Play 4.2

6.1K 337 38
                                    

"Lam trạm...... Ngươi muốn làm gì.... ta là nam nhân đó....."

Những lời này vừa nói ra liền đánh thức Ngụy Vô Tiện.

Ờ ha.

Thiếu chút nữa hắn quên mất chuyện này.

Hôm nay Lam Vong Cơ muốn cùng hắn đó đó, nhưng mà trước khi thực hành thì y cũng phải học lý thuyết Long Dương diệu pháp đã chứ?

Lam Vong Cơ thuộc loại người thanh lãnh nghiêm túc, làm sao mà biết được giữa nam với nam thì phải làm như thế nào chứ?

Hắn liền hơi yên tâm mà thở dài nhẹ nhõm một hơi, cũng may là nơi này không có giống với mấy cái mật thất lúc trước, để lung tung mấy cuốn đông cung xuân đồ, nếu không thì hôm nay hắn đúng là muốn chạy trời không khỏi nắng.

Ngụy Vô Tiện phục hồi tinh thần, liền bắt đầu cợt nhả nói, "Lam Trạm, từ bỏ đi, ngươi dù sao cũng không biết, mau nhanh nhanh từ trên người ca ca leo xuống ! Ca ca liền...... "

Lam Vong Cơ hờ hững mà tới gần hắn mấy tấc, lạnh lùng nói, "Ta biết."

Ngụy Vô Tiện nhướng mày, "Phải phải phải, Lam nhị công tử ngươi cái gì cũng biết! Ta hiểu rồi, hảo, mau xuống dưới, đừng đùa."

Lam Vong Cơ sắc mặt lại lạnh lẽo vài phần, gằn từng chữ, "Ta biết."

Ngụy Vô Tiện còn muốn nói nữa, Lam Vong Cơ đã buông ra, hắn cho rằng y muốn từ bỏ, thoải mái còn chưa kịp, ngay sau đó lại bị Lam Vong Cơ mạnh mẽ mở ra hai cái đầu gối, tay hắn còn chưa kịp có động tác, hai chân liền trực tiếp bị bẻ ra thành một cái tư thế phóng đãng, cái bông trắng bóng cũng bị tách ra, để lộ một điểm hồng nhạt.

Ngụy Vô Tiện đột nhiên trợn to hai mắt, run rẩy thấy vẻ mặt Lam Vong Cơ nghiêm nghị, một bộ dáng không làm xong thì đừng hòng buông tha, tâm cũng lạnh hơn phân nửa.

Lam Vong Cơ hung tợn bắt lấy dương vật lộ rộ rõ trước mắt của Ngụy Vô Tiện, đối với đầu nấm đằng trước đã hơi ướt dùng sức loát động vài cái, làm trả thù vuốt ve khiến Ngụy Vô Tiện đột nhiên cứng họng thất thanh.

Chính mình làm cùng người khác làm.

Chung quy là bất đồng.

Ngụy Vô Tiện mạnh mẽ nhịn xuống xúc động muốn thét chói tai, hắn hiện tại đã không hy vọng Lam Vong Cơ có thể hoàn toàn tỉnh táo lại, chỉ cần đừng kích thích hắn, làm hắn vẫn còn mặt mũi nhìn người thì tốt rồi.

Động tác trong tay Lam Vong Cơ đột nhiên dừng lại, đem bàn tay đang vuốt ve cậu nhỏ của hắn chuyển tới trước mặt hai người, phía trên ướt nhầy, dùng mắt thường Ngụy Vô Tiện cũng có thể thấy được rõ ràng.

Ngụy Vô Tiện khó hiểu vì sao Lam Vong Cơ chỉ làm một nửa liền dừng, còn tưởng rằng y học tập chưa đến nơi đến chốn, liền cảm giác phía dưới hạ thân có chút dị động.

Thứ gì......

Ngụy Vô Tiện nghi hoặc cúi đầu nhìn, lập tức vẻ hoảng sợ trên mặt hiện rõ ràng.

Lam Vong Cơ đưa hai ngón tay của y vào cái mông của hắn !!

Trách không được y vừa rồi......

[Đồng nhân][Vong Tiện] Ma Đạo- Thoát khỏi mật thất.Where stories live. Discover now