<Đêm tái ngộ thứ 2>

892 56 0
                                    

À !!! Mình sẽ skip đoạn Alibaba và Aladdin trong mê cung nhưng không có sự xuất hiện của nhóm 4 người là chủ nhân, morgiana, goltas và tui, mà tiến thẳng đến nơi có Amon.

_________________________

Khi mà Alibaba và Aladdin đến nơi thì bọn ta đã có mặt trước đó, bọn ta đều nâng cao cảnh giác lẫn nhau vì không biết đối phương sẽ giở trò gì.

Trong khi bọn ta đang căng thẳng thì Amon vị thần cai quản mê cung thứ 7 xuất hiện.

Ông ta nhìn vào từng người mà hỏi.

- Kẻ nào sẽ là vương trong số các ngươi? Là ngươi ? Hay là ngươi??_ lão ta hỏi. Đến lượt của chủ nhân bọn ta, hắn hét lớn rằng hắn chính là vương là người sẽ cai trị nhưng Amon lại làm lơ khiến chủ nhân bọn ta tức giận. Sau chủ chân là Alibaba và bất ngờ ông ta lại nói.

- Không phải kẻ kia vậy chắc là ngươi rồi!

Làm sao có thể? Một kẻ vào mê cung này chỉ với mục đích là vàng bạc mà lại là vương? Chủ nhân của ta không hài lòng tức giận lên tiếng.

- Ngươi sai rồi! Ta mới là vương! Hắn chỉ là một thường dân thấp kém!!

-Nếu ngươi không chấp nhận hắn là vương! Vậy thì... hai ngươi! Mau giải quyết với nhau đi!_ ông ta khoanh tay đề xuất ra điều trên.

- Ngươi mau chiến đấu đi! Lên đi Goltas! Mau xử lí hắn!_ hắn chỉ tay vào Alibaba rồi ra lệnh cho kẻ đeo mặt nạ to lớn đằng sau. Còn phần ta và Morgiana, để Alibaba không "gián đoạn" trận đánh thì hai người bọn ta lo liệu cậu nhóc đó.

Tuy ta không có thể lực bằng Morgiana nhưng ta lợi thế ở cái đầu, ta thông minh hơn những kẻ khác nhiều. Trong khi đang chiến đấu, ta thấy gần thằng nhóc có một cái trụ sắp ngã thế là ta đã lẻn đến gần và khiến cho nó đổ xuống thằng nhóc kia. " RẦM" tiếng cái trụ ngã làm nứt cả sàn, không thấy nó đâu, ta đắc chí nghe tiếng thét từ xa " ALADDIN!!!!! " . Cứ tưởng đã xong việc thằng nhóc đó bỗng nhiên phát sáng, hàng ngàn thứ kì lạ màu vàng bay xung quanh trước sự chứng kiến của tất cả mọi người có mặt ở đó.

Đột nhiên hắn...... có thể thi triển phép thuật? Tấn công bọn ta, hạ gục một cách dễ dàng. Cuối cùng tên kia (Alibaba) được chọn làm vương của lão thần đèn đó. Rồi chủ nhân của ta, không, là tên Jaml đột nhiên thất thần quỳ trên sàn trông vô cùng tuyệt vọng, bọn ta thì chỉ đứng xung quanh đợi lệnh của chủ nhân mình.

Cuối cùng thì mọi chuyện đã xong, rồi tất cả giật mình ngoại trừ 1 kẻ đang thất thần mặc kệ mọi thứ mặt đất rung chuyển.

- Những kẻ muốn sống!! Hãy vào vòng tròn kia!_ ông ta chỉ tay về hướng cái vòng nằm sát đất đang phát sáng.

Hai người kia thì đã vào vòng an toàn cùng một mớ vàng bạc đằng sau. Bọn ta không vào mà chỉ nhìn bọn họ và đợi lệnh từ chủ nhân.

- thưa ngài, xin hãy ra lệnh!!

Nhưng thứ ta nhận lại được chỉ là những lời lẩm bẩm của hắn từ nãy đến giờ.

-Ta là vương..... là chính ta......là vương....

Ta bình tĩnh mặc dù chính mình cũng muốn sống nhưng không thể bỏ lại chủ nhân được. Ta quay sang nhìn chằm chằm vào cô gái tóc đỏ phía đối diện, cô ấy bồn chồn và hoang mang cứ liên tục nhìn phía vòng tròn tuy mặt cô ấy vẫn lạnh lùng như thường ngày nhưng trong đôi mắt vẫn ánh lên một tia hi vọng được sống.

Aladdin chạy ra mép vòng tròn khuyên nhủ bọn ta hết lời.

- Mọi người hãy nhanh vào vòng tròn!!! Nhanh lên!!

Ta tròn mắt nhìn kẻ đang cố cứu kẻ đã tấn công mình. Phía sau ta phát lên một giọng nói vừa trầm vừa khàn, một tiếng nói mà ta chưa từng nghe qua.

- Hãy mau đi..... đi! Chủ nhân... cứ để t- tớ ... lo!

Bọn ta tròn mắt bất ngờ.

- Cậu có thể nói? Cậu thực sự có thể nói?? _ Morgiana hỏi lại một lần nữa để chắc chắn. Còn ta thì không tin vào mắt mình.

- Vậy cậu cũng sẽ đi với chúng tôi đúng không? Cả chủ nhân nữa??

- Không! Tớ ....sẽ ở lại với chủ nhân. Hai cậu hãy đi... đi! Tớ đã làm vô vàng điều sai cả hắn nữa . Nhưng hai cậu thì khác, hai cậu vẫn có thể đi được!

Ta không kịp phản ứng gì thì hai người bọn ta đã bị Goltas vác trên hai bên vai. Ta cố gắng dẫy dụa, không yên phận trên vai của Goltas. Rồi cậu ấy đặt bọn ta xuống một cách nhẹ nhàng kế bên cái vòng ma pháp, đôi bàn tay to lớn đẩy nhẹ khiến chúng ta ngã vào trong.

- Tóc đen, cậu hãy sống thật tốt và đi tìm nguồn gốc của chính mình. Morgiana, bây giờ cũng chưa muộn đâu hãy mau quay lại nơi cậu thuộc về, trở về quê hương của mình đi!

Ta tính ngồi dạy sẵn kéo Goltas vào cùng, nhưng.... đã không kịp. Một bức tường sáng đã xuất hiện ngăn cách ta và cậu ấy.

Bên trong vòng tròn, bọn ta phân chia ngồi, đối diện thằng nhóc đứng dậy tiến về phía ta. Ta liền đứng dậy che chắn cho Morgiana đang đau khổ kia. Thì tất cả...... biến mất???



[Đồng nhân Magi] Ta Là Hera! Kẻ Nắm Chìa Khóa Của Thế Giới!(Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ