nhau ngoại trừ việc đây là theo phiên bản "Hồn thú", haha!

Tôi sẽ giữ phần còn lại của những gì tôi cảm thấy trong suốt quá trình viết truyện khi mọi thứ dần hé lộ.]

Cuối cùng mình cũng quyết định quay lại dịch bộ này T_T nghĩ lại vẫn đau thật, 5 chương đầu dịch ngon lành hết rồi cũng hơn 100 trang words của mình có ít đâu. Ngồi mần lại cũng khá nhọc, nhưng vì bộ này nó quá hay nên ta lại đi lấp hố vậy. Tạm thời mình dịch phần mở đầu, mai mới đăng trọn vẹn chương 1 lên. Nói thực bộ đồng nhân này của bạn ý là 151870 chữ đấy, quá khủng. 1 chương dịch hết hơi cũng ngốn của mình trung bình 15 trang words thì đủ biết bộ này bạn ý đầu tư viết kỹ thế nào. Bạn Shinocchi nà cũng là tác giả bộ THUẦN KHIẾT NHƯ TUYẾT mà mình đã dịch cách đây không lâu đó. Giờ thì bắt đầu đọc 1 chút phần mở đầu nhá hàng tí coi, bộ này đảm bảo H phê hơn con tê tê nhá!

P/s: Một câu chuyện...cực kỳ dài hơi và ly kỳ, đọc vô cùng cuốn hút –> ko quảng cáo à nha, đó là ấn tượng của mình khi đọc bộ đồng nhân này. Rất thích phong cách văn của bạn này. Nên dịch lên đây chia sẻ cho mọi người cùng đọc :D. Đừng re-up hay share lên page nào khác ngoài https://dongnhanvongtien.wordpress.com/ với wattpad của mình!

_______________

Hoàng hôn cáo ngủ trên bè, sau lại trở về trước ánh đèn đêm. – Cao Lương 《Ngày thanh minh cùng chén rượu》

"Khi mặt trời lặn bên dưới đường chân trời, nghĩa trang được bao phủ trong bầu không khí hoang vắng, chỉ còn lại một con cáo đang ngủ trên một trong những ngôi mộ. Lúc màn đêm buông xuống, hàng tràng tiếng cười của đám trẻ đang quay trở lại trên những ngôi mộ vang vọng khắp cả khu nghĩa trang, kèm theo ánh sánh lập lòe.

Cao Lương 《Ngày thanh minh cùng chén rượu》

– – –

Khi Lam Vong Cơ trở lại, không thấy Ngụy Vô Tiện đâu. Không khí trong căn phòng tối xao động như làn nước mát lạnh, mùi đàn hương bao trùm lấy y trong chiếc khăn choàng cổ an ủi. Có một thứ gì đó trong bóng tối giống như là một lời hứa hẹn với y, giống như ánh bình minh sẽ nhen nhóm bất cứ khoảnh khắc nào lúc này, mang lại hy vọng mới cho niềm u sầu.

Chỉ Là Bản Năng [MĐTS Đồng nhân]Where stories live. Discover now