Chapter 49

Warning!!!

R-18. Puro bata pa naman readers ko. T^T
Anyways, enjoy the update!

...

Chapter 49

Race's POV

She stood up and pulled me from lying. Dahil pasuray-suray at sa takot na rin na bumuwal kaming dalawa, inakbayan ko siya't inalalayan ang bawat hakbang na ginagawa. Lasing na rin ako't dumodoble na ang aking paningin. But unlike her, I know I'm still on my good state.

Malapit na kami ni Zena sa sofa nang bigla siyang humiwalay sa akin. She faced me and I was startled when she pushed me. Mabuti na lang at nasalo ako ng sofa.

Kahit na hilong-hilo dahil sa pagbagsak ay balak ko na sanang bumangon nang biglang maghubad si Zena sa harapan ko. She took her umbrella dress just like that. Now, she was just wearing her undergarments. Napaiwas ako nang tingin.

"Zena, you're drunk." Sabi ko't balak na sanang tumayo pero tumalon agad sa akin si Zena. Sumakay siya sa ibabaw ko't tinitigan ako sa mga mata. She touched my cheeks making me to flinch in surprise. Hindi ko alam pero parang hindi siya 'yong Zena na kilala ko. She was in her seductive side and I am not liking it. Bukod sa akin, meron pang tumatayo na hindi naman dapat tumayo. Lalo pa't inuupuan niya 'to. Damn! She's making me hard! Naiinis ako!

"I'm not drunk, Race. Alam ko ang ginagawa ko." Saka niya tinanggal 'yong vest ko't dahan-dahan na tinanggal ang pagkabutones ng sleeves ko. She even took it when she was done to unbutton my sleeves.

"Z-zena..." I said as she kissed my lips down to my neck. I closed my eyes as I felt the tickling sensation on every kiss she was planting unto me.

Napamulat agad ako nang mga mata. Mali 'to. I don't want to take advantage on her drunken state!

Balak ko na sana siyang itulak nang lumayo siya sa akin. Imbis na braso niya ang mahawakan ko, sa suso niya nag-landing ang mga palad ko.

We both looked in surprise. I felt my cheeks burned up. Nailayo ko agad 'yong kamay ko sa kanya pero kinuha niya 'yon mula sa akin at ibinalik sa dibdib niya.

My heart was beating so fast. Sobrang tindi ng kaba ko habang gumagalaw siya sa itaas ko.

She removed her bra and that moment, I froze. Ang laki pala. Ang lulusog—fuck! What am I thinking?

"Lasing ka lang, Zena! Ihinto na natin—"

"Fuck! I'm not drunk, okay? I'm making out with you, Race! Pwede ba manahimik ka na lang at sumunod sa mga sinasabi ko? Tang'na naman!" She yelled as she moved down slowly.

Nang makababa'y unti-unti niyang hinubad ang pants ko. Mas lalong nag-init ang mga pisngi ko nang matanggal niya na ito't wala nang natira pa sa suot ko. I'm naked.

Saglit kaming nagkatitigan ni Zena. Medyo madilim na rin sa paligid at nagdodoble na rin ang paningin ko dahil sa pagkahilo pero malinaw pa rin sa paningin ko kung gaano kapula ang mga pisngi niya.

"Now, make out with me, Race. This night, I'm all yours." She whispered as she gave me the rights. Tama bang sundin ko siya?

I was about to complain when she held my hand and placed it around her panty. She nodded at me.

Tonight, I lost out of control.

I removed her undergarments and hugged her tight. Tumayo ako mula sa pagkakaupo't inihagis siya pabalik sa sofa. Without hesitation, I jumped to her and planted kisses on her neck up above her lips.

The smack turned to torrid. We were both gasping for air when we stopped. Skin to skin. Breath to breath.

"Do it." She demanded.

I stared at her for a couple of seconds. Tumango lang siyang muli.

I know this is all wrong but she wanted it anyway. She gave me permission to own her this night and I'll promise to own her for the rest of my life.

Hinawakan ko ang pagkalalaki ko't itinutok sa kanyang pagkababae. I slowly entered her, making sure that I am doing it carefully but she moaned when I inserted all of mine inside her. I started to move, slowly. Passionately.

We both shared the burning love inside of us. We were kissing as we were making out. Nalalasahan ko pa ang alak sa labi ni Zena. This night, I gave her all of me as she gave me hers. I don't know if it was good of me to say this but I enjoyed to make love with Zena. Mali ba 'tong ginagawa namin kung mahal naman namin ang isa't isa? Maybe after this, there's a wedding waiting for the two of us. Handa akong magpakasal sa kanya't gawin siyang prinsesa ng buhay ko.

Habang gumagalaw ako sa ibabaw niya, inilapit niya sa akin ang mukha niya't bumulong.

"Sinasagot na kita, Clemente." Sambit niya na nakapagpahinto sa akin. "I love you." She added as her lips brushed unto mine.

We were just strangers before but I didn't expect to be her lover up to this point. I thought that punch was the end of it all. Now that she's mine, I'll do everything to keep her good beside me. No matter what happen, I'll guard and protect my girl.

I made love with Zena until we both fell asleep. I smiled as my eyes started to shut down slowly. Finally, we are official. She's mine. I'm hers. Wala nang bawian pa.