Chương 20: Hồi chuông cảnh tỉnh

605 61 7
                                    


Vì tính chất chương này, nên mình khuyến nghị các bạn nên nghe bài này lúc đọc kèm (các bạn không quen vừa đọc truyện vừa nghe nhạc thì không cần phải vậy đâu).

[Vietsub] Ánh sáng trong đêm - Hoa Thư [夜之光 - 花姐]

....

Chúng ta để Oa Cửu ở lại Thiên Kiếm sơn, bắt đầu từ nội môn đệ tử.

Liên tiếp sau này, chúng ta đã nhận thêm 7 nhiệm vụ diệt trừ hang ổ yêu quái.

Nhiệm  vụ nào cũng đại thắng. Nó như là một hồi chuông cảnh tỉnh cho toàn bộ yêu quái chốn trần gian... Không kẻ nào dám tác oai tác quái hay coi thường tu nhân giả* nữa.

*: Tu nhân giả là những người đang tu tiên, chưa trở thành bán tiên (một nửa thần tiên), hay là tiên nhân (hoàn toàn là tiên).

Duy chỉ có nhiệm vụ thứ 5 của chúng ta khá là mất nhiều thời gian, nhiệm vụ lần đó là tiêu diệt bè phái của lũ yêu quái Độn Hành. Chúng chuyên môn lẻn vào thâm cung, hoặc là đột ngột diệt sát loài người.......

Bởi vì hành tung chúng quá bí ẩn, chúng ta cũng trọng thương rất nặng để giải quyết bọn chúng. Lúc thì ta làm mồi nhử, lúc thì Triệu Thiên Mạc làm mồi nhử, lần nào cũng là hai chúng ta đảm nhiệm vị trí nặng nề nhất... Như culi cho năm tên còn lại. Bất quá lúc nào chúng ta bị đánh hội đồng, hay nguy hiểm quá mức, Mộc Trấn lại huy động lực lượng của "Địa" kìm hãm kẻ thù, Sở Thanh sử dụng tốc kiếm lập tức tiến tới hỗ trợ ta với Thiên Mạc. 

Nhưng mà mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ chúng ta lại rất vui, làm nhiều món ngon, đốt lửa ăn mừng. Chẳng hạn sau nhiệm vụ thứ 5 đầy mệt mỏi hoàn thành, chúng ta ngồi lại cùng nhau trò chuyện. 

Ta mở lời trước: "Dạo này làm nhiệm vụ càng lúc càng khó nhỉ?"

Thái Bạch: "Ngạn Cơ tỷ, có tỷ và Triệu ca ở đây, chúng ta dù xông vào tử lộ cũng không sợ."

Ta mỉm cười, dịu dàng nhìn Thái Bạch: "Các người cũng lo luyện tập chăm chỉ lên. Công phu mèo cào của ngươi có ngày bị thương nặng."

Thái Bạch bĩu môi, hứ nhẹ: "Ta có mọi người bảo vệ đệ mà." rồi cạp thật thật to vào chiếc bánh bao vị tôm.

Hỷ Hiên: "Muội từ ngày sư phụ nhặt về, ngày hạnh phúc nhất là được ở bên mọi người, sáng cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ, đêm thì cùng nhau đàm đúm đốt lửa ăn mừng, những ngày thế này, thật là không thể quên."

Nhạc Khúc: "Lần đầu gặp, ta cũng không ngờ đồng đội ta lại là ngươi đấy Triệu Thiên Mạc, mặt mày tuấn tú nhưng cái tính khí thì...Ai, thôi không kể còn hơn."

Triệu Thiên Mạc ai oán nhìn chúng ta, bất đắc dĩ, thở dài rồi lắc đầu.

Hahaha, chúng ta ồ lên, cười rất lớn

Sở Thanh cười méo cả mồm, ôm bụng không nhịn được nữa mở miệng trêu trọc: "Thiên Mạc ca với Ngạn Cơ tỷ thì chỉ có thể làm culi hầu hạ chúng ta thôi. Ban đầu nhận nhiệm vụ, ta cứ nghĩ chuyến này thôi xong rồi, thế mà vẫn sống được tới bây giờ."

Mộc Trấn nhìn ta chọc chọc, ném ta cây kẹo hồ lô: "Nhiệm vụ khó cỡ nào, cũng đâu khó bằng cướp lấy trái tim của Thiên Mạc, phải không Ngạn Cơ?"

6 kiếp nghiệt duyên - VÔ KIẾP VÔ PHÙNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ