<Đêm tái ngộ thứ 5>

491 50 0
                                    

Người trong tộc đã điều tra ra được cái mũi tên chết tiệt kia đến từ đâu, không sai gì nữa.... nó đến từ những người ở đế quốc Kou.

Mang trong mình ý chí đầy hận thù, mọi người trong làng cấp tốc mang vũ khí đi "trả thù" nhưng chỉ anh Dolge là chần chừ và không chắc chắn rằng có nên khiến cho cuộc chiến tranh vô nghĩa này xảy ra không, trong lúc chần chừ anh lại bị một người đàn ông trong tộc kéo đi theo đoàn để mục đích trả thù.

Bọn ta chỉ im lặng nhìn mọi người tiến đến nơi mà lũ người kia cắm quân. Aladdin và ta đi vào trong lều nơi mà bà đang nằm lặng thinh trên chiếc giường, nhìn một hồi ta mới lên tiếng.

- Aladdin! Chúng ta cũng sẽ đi!

-Đi? chị cũng muốn đến đó trả thù sao ??_ cậu ta ngạc nhiên quay ngoắc nhìn ta.

-Không.... tôi và em sẽ không trả thù... mà là đi ngăn cái cuộc chiến vô nghĩa sắp xảy ra này.

- Bà! Cho chúng cháu mượn một lát._ ta cầm lấy cây gậy của bà và đưa cho Aladdin.

- Em cầm đi! Chúng ta sẽ đi ngăn nó!

~•~

Đứng trên vách đá nhìn xuống, Hakuei và thiếu niên hầu cận tóc xanh đang bị bao vây tứ phía bởi người của bọn ta, chưa kịp lên tiếng thì một giọng nói cao đằng sau cất lên nhỏ nhẹ.

- Aladdin đưa ta cây gậy nào!

- Chúng ta xông lên!!!!!!_ mọi người hô lớn tấn công kẻ cầm đầu.

Một tiếng " vút", người đàn ông kia sắp chém trúng Hakuei nhưng chị ta lại không né làm cho người đàn ông kia và những kẻ chứng kiến điều đó chết lặng.

-Tất cả mau dừng tay!!!

Đó là tiếng thét lớn của bà, mặc dù trên người vẫn còn vết thương chưa khỏi nhưng bà vẫn bình thường chống gậy đến trước mặt cô công chúa kia thì đột nhiên bà quỳ xuống một đầu gối chạm mặt đất.

- Dân tộc Kouga sẽ quy phục đế chế của các vị.

Bà nói trước sự nhạc nhiên của mọi người, một vài người lại lên tiếng phản đối việc một bộ tộc hùng mạnh lại phục tùng kẻ khác nhưng bà vẫn bỏ ngoài tai.

Bà tiếp tục lên tiếng thét lớn rằng chúng ta sẽ quy phục đế chế Kou, thậm chí bà còn nói những người trong làng là ngu ngốc khi cố gắng "đánh lẻ".

Cuối cùng thì nơi này cũng quy phục đất nước Kou. Bọn ta trở về làng, cấp tốc dìu bà lên dường.

- Xem ra.... Ta đã không còn gì hối tiếc nữa....

Bà đưa đôi bàn tay nhăn nhúm lên cao một chút thì chị Toya cầm đôi bàn tay như muốn truyền hơi ấm.Và sau nói đó..... bà nhắm đôi mắt " ngủ say" mãi mãi trên chiếc giường lạnh lẽo.

Một luồng sáng từ bà phát ra rồi lại kết tụ hình dáng bà cạnh bên bọn ta.

- Bà.. mất rồi phải không ạ.....?_ Aladdin ngập ngừng hỏi.

- Mọi người đang khóc.... Ai cũng yêu quý bà cả...

- Này Aladdin, Hera! các cháu có thật sự cảm thấy rằng mình cô đơn không?

Bọn ta im lặng ngạc nhiên trước câu hỏi của bà.

- Cháu không cô đơn! Đừng lo vì cháu là 《Magi》người sẽ dẫn dắt hàng triệu mạng sống giúp họ xây lên một thế giới vĩ đại!

Bà ấy xoa đầu Aladdin rồi biến mất vào khoảng không vô tận, để lại trên má Aladdin hai hàng nước mắt. Bây giờ trong lều rất tĩnh lặng ngoài tiếng khóc đau khổ kia ra.

~•~
Lúc mày trên cao nguyên khá gần lại đang xảy ra một đảo chính.

Cây sáo của Aladdin lại phản ứng, bọn ta cứ đi theo ánh sáng đó ngồi trên Ugo từ xa có thể thấy một lốc xoáy cao vút. Bọn lính đã ở trước mặt, tại trung tâm ta có thể thấy cô công chúa kia trên vai có một mũi tên và nằm bệt xuống đất còn tên hầu cận Ryosai thì đang vung cao chiếc đao trong tay trông có như hắn sẽ sẵn sàng chém xuống bất cứ lúc nào.

-.... Hôm nay, ta, RYOSAI sẽ chém ngươi ra, từng nhát từng nhát một!!!!_ chưa kịp nói xong lời thoại đắc chí của hắn thì đã bị Ugo dùng bàn tay to bằng hắn tát... à nhầm, đẩy tên Ryosai qua một bên. Cuộc đảo chính đã thất bại nhanh chóng nhờ có Aladdin.

Tiếp theo bọn ta tập trung nơi ánh sáng chỉ tới đó là chiếc quạt của Hakuei. Aladdin chạm vào thì đột nhiên nó có phản ứng, một người phụ nữ quyến rũ ăn mặc hở hang xuất hiện, chắc cô ta cũng là thần đèn vì cô ta có làn da màu xanh đậm khá giống với Ugo và lão già lúc còn ở mê cung.

- Là kẻ nào có nhiều năng lượng phép thuật để có thể triệu hồi ta vậy?

- Ta là Paimon! Người được tạo ra bởi nhà thông thái của vùng đất thánh và ta phục vụ cho nữ hoàng Ren Hakuei.

- Vậy ngươi là Magi?_ cô lấy nhìn vào Aladdin hỏi sau đó nhìn sang ta thì đột nhiên cô ấy đổi thái độ cung kính quỳ một đầu gối xuống đất tay thì đặt lên ngực trái khác hẳn với thái độ lúc nãy với Aladdin.

- Xin chào thưa ngài!

- Chào? Cô đang chào tôi à?_ ta hỏi cô ấy xem rằng cô ấy có nhầm lẫn không?

- Vâng thưa ngài.

- Cô biết tôi là ai sao?_ trông cô ấy có vẻ biết ta là ai và thật sự ta là gì?

- Vâng, tôi biết ngài.

- Vậy thì hãy mau nói cho tôi biết!! Tôi là ai ?

- Xin lỗi thưa ngài! Tôi không thể!

- Tại sao?? Cô biết tôi mà? Vậy thì mau nói đi!

- Tôi biết điều này là bất kính nhưng tôi không thể nói với ngài! Chúng tôi đã quy ước cùng nhau. Mong ngài thứ lỗi!

Thấy cô ấy không muốn trả lời thôi thì ta cũng không làm khó cô ấy.

Ugo xuất hiện từ chiếc sáo của Aladdin, rồi hai người họ đang..... trông có vẻ như là đang trao đổi gì đấy... vì Paimon cứ liên tục trêu chọc Ugo làm cho cậu ấy đỏ cả người.

Rồi cô ấy quay ngoắt sáng bọn ta và nói đã nắm được tình hình. Cô ấy còn giải đáp vài thắc mắc về thân phận của Aladdin và bảo cậu ấy đi tìm vương của mình. Hakuei nói rằng ở đế quốc Kou của cô còn có một Magi khác ngoài Aladdin, cậu ấy trông có vẻ thích thú hơn vì đã biết thêm một chút về chính bản thân cậu ấy, còn ta.....mặc dù câu trả lời đã có thể ở trước mắt.. nhưng lại chẳng biết được mình là ai...

Chia tay nhóm Hakuei, bọn ta chạy về phía làng nơi có mặt trời của hoàng hôn đang trước mặt.




[Đồng nhân Magi] Ta Là Hera! Kẻ Nắm Chìa Khóa Của Thế Giới!(Drop)Where stories live. Discover now