1. Bestfriend

3.6K 243 6
                                    

Có tình cảm với bạn thân của mình thật quá khó khăn, bạn phải làm như bạn chỉ mong bạn và anh ấy chỉ là bạn, trong khi bạn thích anh ấy vô cùng.

Cái cảm giác nhói đau khi anh ấy hẹn hò với người khác, hôn một ai đó khác, yêu một ai khác mà không hề để ý đến tình yêu bạn dành cho anh ấy, nó đau lắm và đó là những gì Jimin đang cảm thấy.

Taehyung và Jimin là bạn bè thanh mai trúc mã, cha mẹ họ rất thân và đó là lý do họ trở thành bạn bè. Năm qua năm và hai người họ dần thân thiết hơn qua bao tháng ngày, cho tới khi Jimin biết mình đã thích Taehyung.

Taehyung rất nổi tiếng tại trường của họ trong khi Jimin chỉ là một con mọt sách thích ngồi trong thư viện. Có lần cậu bảo với Taehyung rằng hãy giả vờ như không quen cậu bởi họ không giống nhau. Những người bạn của Taehyung với fangirls và fanboys của anh đã bắt nạt cậu và người lớn tuổi hơn sẽ luôn bảo vệ và đứng về phía cậu.

Cậu luôn tin rằng Taehyung cũng thích mình, bởi người lớn hơn luôn quan tâm, bảo vệ mình mà không mảy may nghĩ rằng Taehyung làm vậy với cậu chỉ vì họ là bạn và cậu đã bị tình yêu làm mờ mắt và trong tình yêu cậu không muốn có những suy nghĩ bi quan, cậu luôn lạc quan về cảm xúc của mình với người bạn thân và lạc quan về việc Taehyung cũng thích mình

Nhưng...

"Tae này, anh có muốn ra ngoài tối nay không?" Jimin hỏi, sự phấn khích tràn ngập trong giọng nói và đôi mắt anh. Anh đã sẵn sàng để bày tỏ tối nay.

"Xin lỗi nhé, anh không thể. Hoseok muốn hẹn hò tối nay. " Taehyung trả lời một cách lạnh lùng. Cái từ "hẹn hò" cùng cái tên Hoseok khiến trái tim Jimin như vỡ tan.

Hoseok là crush của Taehyung, nhưng theo những gì cậu biết, Hoseok đã có bạn trai vậy tại sao còn hẹn hò với Taehyung?

"O-oh... T-tại sao anh ấy lại muồn hẹn hò với anh?" Jimin hỏi lại, cố kiềm chế để mình không nói lắp.

"Ý em là gì khi hỏi vậy? Có gì sai khi hẹn hò với bạn trai mình?"

Và khi đó, Jimin biết cậu không hề có cơ hội với Taehyung.

Đặc biệt là Taehyung đã thay đổi rất nhiều từ khi yêu Hoseok.

Taehyung và cậu không còn đi chơi với nhau, như họ đã từng làm, và nó làm Jimin rất đau, và biết rằng mỗi khi Taehyung hủy kế hoạch của họ là vì Hoseok.

Cậu tự hỏi, liệu Taehyung có còn là bạn thân cậu không. Vì Taehyung sẽ tránh mặt cậu ở trường, anh sẽ không bảo vệ cậu khỏi lũ bắt nạt nữa.

Tình bạn của họ vỡ tan khi Taehyung đứng về phía lũ bắt nạt thay vì đứng về phía cậu.

"Oh! Chẳng phải đây là thằng mập lùn sao!" Một nhóm nam sinh chặn đường Jimin trên hành lang và tất cả mọi người đều nhìn họ, họ đã biết từ lâu rằng Jimin luôn bị bắt nạt.

"Này cậu bé cô đơn, kị sỹ với áo giáp lấp lánh của cậu đâu rồi?" Mark nói, bước lại gần chỗ Jimin khiến cậu phải lùi bước

"Làm ơn... Dừng lại" Jimin cầu xin, cậu không thể chịu được chuyện này đâu, đặc biệt là khi Taehyung không ở bên cậu để bảo vệ cậu.

"Dừng lại á? Không, tao không nghĩ vậy" Mark trả lời, túm lấy cổ áo Jimin, khiến sách vở của cậu rơi tứ tung.

"Mày đẹp đấy, tao tự hỏi sẽ thế nào nếu tao hôn lên đôi môi này nhỉ" Mark liếm môi một cách nam tính, việc đó khiến Jimin muốn đẩy hắn ra và cho hắn một đấm.

"Oh, bé con của tôi đang giận này" Hắn khúc khích.

"Thả tôi ra" Jimin bật lại làm nhóm của Yugeom bật ra tiếng "oos"

"Không! Mày sẽ là nô lệ của tao, mày sẽ là bé cưng của tao" Mark siết chặt cái nắm khiến Jimin rên khẽ.

"Này! Mấy người đang làm cái gì vậy?" Taehyung và Hoseok đến gần, cùng với đó, Mark thả tay ra khỏi người Jimin. Ngay khi được thả ra, Jimin liều mạng thở một cách nặng nề.

"Oh, đại ca của chúng ta kìa" BamBam kêu nài, đảo tròn mắt một cách chán chường bởi hắn biết Taehyung sẽ thả Jimin đi.

"Taehyung, thằng đó là bạn cậu à? Cậu mà lại làm bạn với một thằng mọt sách á?" Mark nói.

"Không, cậu ta không phải bạn tôi" Taehyung từ chối. Và khi mỗi lời của Taehyung phát ra lại khiến một giọt nước mắt rơi xuống từ đoi mắt ngập nước của Jimin. Thà rằng bị bắt nạt còn hơn là phải nghe câu từ chối.

"Oh, thế à. Vậy bọn tôi lấy cậu ta nhé?" BamBam nói.

"Sao cũng được" Taehyung từ tốn nói. Cùng lúc đó, anh đan tay mình vào tay Hoseok, lướt mắt quá Jimin trước khi đi mất.

"Tao đoán giờ mày là của bọn này." Nhưng trước khi Yugeum kịp chạm vào Jimin, hắn dừng tay ngay khi phát hiện kẻ đáng sợ nhất trường Jeon Jungkook, ngay sau lưng Jimin.

"Các cậu, tôi đoán các cậu sẽ muốn chạy đi trước khi tôi cắt lưỡi các cậu, đụng vào đồ của tôi là điều tệ nhất các cậu có thể làm đấy." Jungkook nói khiến chúng phải lùi lại thật nhanh.

"Đúng vậy, phải rồi, chạy ngay đi" Jungkook cười nụ cười tàn độc khi thấy chúng chạy trong sợ hãi.

"Anh cũng sẽ làm tôi đau đúng không? Anh sẽ khiến tôi đau hơn đúng không? Hôm nay đã quá đủ rôi, tôi rất mệt, làm ơn"

"Bởi cậu đã hỏi đáng yêu như vậy, tôi sẽ không ngược đãi cậu hôm nay, và cho đến khi tôi vẫn bảo vệ cậu như vậy, cậu buộc phải làm một thứ cho tôi như một sự trả ơn" Jungkook nói, vắt một cánh tay quá vai Jimin.

"Đó là gì."

"Hẹn hò với tôi"

_.chanh._

V-trans [KookMin] He's crazy but he is mineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ