Play 2.

4.4K 279 35
                                    

Ngụy Vô Tiện thò người ra, bước vào  thạch thất thứ hai, thấy bài trí nơi này chẳng khác gì gian thất khi nãy, liền theo thói quen chạy về phía bàn đá, hắn nghĩ chắc chắn sẽ có gợi ý cách thoát khỏi nơi này.

Nụ cười trên mặt Ngụy Vô Tiện nháy mắt cứng lại khi thấy trên bàn chẳng có bất kì dấu vết gì.

“Lam Trạm, nơi này như thế nào không có gợi ý tiếp?” Ngụy Vô Tiện sầu khổ, khi nãy hắn không dễ dàng gì khi hy sinh sự trong sạch của bản thân, chạy đi hôn Hàm Quang Quân, hiện giờ không ngờ lại bị nhốt ở chỗ này, cánh cửa đá thạch thất đã đóng lại, tình hình hiện tại phải nói là tiến thoái lưỡng nan.

Ngụy Vô Tiện cảm thấy chính mình bị vị chủ nhân này trêu chọc.

Thật ra hắn nghĩ, nụ hôn đầu tiên của mình nên cho một nữ nhân thơm tho mềm mại xinh đẹp, tình cảm hai bên tiến tới mặn nồng (????), đây tất nhiên là phản ứng bình thường.

Vậy mà hiện tại lại vô duyên vô cớ cho cho không vị nhân gia này.

Mà người nọ…… Vẫn là trời quang trăng sáng Hàm Quang Quân.

Ngụy Vô Tiện liếc đến lé, nhìn thấy bộ dáng Lam Vong Cơ, mới lập tức phản ứng lại, hắn vậy mà lại quên chú ý đến Lam Vong Cơ sau khi bị cường hôn… Này cái biểu tình trong nháy mắt kia...

Hắn trong lòng đúng là hối hận không kịp, đây là một chút lạc thú duy nhất trong mật thất này, vậy mà cái thời cơ này lại bị hắn dùng sai chỗ!

Ngụy Vô Tiện ảo não đến không phát tiết, liền muốn đi trêu chọc Lam Trạm, đã có thể không bất thình lình như vừa rồi xảy ra kích thích.

Hắn đang muốn ngoài miệng trêu chọc vài câu, lại phát hiện Lam Vong Cơ đang ở cúi người nhìn kĩ một chỗ vách đá.

“Ngụy…… Anh.”

Lam Vong Cơ làm như cực gian nan mà mở miệng gọi hắn.

Ngụy Vô Tiện cho rằng y còn vì nụ hôn miễn miễn cưỡng cưỡng khi nãy mà bực mình, trêu đùa nói, “Lam Trạm, ngươi là một đại nam nhân mà e lệ cái gì? Chỉ là một nụ hôn thôi mà, nhìn bộ dáng không thiết tha gì của ngươi kìa! Ngượng ngùng xoắn xít, không giống ngươi!”

Lời vừa ra khỏi miệng, hắn mới lập tức phát hiện, trong không khí càng thêm không thích hợp.

Hắn Ngụy Vô Tiện vốn là “Thanh danh lộn xộn”, cái tính suốt ngày trêu đùa nữ hài tử của hắn không ai là không biết.

Nhưng Lam Trạm là người tuân thủ nghiêm ngặt gia quy, là cá nhân mà tất cả mọi người đều biết y là một tiểu cũ kỹ.

Lúc trước ở Tàng Thư Các, nhìn phản ứng của Lam Trạm, rõ ràng y chính là một tay mơ chưa liếc mắt nhìn qua đông cung xuân đồ, hiện giờ hắn trêu chọc như vậy, cũng không phải là muốn mắc cỡ chết sao?

Tình cảnh hiện tại chỉ có hai người bọn họ trong mật thất này thôi, nếu Lam Trạm thật sự tức giận không thèm để ý tới hắn, hắn sẽ bị cái không gian yên tĩnh này đè nén tới chết mất.

“Ách…… Lam Trạm…… Ta nói giỡn, cùng lắm thì trở về ta chép gia quy cho ngươi, ngươi muốn ta chép nhiều hay ít……” Ngụy Vô Tiện còn chưa nói xong, Lam Vong Cơ liền gian nan vắt ngang lời của hắn.

[Đồng nhân][Vong Tiện] Ma Đạo- Thoát khỏi mật thất.Where stories live. Discover now