<Đêm tái ngộ thứ 4>

527 41 0
                                    

Sáng hôm sau, ta tỉnh dậy ngồi dậy trên chiếc dường ấm trong lều sửa soạn một hồi mới thấy bên ngoài lều ồn ào ta mới trở lại dường và đánh thức Aladdin.

-Aladdin dậy đi! Bên ngoài có chuyện gì rồi! _ ta lay người cậu ấy một hồi sau mới tỉnh.

Bọn ta đi ra khỏi lều là thấy rất đông người đang tụ họp ở bộ tộc Kouga này, không chỉ những người trong tộc mà còn có ....quân lính?? Bọn ta chen vào đám người ấy để đến chổ của bà bà, bọn ta đứng kế bên bà đối diện là một cô gái xinh đẹp mặt điểm một nốt ruồi dưới cằm, chàng trai tóc xanh lam nhạt và lão già trông gian xảo kia chắc là thuộc hạ của cô ấy .

- Chào bà, ta là con gái thứ ba của vị hoàng đế thứ nhất - Ren hakuei! _ cô ấy nói một cách kính trọng bàn tay đan chéo vào nhau đưa lên tầm mặt thể hiện sự tôn kính.

- Con gái của hoàng đế?? Tôi là con cháu thứ 155 của trưởng tộc bộ tộc Kouga. Tôi là pháp sư Chagan!

Tiếp tục vào câu chuyện, ta nghe họ muốn thoả hiệp rằng nơi này sẽ thuộc quyền của đế chế Kou nước họ bà tất nhiên người trong tộc không đồng ý vì 1 bộ tộc mạnh mẽ lại quy phục trước kẻ khác. Trong khi tất cả đang ồn ào, Ugo đột nhiên phản ứng lạ việc này không ai để ý ngoại trừ ta và Aladdin. Sau một hồi bàn chuyện nhưng vẫn không có kết quả Toya tỷ mang đến cho Hakuei một bát sữa nóng và mời vào trong để nói bàn tiếp về việc này nhưng gã đàn ông phía sau lại đẩy ngã tỷ ấy bát sữa vỡ đổ trên mặt đất hắn nói hắn có lý do để làm việc làm trên là vì bọn ta là "dân đen", thấp hèn,là những kẻ có cuộc sống hạ đẳng, anh Dolge không thể chịu được trước việc làm trên, một đao chém vào lưng của tên Ryosal đó tiếp đến người trong tộc lấy những viên đá nhỏ dùng sức ném liên tiếp vào lũ người đó thất thế bọn họ đành rút lui.

Ban đêm ta và Aladdin lén bà bà đi đến doanh trại của bọn họ, trên chiếc thảm bay của Aladdin nhìn xuống liền thấy Hakuei bước ra từ lều chính, mặt trăng rọi xuống làm xuất hiện ai cái bóng lạ đang ở phía trên Hakuei, cô ấy quay người thấy bọn ta liền trở mình chĩa kiếm phòng thủ như cách mà ta đã làm trước đây, chúng ta đáp xuống.

- Chào chị! Em là Hera còn đây là Aladdin, chúng em chỉ là lữ hành! Chúng em đến đây có chuyện muốn nói với chị!_ ta nói vẻ mặt nghiêm túc.

- Ta cũng có chuyện muốn với các em!_ chị ấy thu kiếm lại vào vỏ và dẫn bọn ta vào một cái lều khác.

Trong lều, chị ta hỏi về cái băng quấn trên đầu của Aladdin là thứ gì, nó có thể là thần vật rơi ra từ mê cung chị ta cũng giải thích cặn kẽ từng chi tiết những thứ liên quan đến nó.

- Chị.... đừng giết hại ai ở bộ tộc Kouga. Họ đều là những người tốt, nên.. mong chị đừng làm hại họ!_ lần đầu tiên ta lên tiếng bảo vệ "gia đình " của mình, cắt ngang cái không khí bao trùm bọn ta.

- Em đừng lo! Chúng tôi không có ý định giết hại một ai trong làng cả, chúng tôi sẽ thỏa hiệp trong hòa bình! _ chị ta nhìn thẳng vào đôi mắt màu hổ phách vàng rực của ta mà nói, ta đan chéo nhau đưa lên tầm mặt như cái cách mà chị ta đã làm với bà bà điều đó thể hiện chị ta đang kính trọng ta.

Ta cũng an tâm phần nào khi thấy chị ta hành động như vậy với mình và rồi một cung nữ bước vào phá đi bầu không khí ấm áp ấy, nữ hầu ấy trên tay mang theo một bộ y phục mới có lẽ là đến thay quần áo cho Hakuei.

- Đến lúc đi rồi! Aladdin!

- Vâng Hera-san!

- Tôi sẽ nói những điều này với bà bà, chị là một người tốt!_ Aladdin nói với sự bất ngờ của Hakuei và cô nữ hầu ban nãy.

Trong khi đang "tâm sự" với nhau thì ta và Aladdin nhìn thấy một chiếc xe ngựa đi ra từ làng của chúng ta thế là bọn ta cấp tốc trở về làng.

Về đến làng thì thấy mọi người đang hoang mang, không, không phải mọi người ta chỉ thấy có mỗi... đàn ông??? Người phụ nữ duy nhất trong làng bây giờ là bà bà. Bọn ta nói về việc mình đã thấy một chiếc xe ngựa đi ra từ làng ta khi về, bọn họ lập tức đoán ra việc rằng phụ nữ trong làng đã bị bắt làm nô lệ.

" Nô lệ", nó là vết nhơ mà cả đời ta cũng không thể quên được, nó là một thứ khủng khiếp. Thanh niên trai tráng trong làng đã rời đi để đuổi theo chiếc xe ngựa, ta, Aladdin và bà bà thì đang ở trên người Ugo cũng đuổi theo.

Trên người Ugo, bà ấy thì đang ngạc nhiên thắc mắc rằng chính xác Aladdin là ai? Nhưng lại quay qua ta, ta ngồi co rúm người lại bàn tay thì đang sờ vào vết hằng mà chiếc xích kia đã để lại cho ta.

- Cháu... từng là nô lệ đúng chứ?_ bà ấy hỏi ta căn cứ vào biểu cảm của ta khi nghe đến hai từ "nô lệ" và cái vết hằng kia.

- Dạ...... vâng. Cháu sợ... Toya tỷ và những người khác sẽ trở thành như cháu, họ sẽ làm nô lệ!!!_ ta hoảng loạn sợ những người khác rồi sẽ như ta, ta vừa quỳ đôi bàn tay nắm chặt lấy chiếc áo của bà.

- Rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi... chúng ta là bộ tộc hùng mạnh, cháu không phải lo rồi họ sẽ trở về ngay thôi._ Bà ấy dang đôi bàn tay nhăn nhúm ôm trọn ta và an ủi ta.

Đây là lần đầu tiên ta bộc lộ cảm xúc thật của mình với người khác. Trong khi đang tiến về phía trước thì có một đám người lại chạy ngược lại từ hướng đối diện đó là anh Dolge!! Họ đã thành công giải thoát cho những cô gái khác!! Ta mừng rỡ vì cuối cùng họ cũng an toàn.

Về đến làng, bọn ta đang cùng nhau trải qua một đêm tiệc vui vẻ. Aladdin đã nói về việc bọn ta đi gặp Hakuei và cho bà bà biết rằng chị ta không có ý định chiến tranh hay muốn gây tổn hại đến làng. Trong khi mọi người đang vui trong bữa tiệc dưới bầu trời đầy sao ấy thì ta và bà đã đi ra một nơi thanh tĩnh hơn, ta dìu bà đến một nơi gió mát ta vui vẻ nói về "gia đình " mới của ta, trong khi đang trò chuyện cùng bà ta nhìn lên cái bầu trời đêm được tô điểm thêm là những ngôi sao sau đó lại quay về phía bà, ta quay lại thấy trên ngực bà.... có một mũi tên đâm xuyên ngực, bà ấy ngã xuống nền cỏ xanh sẫm, đôi mắt màu hổ phách được xem là xui xẻo này của ta đã chứng kiến toàn bộ nhưng không thể biết ai là kẻ đã bắn mũi tên này. Ta chẳng nghĩ gì lập tức dùng sức cõng bà về làng , về làng bà được mọi người đưa vào lều để băng bó bà chỉ nằm lặng thinh trên giường với một lớp vải trắng quấn quanh ngực bị nhuốm máu một phần.

[Đồng nhân Magi] Ta Là Hera! Kẻ Nắm Chìa Khóa Của Thế Giới!(Drop)Where stories live. Discover now